gia dinh an BBQ ben bo bien

10 địa điểm đưa bé đi trốn mùa hè 2019 (phần 3)

Du lịch miền Nam có lẽ là điểm đến tuyệt vời cho gia đình của bạn vào kỳ nghỉ hè này. Để kết thúc chuỗi series chia sẻ về địa điểm “đi trốn” cùng bé vào mùa hè 2019, bTaskee sẽ chia sẻ cho bạn 3 địa điểm nổi bật nhất định phải đưa bé và gia đình đi một lần trong năm nay.

1. Du lịch Bãi Dài – Phú Quốc:

bai bien dep nhat viet nam

Phú Quốc không còn xa lạ gì với những người yêu du lịch, nơi đây được mệnh danh là hòn đảo ngọc của Việt Nam. Đây cũng được xếp hàng đầu trong top 13 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới vào năm 2008.

Bãi Dài được bắt nguồn từ chính chiều dài của bãi biển này, với 15km bờ biển kéo dài từ tận Mũi Gành Dầu cho đến Cửa Cạn. Khí hậu nơi đây lúc nào cũng duy trì ở nhiệt độ mát mẻ, kết hợp với gió từ biển thổi vào. Đây đích thị là địa điểm “đi trốn” lý tưởng cho gia đình bạn vào mùa hè này.

Ở đây gia đình bạn có thể tắm biển hay tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí khác cho con cái của mình. Mở tiệc BBQ ngoài trời ngay trên bãi biển, trẻ con sẽ được thỏa sức vui đùa. Khám phá về thiên nhiên vùng biển.

vinpearl land phu quoc 2019

Ngoài ra, Vinpearl Land Phú Quốc cũng là điểm đến lý tưởng cho bé yêu nhà bạn trải nghiệm. Với hệ thống công viên nước tổ hợp bao gồm bãi tắm và hàng loạt trò chơi dưới nước thú vị, vui nhộn tạo cảm giác mạnh dành cho mọi lứa tuổi.Thỏa sức tại khu vui chơi ngoài trời – trong nhà, mãn nhãn với khu biểu diễn nhạc nước. Khám phá thủy cung Vinpearl Phú Quốc với hơn 9000 sinh vật biển. Tham quan Vườn thú bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam, các bé sẽ được ngồi trên những chuyến xe bus “kín cổng cao tường” trong lúc các động vật hoang dã đang lang thang trong khu vực safari.

2. Du lịch Mũi Né – Phan Thiết:

bai bien hoang so

Nổi tiếng với những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và những hàng dừa cong vút. Từ tháng 4 đến tháng 8 là thời điểm đẹp nhất để gia đình bạn “đi trốn” ở Mũi Né.

Biển Mũi Né là thiên đường của nghỉ ngơi và thư giãn. Bạn và gia đình có thể giải tỏa mọi công việc ở công sở cùng trò chuyện với con về cuộc sống xung quanh của con, giúp bạn và con có thể hiểu nhau hơn.

Đến với Mũi Né gia đình bạn có thể trải nghiệm trượt cát ở đồi cát Mũi Né (lưu ý bạn nên đi vào sáng sớm hay chiều muộn để tránh giờ nắng nóng ra nhé!), lái xe jeep khám phá miền cát trắng, đi thuyền ngắm hồ sen thưởng ngoạn.

Ngoài những địa điểm trên, bạn có thể khám phá thêm Hải Đăng Kê Gà, Núi Tà cú, Hòn Rơm, làng chài Mũi Né, Bãi Rạng và Cù Lao Câu,… Với những địa điểm du lịch hấp dẫn, đẹp và nổi tiếng ở Mũi Né sẽ giúp bạn và gia đình có một chuyến tham quan tuyệt vời, dành trọn thời gian cho những người mình thương yêu.

3. Đi trốn ở Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu):

bai bien con dao cat trang

Côn Đảo (hay được gọi là Côn Sơn) là tên của một quần đảo ngoài khơi thuộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, một hòn đảo yên bình, những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp và những con người thân thiện, mến khách.

Để đến được Côn Đảo bạn có thể đi đường hàng không và tàu. Hiện nay chỉ có hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác đường bay trực tiếp từ Sài Gòn và Cần Thơ đi Côn Đảo, từ Hà Nội hay Đà Nẵng phải bay vào TP.HCM, sau đó tiếp tục chuyến đi đến Côn Đảo. Hoặc bạn có thể đi bằng đường biển từ cảng Cát Lở (TP.Vũng Tàu).

bia tuong niem chi Vo Thi Sau

Gia đình bạn nên đi Côn Đảo từ tháng 3 đến tháng 9 vì thời gian này tuy là mùa mưa nhưng các trận mưa ở Côn Đảo chí kéo dài khoảng 1 giờ. Thời gian còn lại nắng chan hòa thích hợp cho các hoạt động tham quan trên biển. Đặt chân lên Côn Đảo việc đầu tiên bạn hãy đưa gia đình mình đến viếng mộ Chị Võ Thị Sáu trên đường về khách sạn. Nơi đây là chốn rất linh thiêng, con của bạn sẽ học hỏi thêm được nhiều điều về cuộc đời và sự hy sinh anh dũng của chị. Ghé thăm khu tưởng niệm anh hùng liệt sỹ Võ Thị Sáu, Dinh Chúa Đảo, Chuồng cọp Pháp – Mỹ, chùa Núi Một và cầu tàu 914, tham quan những bãi biển như là biển Đầm Trầu, Hòn Bảy Cạnh,…

Từ những chia sẻ của bTaskee về những chuyến du lịch tại 3 miền của Tổ Quốc (phần 1, phần 2) bạn đã có thể đưa gia đình mình đi trốn khắp đất nước Việt Nam trong mùa hè này rồi.  Chúc gia đình bạn có một kỳ nghỉ hè thật tuyệt vời.
Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie