co-gai-dang-ngoi-thien

Yoga có thực sự tốt? 3 tiêu chí hàng đầu để chọn nơi tập Yoga chất lượng

Giữ gìn sức khỏe là một khoản đầu tư sinh lãi và là trách nhiệm lớn nhất của mỗi người. Vì vậy ngày nay số lượng người tìm đến Yoga như một bài thuốc quý giúp cải thiện sức khỏe ngày một tăng dần. Hãy cùng bTaskee tìm hiểu xem Yoga có thực sự tốt hay không và đâu là tiêu chí để lựa chọn một nơi tập luyện Yoga uy tín để trao trọn niềm tin nhé.

Liệu Yoga có thật sự tốt như “lời đồn” hay không?

khong-gian-thich-hop-tap-yoga

Yoga là một trong những phương pháp luyện tâm và luyện thân cổ xưa bắt nguồn từ Ấn Độ, chính là sự kết hợp hoàn hảo của các động tác về thể chất và tinh thần. Tập Yoga đều đặn mỗi ngày có thể giúp nhịp tim tăng 77% trong việc trao đổi dưỡng chất và đốt chất đến 477 Calo mỗi giờ tập. Điều đó giúp hệ tuần hoàn máu hoạt động tốt hơn, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch giúp bạn cải thiện sức khỏe tốt nhất. Ngoài ra Yoga còn mang lại giây phút tịnh tâm, tinh thần trở nên sảng khoái giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp.

Tập Yoga ở không gian nào là thích hợp?

Một trong những yếu tố quan trọng giúp cho các bài học Yoga trở nên hiệu quả hơn đó chính là không gian luyện tập. Việc tìm một trung tâm uy tín có không gian rộng rãi, thoáng mát, trang thiết bị tiện nghi là một điều nên làm. Các phòng tập rộng, thoáng với thiết kế đặc biệt mang khu vườn sinh thái vào không gian luyện tập. Thiên Ân Yoga đã tạo nên một không gian mở yên tĩnh có thể hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng khí trời.

Đâu là khung giờ vàng dành cho Yoga?

tap-yoga-buoi-sang-va-buoi-chieu

Trong một ngày có hai thời điểm vàng thích hợp nhất để tập Yoga chính là buổi sáng sẽ mang đến hiệu quả tập luyện tốt nhất. Khung thời gian bạn có thể lựa chọn là 5 giờ đến 6 giờ, 6 giờ đến 7 giờ, 7 giờ đến 8 giờ. Và khung thời gian tập Yoga vào buổi chiều có thể từ 4 giờ đến 5 giờ, 5 giờ đến 6 giờ, 6 giờ đến 7 giờ. Luyện tập Yoga vào buổi sáng lúc không gian yên tĩnh và không khí trong lành nhất sẽ mang lại năng lượng tích cực, tinh thần thoải mái cho một ngày làm việc hiệu quả đặc biệt là thiền định. Yoga góp phần làm thư giãn cơ thể, giảm căng thẳng mệt mỏi và đặc biệt sẽ mang lại tâm trí thoải mái nếu tập vào cuối buổi chiều. Hiểu được điều đó Thiên Ân Yoga có lộ trình học với những lớp học vào khung giờ vàng với những bài tập phù hợp giúp phát huy tối đa tác dụng của Yoga trong việc tập luyện.

Huấn luyện viên có phải là tiêu chí tiên quyết?

phong-tap-yoga-thien-an

Hiệu quả của Yoga đến từ tinh thần luyện tập bền bỉ, chế độ luyện tập và phương pháp phù hợp. Do đó chương trình học và chất lượng giảng dạy đóng vai trò rất quan trọng trong việc luyện tập Yoga. Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đến từ Ấn Độ – cái nôi của Yoga đương đại, cùng nhiều bài học và hình thức luyện tập phong phú phù hợp với từng thể trạng và nhu cầu cá nhân Thiên Ân Yoga cam kết mang lại trải nghiệm luyện tập tốt nhất dành học viên.

Thời gian là có hạn, hãy sử dụng một cách thông minh nhất để có thể mang lại cuộc sống thảnh thơi và sức khỏe tuyệt vời nhé. Thiên Ân Yoga – sự lựa chọn thông minh cho sức khỏe của bạn, đăng kí ngay tại https://www.facebook.com/YogaThienAn/ .

 

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie