Du lich ngay he cung be 2019

10 địa điểm đưa bé đi trốn mùa hè 2019 (phần 2)

Du lịch mùa hè sẽ mang lại cho bé những kỷ niệm tuyệt vời với những bài học thực tế bổ ích bên cạnh gia đình mình. Tiếp nối cho chuối series điểm du lịch đưa bé “đi trốn” mùa hè 2019 này bTaskee sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm vui chơi tuyệt vời nhất dành cho bé.

1. Đà Nẵng – thành phố đáng đến 

 

Đà Nẵng cách Hà Nội 776 km về phía Bắc, cách TP.HCM 961 km về phía Nam. Đến với nơi đây con trẻ sẽ có đầy sự trải nghiệm thú vị về thiên nhiên, văn hóa và những địa điểm vui chơi dành riêng cho trẻ.Bai Bien My Khe Da Nang

Bãi biển Mỹ Khê được bình chọn là bãi biển xinh đẹp quyến rũ nhất hành tinh bởi tạp chí Forbes của Mỹ. Ở đây, gia đình bạn có thể tận hưởng hương vị muối biển, cùng con chơi những trò chơi thể thao trên bờ cát trắng.

Cách trung tâm thành phố không xa – Bà Nà Hills không chỉ là nơi dành riêng cho người lớn mà nó còn rất thích hợp cho những gia đình có con nhỏ. Giá vé được chia theo khách ngoại tỉnh và khách người Đà Nẵng, giá vé người lớn sẽ giao động từ 450.000-750.00đ/vé và vé trẻ em sẽ dao động từ 350.000-600.000đ/vé. Bên cạnh những trò chơi mạo hiểm dành cho người lớn thì tại đây có không ít trò chơi dành cho trẻ em với nhiều trò chơi đa dạng, mới lạ và đầy hấp dẫn.

Ba Na Hills duong len tien canh

  • Công viên kỷ Jura: Đây là khu công viên khủng long, đưa bạn trở về thuở sơ khai của Trái đất. Con trẻ sẽ tha hồ được ngắm nhiều loại khủng long khác nhau.
  • Khu vườn thần tiên: Đây là một dạng trò chơi dành riêng cho các thành viên nhí với khu vườn được thiết kế vô cùng bắt mắt, thú vị.
  • Rồng rắn lên mây: Đây là trò chơi thuộc dạng trò chơi tàu hỏa. Các bé sẽ được đặt vào một toa tàu và đi vòng quanh trên đường ray.

2. Phố cổ Hội An – vẻ đẹp thời gian.

Pho co Hoi An ve dem

Khác hoàn toàn với các thành phố hiện đại và tiện nghi. Hội An – nơi mà cuộc sống cứ bình lặng, thời gian chẳng thể nào vùi lấp đi cái không khí cổ xưa.“Đi trốn” ở Hội An là một trong những địa điểm đầy thú vị giúp cả gia đình bạn trở nên yêu thương nhau hơn.

Du lịch vào tháng 5 đến tháng 7 sẽ là thời gian lý tưởng du lịch ở Hội An, thời tiết rất thích hợp cho các hoạt động tham quan. Vào ngày 14 âm lịch hàng tháng  tất cả các gia đình ở phố cổ Hội An sẽ tắt hết đèn điện và thắp đèn lồng. Do đó, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một cảnh tượng đẹp huyền bí mà bình thường chỉ có thể nhìn thấy trên TV.

Nếu bạn muốn dẫn bé đến địa điểm vui chơi giải trí ở Hội An, thì Vinpearl Land Hội An là sự lựa chọn của bạn. Đây là khu tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Hội An hiện nay mới quy mô hoành tráng cách phố cổ Hội An chỉ khoảng 7km. Vinpearl Land Hội An có những công trình kiến trúc độc đáo, vườn hoa, lâu đài tuyệt đẹp, có vô vàn trò chơi giải trí mạo hiểm, thú vị cho cả trẻ nhỏ lẫn cả người lớn.

Bên cạnh đó, bạn nên dẫn bé tham quan những địa điểm du lịch trong Hội An như sau: Hội quán Phúc Kiến (Chùa Kim An), Bảo tàng lịch sử văn hóa Hội An, Nhà cổ Quân Thắng, nhà cổ Phùng Hưng, nhà biểu diễn văn nghệ cổ truyền, xưởng sản xuất thủ công mỹ nghệ và dụng cụ âm nhạc cổ truyền,…

3. Nha Trang – xứ Trầm biển Yến

Vinpearl land Nha Trang

Nằm ở khu vực nam Miền Trung, khí hậu Nha Trang tương đối ôn hòa. Trung tầm từ tháng 3 đến tháng 9 là thời điểm thích hợp nhất để gia đình bạn có những chuyến “đi trốn” tuyệt vời. Lưu ý, vào khoảng thời gian này, các khách sạn Nha Trang thường xuyên trong tình trạng cháy phòng. Nên bạn hãy đặt phòng trước khi tới đây để tránh mất gian đi tìm phòng khách sạn.

Đến Nha Trang thì bạn không thể bỏ qua Vinpearl Land Nha Trang – thiên đường vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế. Sở hữu cáp treo vượt biển dài nhất thế giới với hàng trăm trò chơi cảm giác mạnh thách thức sự mạo hiểm và sự phiêu lưu cho các bé như đu quay nhào lộn xoay 360 độ liên tục,… Đặc biệt là trượt máng Boomerang tận hưởng cảm giác hồi hộp như rơi tự do từ độ cao 21m. Ngoài ra, các cụm điểm phố mua sắm, khu ẩm thực, không gian trò chơi trong nhà cũng là những trải nghiệm thú vị cho mùa hè của bạn khi lựa chọn Vinpearl Land là điểm dừng chân cho cả gia đình mình.

Dao Diep Son Nha Trang

Viện Hải Dương Học cũng là nơi đáng để các bạn đưa con mình đến đây để khám phá đại dương. Để trải nghiệm văn hóa và kiến trúc độc đáo gia đình bạn hãy đến ngay Tháp Bà Ponagar Nha Trang – quần thể kiến trúc văn hóa Chăm Pa lớn nhất miền Trung Việt Nam. Ngoài ra, còn có những hòn đảo và vịnh như là: Vịnh Cam Ranh, Hòn Tre, Hòn Ông, Đảo Yến, Đảo Điệp Sơn,…

 

Cuộc sống ngày thường bận rộn đôi khi làm cha mẹ và bé xa cách hơn. Du lịch mùa hè chính là cơ hội để cả nhà gần gũi và kết nối lại gần nhau hơn. Cùng nhau khám phá địa danh mới, tham gia trò chơi,… sợi dây tình cảm gia đình sẽ càng được thắt chặt là hành trang to lớn cho con vào đời. bTaskee chúc gia đình bạn có một mùa hè thật ý nghĩa. Đừng quên tìm hiểu phần 3 những địa điểm đưa bé đi trốn nhé 

 

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie