toc-mem-muot

4 loại thuốc uống ngăn rụng tóc được nhiều người tin dùng

Hiện nay trên thị trường, có khá nhiều thương hiệu thuốc uống ngăn rụng tóc. Tuy nhiên, loại thuốc uống nào được nhiều người tin dùng, yêu thích và đảm bảo an toàn thì còn là câu hỏi của rất nhiều người đang đau đầu tìm kiếm. bTaskee sẽ giúp bạn tìm câu trả lời tốt nhất với những gợi ý sau đây.

1. Thuốc uống ngăn rụng tóc Hair Maxis

Hair Maxis là thuốc uống ngăn rụng tóc thuộc thương hiệu của tập đoàn Advanced Nuturia Products đến từ Mỹ và được nhiều người trên thế giới tin dùng. Được ví như “viên ngọc kỳ diệu”, mỗi viên Hair Maxis chứa đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho tóc gồm: biotin, vitamin E, vitamin A, kẽm… không chỉ kích thích tóc mọc dài trong thời gian ngắn mà còn giúp bạn giảm tình trạng rụng tóc, nuôi dưỡng và chăm sóc mái tóc thật mềm mượt.

thuoc-uong-ngan-rung-toc
Hair Maxis là thuốc uống ngăn rụng tóc được nhiều người trên thế giới tin dùng (Ảnh: bTaskee)

2. Thuốc uống ngăn rụng tóc Natrol Biotin 10.000mcg

Nói đến những thương hiệu về thuốc uống ngăn rụng tóc, chúng ta không thể bỏ qua “ông lớn” Natrol với sản phẩm Natrol Biotin từng làm mưa làm gió trong giới “mộ điệu” làm đẹp, đặc biệt là ở Việt Nam. Rất nhiều beauty blogger và người trải nghiệm đã “rì- viu” về tác dụng tuyệt vời về công dụng nuôi dưỡng, chăm sóc tóc chắc khỏe. Biotin còn đặc biệt tốt cho chất sừng ở tóc và móng tay, móng chân. Do vậy, những ai đang gặp tình trạng tóc khô xơ, móng tay gãy yếu…thì Biotin là một cái tên rất đáng tham khảo.

thuoc-uong-ngan-rung-toc
Biotin- cái tên suốt thời gian qua “làm mưa làm gió” trong cộng đồng làm đẹp Việt Nam vì hiệu quả mang lại cho mái tóc (Ảnh: bTaskee)

3. Kẹo dẻo Nature’s Bounty Hair, Skin & Nails Gummies

“Viên kẹo hồng” xinh xắn này là “con cưng” của thương hiệu Nature’s Bounty đến từ xứ cờ hoa hiện đại và thơ mộng. Với các thành phần cực kỳ hữu ích như: Biotin, collagen, vitamin E, calcium cùng hơn 20 dưỡng chất khác.  Nature’s Bounty Hair, Skin & Nail như một chuyên viên chăm sóc không chỉ cho mái tóc thật mềm mượt, giảm gãy rụng mà còn mang đến làn da tươi trẻ. Một thông tin rất hữu ích cho bạn sản phẩm này là “thuốc uống ngăn rụng tóc” được người tiêu dùng tại Mỹ và một số nước Châu Âu rất ưa chuộng đó.

thuoc-uong-ngan-rung-toc
Bạn hãy tham khảo Nature’s Bounty Hair, Skin & Nail nếu muốn nuôi dưỡng mái tóc suông mượt và làn da căng sáng (Ảnh: Nielsen)

4. Kẹo dẻo “gấu xanh” kích thích mọc tóc siêu hiệu quả Sugar Bear Hair

Nếu có điều kiện tài chính và thích hình dáng ngộ nghĩnh, bạn hãy tham khảo “chú gấu xanh” đến từ “ngôi nhà” SugarBear Hair – một thương hiệu nổi tiếng cũng xuất xứ từ Mỹ. Hàng triệu tín đồ yêu làm đẹp trên thế giới đã phải “xiêu lòng” trước sự đáng yêu, vị thơm ngon vô cùng kích thích khứu giác và công dụng quá tuyệt vời “bạn gấu” này mang lại. Dù gọi là kẹo nhưng cũng không thua kém các thuốc uống ngăn rụng tóc khác. Mỗi viên “kẹo gấu” chứa hàm lượng rất cao các thành phần Biotin, vitamin e, vitamin a, dầu dừa… giúp kích thích mọc tóc nhanh chóng và dài óng mượt.

thuoc-uong-ngan-rung-toc
“Chú gấu” xanh xinh xắn này là một lựa chọn rất tuyệt vời cho giấc mơ về mái tóc suông dài, óng mượt (Ảnh: bTaskee)

Những loại thuốc ngăn rụng tóc mà bTaskee nêu trên đến từ các thương hiệu chăm sóc sức khỏe được người tiêu dùng trên toàn thế giới yêu thích, hy vọng sẽ giúp các bạn có sự lựa chọn phù hợp.

Bài đọc thêm:

Cách chọn màu tóc nhuộm hợp với màu da

Gợi ý các xu hướng tóc 2018 giúp bạn thay đổi phong cách

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie