hoa kho Iris

Top 9 Lý Do Bạn Nên Sử Dụng Hoa Khô IRIS

Hoa khô Iris được thành lập vào 2011, là nơi cung cấp đa dạng hơn 50 giống hoa khô trong nước. Cùng với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như hương thơm của hoa. Bên cạnh đó, hoa khô Iris còn là nơi hội tụ của hô khô tự nhiên, hoa sấy theo công nghệ bảo quản cao cấp của Nhật Bản như hút chân không, hoa ướp nano… đã giúp cho quá trình lưu giữ hương hoa được lâu hơn, màu sắc hoa bền và chân thật hơn. Vậy điều gì đã làm nên một Hoa Khô Iris như ngày hôm nay?

Nguồn gốc các giống hoa

nguon goc hoa kho IrisCác giống hoa của Hoa Khô Iris được nhập trực tiếp từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Hà Lan…vì thế có đầy đủ giấy tờ cũng như chất lượng giống hoa đã được kiểm định. Quý khách có thể yên tâm hoàn toàn về nguồn gốc, xuất xứ các giống hoa mà Hoa Khô Iris.

Chất lượng giống hoa

Chất lượng giống hoa khô đều được Hoa Khô Iris sàng lọc và chọn lựa kỹ càng, từ việc chọn lựa dịch vụ vận chuyển tốt nhất, bảo quản hoa theo đúng tiêu chuẩn, đóng gói hoa, loại bỏ những hoa khô chất lượng kém và chỉ tung ra thị trường những sản phẩm tốt nhất.

Nói riêng về chất lượng hoa lavender được cung cấp bởi Hoa Khô Iris thì chúng tôi luôn lựa chọn giống hoa tốt nhất từ xứ Provence Pháp với số lượng lớn và liên tục ( không qua khâu trung gian) để đảm bảo giá cả tốt nhất so với thị trường. Hoa lavender tại Hoa Khô Iris luôn rất đẹp, cánh nhỏ, màu tím đậm, hương thơm dễ chịu và hoàn toàn tự nhiên 100%. Sau khi nhập khẩu, Hoa Khô Iris sẽ chọn lọc những bông hoa gãy cành, dập nát và rụng nhiều, chỉ giữ lại những cánh hoa thẳng và đầy đặn.

Bảo quản hoa

Do tính chất đặc trưng về khí hậu của Việt Nam là nóng, ẩm hơn so với châu Âu vì vậy cách bảo quản hoa cũng cần nhiều lưu ý hơn, để không ảnh hưởng đến thời gian thưởng lãm của hoa. Khi đến với Hoa Khô Iris, khách hàng sẽ luôn luôn được hướng dẫn chi tiết về cách bảo quản hoa sao cho đúng cách. Nếu làm đúng phương pháp, hoa có giữ lưu hương và giữ màu lên đến 3 năm.

Mẫu mã bao bì

mau ma bao bi hoa kho Iris

Bao bì tốt luôn góp phần tạo nên chất lượng sản phẩm của hoa khô. Hoa Khô Iris đã nghiên cứu rất nhiều năm, trên đa dạng các chất liệu và cách đóng gói để chọn được loại vật liệu phù hợp để làm bao bì sản phẩm.

Đối với sản phẩm bán lẻ: Giấy gói hoa sáng màu, dai và khó rách, gói thành 2 ống tròn cứng cáp dọc theo 2 bên bó hoa là cách tối ưu để đảm bảo hoa tránh biến dạng. Bên cạnh đó, hoa còn được bọc thêm lớp plastic để bảo vệ khỏi khói, bụi, nước, mưa… trong trường hợp vận chuyển xa.

Đối với sản phẩm bán sỉ: Hoa được bọc lớp bọc không khí, lớp giấy báo và lớp xốp rồi được sắp xếp ngay ngắn vào thùng carton dày để tránh va đập trong khi vận chuyển. 

Sản phẩm độc đáo

cac san pham doc dao hoa kho irisCác sản phẩm đều được làm thủ công vì vậy luôn tạo được nét cổ điển trong từng bó, từng sản phẩm đều được đầu tư kỹ lưỡng vì thế luôn mang tính sáng tạo, độc nhất. Bên cạnh đó, các giống hoa do được nhập liên tục vì thế Hoa Khô Iris luôn tung ra những thành phẩm mới lạ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhiều sản phẩm còn có những công năng riêng mà không có bất kỳ của hàng nào có được.

Giá thành sản phẩm

Giá thành của sản phẩm có thể nói là rẻ nhất so với thị trường, vì hoa tươi bên chúng tôi luôn nhập trực tiếp với số lượng lớn vì vậy giá cả cũng tốt nhất so với các sản phẩm khác cùng chất lượng đang có mặt trên thị trường.

An toàn thanh toán

Khách hàng sống tại TP.HCM sẽ chỉ thanh toán khi nhận và kiểm tra hàng hoá nên có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm của Hoa Khô Iris.

Khách hàng tại các tỉnh thành: sẽ chuyển khoản vào tài khoản cá nhân có pháp nhân của Hoa Khô Iris tại website của công ty.

Các chương trình bán hàng, hậu mãi

hoa kho iris

Nhãn hàng luôn tung ra các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng yêu hoa với những sản phẩm luôn chất lượng nhưng với giá rất phải chăng. Ngoài ra, có rất nhiều ưu đãi khác trong quá trình mua sắm như tặng quà, tặng thiệp, miễn phí giao hàng hay mức chiết khấu cao nếu mua hàng với số lượng lớn…

Ngoài ra, Hoa Khô Iris còn có chương trình tích điểm dành cho những khách hàng thân thiết, luôn ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi.

Chương trình đổi trả sản phẩm, nguyên liệu hoa khô tại Hoa Khô Iris

Khi mua hàng tại cửa hàng, chúng tôi luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sẽ được kiểm tra hoa trước khi nhận hàng và thanh toán chi phí.

Hoa Khô Iris chỉ nhận những sản phẩm lỗi từ phía công ty, quý khách có thể gửi lại sản phẩm và không cần thanh toán chi phí cho sản phẩm lỗi.

Thời gian đổi trả sản phẩm là 3 ngày kể từ lúc bắt đầu nhận sản phẩm, chỉ nhận đổi trả với những nguyên liệu hoa còn nguyên vẹn, không hư hỏng so với lúc quý khách nhận hoa. Chỉ áp dụng đổi các sản phẩm bằng giá hoặc cao hơn sản phẩm đã mua.

Qua bài viết trên, bTaskee hy vọng sẽ đem đến những lý do thuyết phục nhất bạn nên sử dụng hoa tại Hoa Khô Iris để đảm bảo được chất lượng, nguồn gốc cũng như giá thành tốt nhất.

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie