Trang trí nhà cửa với Top 10 mẹo vặt không hề tốn kém

Trang trí nhà cửa rất quan trọng đối với không gian nội thất của gia đình bạn, trang trí nhà cửa sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn. Trong bài viết dưới đây hãy cùng bTaskee hô biến căn phòng của bạn trở nên đẹp mắt hơn với 10 mẹo nhỏ hiệu quả không hề tốn kém.

1. Xếp nhiều gối bông trên sofa

Những chiếc gối bông nhỏ xinh xắn nhiều màu sắc không chỉ hữu ích khi bạn ngồi hay nằm, những chiếc gối này còn là những vật dụng trang trí nội thất khiến căn phòng của bạn trở nên ấm cúng hơn. Thật tuyệt nếu dùng những chiếc gối xinh xắn này vào việc nô đùa phải không.

2. Hãy mang hoa quả bỏ vào những chiếc bình thủy tinh trong suốt

Hãy quên việc xếp những loại quả đẹp mắt vào trong tủ đi, bạn hãy sắm ngay cho mình những chiếc bình thủy tinh trong suốt, tôi tin rằng những thứ hoa quả này sẽ trở nên ngon mắt hơn đấy.

3. Kết hợp những vật dụng trang trí nhiều màu sắc

Kết hợp màu sắc trong trang trí nhà cửa là một nghệ thuật thực sự để đem đến sự nổi bật, bắt mắt và hài hòa cho không gian sống. Hãy xếp những vật với hai màu sắc tương đồng và tệp màu với nhau gần nhau để tạo nên sự ấn tượng về màu sắc theo ý muốn.

4. Đặt sách ở phòng khách

Điều này thật tuyệt vời, những cuốn sách hay sẽ khiến căn phòng của sáng bừng. Những đứa trẻ sẽ được tiếp thu những kiến thức bổ ích và điều này cũng tăng lên sự ham học của tụi nhỏ.

5. Tận dụng thân cây gỗ để làm đồ trang trí

Đây là một ý tưởng đã cũ nên nhiều người không chú tâm. Nhưng bạn có biết rằng, những thân cây bằng gỗ là một món đồ trang trí tuyệt tuyệt vời, vừa mang thiên nhiên vào nhà, vừa không tốn một xu để mua vật liệu ở các cửa hàng trang trí nhà cửa.

6. Cắm hoa tươi

Hoa tươi sẽ mang sự trong lành cho ngôi nhà, những màu sắc tươi sáng của hoa tươi sẽ khiến bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng. Ngoài ra điều này còn rất tốt cho phong thủy của gia đình bạn.

7. Trang trí nhà bằng tranh ảnh gia đình

Bạn có thể vừa tranh thủ khoe ảnh gia đình vừa trang trí nhà cửa bằng cách xếp các bức ảnh gia đình thành một bức tranh trang trí nhà cửa rất đẹp đấy. Hãy chọn những bức ảnh đẹp nhất, tự nhiên nhất, có nhiều nụ cười nhất gắn liền với những kỷ niệm của gia đình để trang trí nhé!

8. Treo màn trướng

Với rèm cửa hay vải thừa trong nhà, bạn có thể tự làm một chiếc màn trướng để biến khu vực giường ngủ trở thành điểm nhấn của căn phòng.

9. Trang trí phòng tắm bằng những chiếc khăn tắm nhiều màu

 

Một ý tưởng trang trí phòng tắm rất hay ho đó là sưu tầm hoặc mua những chiếc khăn tắm thật nhiều màu để phòng tắm của gia đình bớt nhàm chán. Chúng sẽ làm cho phòng tắm có thêm những mảng màu tươi sáng và vui tươi hơn.

10. Thuê thiết kế nội thất

 

Ngoài những cách trang trí nhà cửa không hề tốn kém như trên bạn cũng có thể thuê những đơn vị thiết kế nội thất để khiến căn ngôi nhà của bạn thêm ấm cúng hơn. Những đơn vị thiết kế nội thất ngày nay có rất nhiều ý tưởng thiết kế độc đáo, sáng tạo, không chỉ trang trí nhà cửa, họ còn có thể giải quyết triệt để những điểm xấu cho ngôi nhà như các điểm cong vênh, nứt, hay các góc cạnh lồi xấu xí… Ngoài ra, khi thuê đơn vị thiết kế thì bạn có thể chủ động yêu cầu để họ thiết kế nội thất độc đáo phù hợp với tính cách của riêng bạn.

Hy vọng với bài viết trên, các bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng trang trí nhà cửa thật hay và tiết kiệm hơn nhé!

Theo: medium.com

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie