trang điểm mùa hè

Xu hướng trang điểm mùa hè 2017 không thể bỏ qua

Hè đến rồi đấy! Các nàng đã chuẩn bị cho mình trở nên rực rỡ chưa? Cùng bTaskee khám phá xu hướng trang điểm mùa hè này nào.

Mỗi mùa lại có những xu hướng trang điểm mới để các nàng biến hóa, tạo nên phong cách đầy lôi cuốn và cá tính. Cập nhật 5 xu hướng dưới đây để trở thành cô nàng thời thượng, hợp mốt nhé.

Makeup màu hồng đào

Đây là kiểu makeup được lăng xê nhiều nhất ở Hàn Quốc. Tone màu này tôn lên được vẻ đẹp của phụ nữ Á Đông đồng thời tạo nét trẻ trung dịu dàng cho mọi cô gái. Đây chắc chắn là xu hướng trang điểm mùa hè năm này mà mọi cô gái phải thử.

trang điểm mùa hè
Makeup hồng đào làm bạn trở nên trẻ trung hơn (ảnh: pinterest)

Son bóng

Nếu năm 2015 có xu hướng chuộng son lì, năm 2016 là của thời kì son đất thì 2017 này son bóng sẽ trở lại oanh tạc trong làng thời trang một cách đầy ngoạn mục. Son bóng sẽ làm bờ môi bạn trở nên căng mọng, tươi trẻ và đầy sức sống. 

xu huong trang diem he 2017 1
Son bóng sẽ trở trành xu hướng trang điểm mùa hè 2017 (ảnh: thammytuanh)

Lông mày cong

Nếu như trước đây lông mày ngang được nhiều người yêu chuộng thì nay lông mày cong sẽ soán ngôi trở thành xu hướng trang điểm mùa hè 2017. Theo nhân tướng học, phụ nữ có lông mày cong là người thông minh, trí tuệ. Do đó, lông mày này sẽ làm bạn trở nên quyến rũ, sắc sảo. Kiểu lông mày này khá phù hợp với hầu hết khuôn mặt nên bạn không cần phải quá lo lắng nhé!

trang điểm mùa hè
Lông mày cong sẽ làm bạn quyến rũ hơn trong hè này (ảnh: viet bao)

Makeup trong suốt

Không cần quá cầu kì hay phức tạp, makeup trong suốt chắc chắn là xu hướng trang điểm mùa hè năm nay mà bạn không thể bỏ qua. Với lối trang điểm nhẹ nhàng trong suốt, làn da bạn sẽ trở nên mịn màng và tươi trẻ hơn so với tuổi của mình.

trang điểm mùa hè
Makeup trong suốt làm bạn trẻ hơn so với tuổi của mình (ảnh: bao moi)

Hàng mi cong vuốt

“Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, với đôi mắt đẹp sẽ làm bạn trông quyến rũ, sắc sảo hơn. Và hàng lông mi cong vuốt sẽ là yếu tố để bạn có được cửa sổ tâm hồn thu hút mọi ánh nhìn. Lông mi cong sẽ làm đôi mắt bạn trở nên to tròn và sáng rực như những cô nàng búp bê. Kiểu makeup với phong cách búp bê mang âm hưởng retro này một lần nữa được trở lại thành hot trend.

trang điểm mùa hè
Đôi mắt của bạn sẽ cuốn hút hơn với hàng mi cong vuốt (ảnh: misskick)

Bạn hãy thử những lối makeup bTaskee đã gợi ý ở trên để thử xem bạn hợp với phong cách nào nhé. Hãy luôn theo dõi bTaskee để cập nhật những mẹo vặt hay và nắm bắt xu hướng mới.

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie