reo tranh bang dinh 3 chan

Treo Tranh Bằng Đinh 3 Chân Dễ Dàng Chỉ Với 3 Bước

Hiện nay, có rất nhiều cách để treo tranh lên tường như khoan tường, đóng đinh hoặc dùng con tắc kê nhựa. Nhưng tất cả các cách thông thường đó đều có thể làm hỏng, mất thẩm mỹ cho tường nhà bạn. Vì vậy, bTaskee xin hướng dẫn các bạn cách treo tranh, ảnh bằng đinh 3 chân, đây được xem là giải pháp tối ưu hiện nay vì những ưu điểm vượt trội của nó như thuận tiện, nhanh và không làm mất đi tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Đinh 3 chân là gì?

Đối với các loại tranh canvas thì trọng lượng khá nặng, vì thế cần được treo bằng đinh 3 chân giúp cho việc nâng đỡ tranh tốt hơn. Đinh 3 chân có vai trò như một loại đinh thông thường nhưng tác dụng nâng đỡ, giúp treo các vật lên tường nhà sẽ chắc chắn. Nó có thiết kế đường kính chân đinh khoảng 0.3mm nên vừa tạo được tính thẩm mỹ, vừa giúp chịu được vật nặng trọng lượng 4kg do khi ghim vào tường sẽ tạo nên vùng chịu lực rộng theo 3 góc chân đinh.

Các bước treo tranh bằng đinh

Bước 1: Bạn có thể dùng thước để xác định chính xác vị trí đặt tranh và đặt ghim đinh. Sau đó, bạn có thể dùng giấy A4 đặt song song với bức tường và sử dụng băng dính dán chặt 4 đầu của tờ giấy, bước ra xa để nhìn kỹ. Sau đó, căn chỉnh tờ giấy đến khi nào vừa ý.

Chú ý: Bạn không nên treo tranh quá cao hay quá thấp, vừa tầm mắt người xem là lý tưởng nhất.

reo tranh bang dinh 3 chan

Bước 2: Đóng đinh 3 chân lên tường

Khi sử dụng tranh canvas thì bạn đóng búa nhẹ nhàng lên đinh 3 chân và không được đóng lên phần móc nhựa. Sau khi cảm thấy chắc chắn, bạn tiến hành treo tranh lên tường.

Đối với dòng tranh ép gỗ, tranh đồng hồ hay composite thì nên dùng máy khoan đầu nhỏ, bắn đinh vào trong tường. Khi đinh đã được định vị chắc chắn trên tường, bạn sẽ tiến hành treo tranh và căn chỉnh.

treo tranh bang dinh 3 chan

Bước 3: Treo tranh lên đinh 

Đối với bất kỳ loại tranh nào cũng đều được thiết kế sẵn phần móc khoen, vì vậy bạn chỉ cần đặt móc khoen đó vào đúng vị trí của phần móc nhựa đinh 3 chân. Cuối cùng, bạn hãy sử dụng thước thuỷ đặt lên lên bức tranh, nếu nước trong thước cân bằng thì xem như tranh của bạn đã được treo ngay ngắn.

reo tranh bang dinh 3 chan

Thật đơn giản và dễ dàng để treo tranh sao cho có thẩm mỹ đúng không nào? Chỉ với 3 bước treo tranh đơn giản trên, hy vọng bạn sẽ có những bức tranh thật vừa ý. Hiện nay, bTaskee hợp tác với Alan – phụ kiện nội thất – đang có chương trình “Egift Voucher – Tranh Canvas Giá 0 Đồng” với điều kiện sau: 

    • Nhận mã code mua tranh 0đ từ chương trình tích điểm đổi quà của bTaskee
    • Bất kỳ đơn hàng nào tại Alan.vn có giá trị từ 500,000đ trở lên sẽ được sử dụng code mua tranh canvas size 40x60cm với giá 0đ (Giá gốc: 509,000đ – Giá sau khuyến mãi: 305,000đ)
    • Số lượng có hạn. Thời gian diễn ra chương trình đến hết ngày 30/09/2019
Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie