Trang phục ngày mưa

Trang phục ngày mưa của các cô nàng công sở sành điệu

Đã có khi nào bạn mặc một outfit thật đẹp, sau khi vượt cơn mưa đến chỗ làm, chỉ còn là bộ đồ lấm lem? Vào những ngày mưa gió, việc chọn lựa trang phục đối với các cô nàng công sở không hề đơn giản. Hãy để bTaskee mách bạn các cách chọn trang phục ngày mưa vừa nhanh lại rất fashion nhé!

1. Áo khoác chống thấm

Đứng đầu danh sách trang phục ngày mưa phải nhắc đến áo khoác. Có thể nhiều bạn sẽ đặt câu hỏi: Đã có áo mưa cần đến áo khoác làm gì? Nhưng bạn biết không, cho dù bạn có mặc áo mưa thì quần áo cũng sẽ dễ bị lấm lem bởi những bụi bặm trong lớp áo mưa đấy! Vì thế một chiếc áo khoác chống thấm sẽ bảo vệ tối ưu bộ trang phục công sở của bạn.

trang phục ngày mưa
Cả cây đen kết hợp với áo khoác da giúp Taylor Swift chất lừ ngày mưa (Ảnh: blog.btaskee.com)
trang phục ngày mưa
Chiếc áo phao pastel giúp bạn tăng phần nữ tính (Ảnh: blog.btaskee.com)
trang phục ngày mưa
Áo khoác vàng, cam giúp tăng sự nổi bật của bạn giữa thời tiết âm u (Ảnh: blog.btaskee.com)
trang phục ngày mưa
Chỉ cần chiếc áo chống mưa này, bạn đã trở thành fashion icon giữa đường phố (Ảnh: blog.btaskee.com)

2. Váy liền thân

Vào những ngày mưa lạnh lẽo, item nhanh gọn nhất không thể bỏ qua đó là một chiếc váy liền thân dáng ngắn.

trang phục ngày mưa
Vào những ngày mưa gió để tránh lấm bẩn, bạn nên chọn váy tông màu trầm nhé! (Ảnh: blog.btaskee.com)
trang phục ngày mưa
Đầm suông freesize sẽ giúp bạn trở nên cool ngầu hơn đấy! (Ảnh: blog.btaskee.com)

3. Quần ống lửng

Chiếc quần ống lửng giúp bạn thoải mái di chuyển và tránh khó chịu nếu bị ướt mưa. Quần ống lửng có thể kết hợp cùng nhiều loại áo và giày dép khác nhau đem đến vẻ khác biệt cho trang phục ngày mưa của bạn. Mỏng, nhẹ, di chuyển dễ dàng lại lịch sự là những điểm cộng đáng giá mà chiếc quần ống lửng mang lại cho trang phục của các nàng vào những hôm thời tiết nắng mưa thất thường.

trang phục ngày mưa
Để đảm bảo yếu tố thanh lịch cần thiết nơi công sở, bạn nên chọn mix quần lửng ống rộng với áo sơ mi (Ảnh: blog.btaskee.com)
Trang phục ngày mưa
Đôi giày gót nhọn, giày slipper hay sandal đều phù hợp để “kết đôi” với quần lửng ống rộng sành điệu (Ảnh: blog.btaskee.com)

4. Jeans

Quần jeans gắn liền với hình ảnh năng động, cá tính.Bạn hãy bắt đầu việc lên đồ bằng chiếc quần jeans yêu thích của mình, có thể là mom jeans, boyfriend jeans hay skinny jeans, miễn sao nó mang đến cảm giác thật dễ chịu khi mặc.

Trang phục ngày mưa
Kết hợp Jeans cùng áo sơ mi cổ khoét là idea hay ho vào ngày mưa đấy! (Ảnh: blog.btaskee.com)
Trang phục ngày mưa
Một chiếc quần jeans rộng giúp bạn di chuyển thoải mái lại còn fashion nữa chứ! (Ảnh: blog.btaskee.com)

5. Sandal

Nếu bạn muốn xoay sở giữa đường phố ngập lụt, hãy tạm quên đôi giày cao gót sang chảnh hay giày thể thao dù năng động nhưng thường làm từ chất liệu vải dễ thấm nước. Lúc này 1 đôi Sandal với phần đế bằng sẽ là ưu tiên số 1 để tránh trơn trượt khi đi lại.

Trang phục ngày mưa
Các mẫu Sandal ôm chân sẽ giúp các nàng chống chân chắc chắn hơn khi giữa biển nước và không gây khó chịu suốt 8 tiếng ở công sở vì ẩm ướt (Ảnh: blog.btaskee.com)

6. Áo nỉ

Một chiếc áo nỉ dày dặn là câu trả lời cho gần như mọi trường hợp cấp bách: muộn giờ không kịp nghĩ xem nên mặc gì cho đẹp, lười mix đồ và muốn mặc thứ gì đó thoải mái nhưng vẫn cool, v.v…Vào ngày mưa, chiếc áo nỉ oversized rộng rãi, ấm áp, thoải mái chính là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Trang phục ngày mưa
Mặc chiếc áo này vào rồi, bạn có thể tha hồ xỏ chân vào bất cứ chiếc quần nào cũng đều có một cây đồ ưng mắt (Ảnh: blog.btaskee.com)

bTaskee rất mong những tips vừa chia sẻ có thể giúp bạn chọn lựa trang phục ngày mưa dễ dàng hơn. Tự tin mặc đẹp bất kể thời tiết nhé các nàng.

Bài đọc thêm:

4 họa tiết quần áo chưa bao giờ lỗi mốt trong làng thời trang

5 tips chọn đầm maxi đi biển không lo bị “dìm” dáng

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie