thời trang nữ

Lên đồ đón Hè 2018 cùng những item sốt sình sịch được giới trẻ mê mẩn

Carly Cushnie và Michelle Ochs – 2 nhà mốt trứ danh từng nói: “Cuộc sống quá ngắn ngủi chỉ để bạn mặc những món đồ nhàm chán”. Hãy nói lời tạm biệt với những món đồ nhàm chán và cùng bTaskee điểm danh những món thời trang nữ hot nhất trong mùa hè 2018 này nhé!

1. Áo phông họa tiết

Nhắc đến các loại quần áo thời trang nữ hè, áo phông luôn xếp đầu bảng. Mát mẻ, thoải mái lại phối được với đủ thứ thời trang khác, chẳng có gì là lạ khi áo phông được trưng dụng trong tất cả các dịp. Bên cạnh áo phông trơn màu cơ bản, áo phông họa tiết hay còn gọi là graphic T-shirt được đặc biệt chú ý trong mùa hè 2018. Vẫn giữ cho mình đặc tính dễ mặc, dễ phối nhưng áo phông họa tiết với hình in, slogan thật cá tính lại nổi bật hơn hẳn. Chính nhờ ưu điểm “nổi mà chẳng cần cố”, áo phông họa tiết chính là “vũ khí” bí mật giúp các nàng lười có thể lên đồ thật chất chỉ trong vài nốt nhạc.

thời trang nữ
Áo phông khá mát mẻ, thoải mái lại phối được với đủ thứ quần áo khác (Ảnh: giainhan.vn)

2. Quần ống rộng

Mùa hè, thời tiết oi bức, da đổ mồ hôi mà phải mặc quần bó sát thì quả là một cực hình. Nhất là với những quý cô công sở thường phải ăn mặc kín đáo, lịch sự. Quần ống rộng chính là vị “cứu tinh” cho thời trang nữ mùa hè nóng nực. Phần ống suông rộng vừa giúp che đi nhiều nhược điểm cơ thể, lại mang lại cảm giác mát mẻ, bay bổng cho bộ đồ xuống phố ngày nắng. Hơn nữa, quần ống rộng khá dễ để phối đồ. Dù bạn sở hữu thân hình cao hay thấp, gầy hay đầy đặn thì áo thun, áo sơ-mi, giày cao gót, túi clutch… hay tất tần tật những thứ đang có sẵn trong tủ đồ đều có thể phối với chiếc quần ống rộng yêu kiều, bay bổng này.

thời trang nữ
Quần ống rộng là vị “cứu tinh” cho thời tiết mùa hè nóng nực (Ảnh: noibannoiy.com)

3. Maxi họa tiết hoa

Chẳng có gì ngọt ngào hơn là một chiếc maxi hoa xinh xắn. Trước giờ ,váy maxi luôn khiến chị em trở nên thu hút và bắt mắt hơn cho dù kiểu dáng có đơn giản cỡ nào. Mùa hè này, bên cạnh những chiếc áo sơ mi điệu đà, chị em đừng quên sắm một vài mẫu váy maxi hoa để thả dáng trên phố bởi không còn là kiểu váy chỉ dành riêng khi đi biển, maxi hoa thích hợp cho những buổi hẹn hò và cũng đủ kín đáo để diện đi làm. Thướt tha dạo phố cùng chiếc váy maxi họa tiết hoa, các cô gái sẽ chắc chắn sẽ là những bông hoa đẹp nhất giữa dòng người trên đường.

thời trang nữ
Váy maxi luôn khiến chị em trở nên thu hút và bắt mắt (Ảnh: phunutoday.vn)

4. Jumpsuit

Jumpsuit là kiểu dáng áo liền quần, hay còn được biết với tên gọi là “đồ bay”đang là một trong những xu hướng không thể bỏ qua mùa hè 2018. Sự cuốn hút của những bộ đồ bay mang nhiều ưu điểm phù hợp như dễ mặc, thoải mái, không quá gò bó và tôn vinh vóc dáng, hơn nữa phần áo của jumpsuit thường là áo dây, áo cúp ngực quyến rũ tạo sự thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, jumpsuit còn là “phép màu” giúp cho đôi chân các cô nàng dài ra trông thấy.

thời trang nữ
Jumpsuit là một trong những xu hướng không thể bỏ qua mùa hè 2018 (Ảnh: portsman.com)

5. Áo choàng cape

“Lạ mà quen” là cụm từ để tặng cho những chiếc áo choàng cape. “Cape” là tên gọi có nguồn gốc từ Pháp, dùng để chỉ loại áo khoác có kiểu dáng giống áo choàng của lớp quý tộc phương Tây xưa. Ban đầu, chúng chỉ là những tấm khăn bản lớn để choàng lên người nhưng về sau dần được biến đổi thành kiểu áo khoác không tay hoặc có phần tay áo và cầu vai biến tấu, thiết kế mở rộng hơn như cánh dơi. Sang trọng và quý phái, mùa hè này giới mộ điệu đang “sôi sục” trước những chiếc áo cape. Đừng bỏ lỡ món đồ thời trang nữ siêu hot này nhé!

thời trang nữ
Áo cape tỏ ra vẻ sang trọng và quý phái (Ảnh: cayxinh.com)

6. Kính mắt gọng tròn

Kính mắt gọng tròn đang là món đồ thời trang “càn quét” mọi tủ đồ của các tín đồ thời trang nữ mùa hè năm nay. Nếu như những chiếc kính mắt gọng tròn trước đây khá đơn giản và ít màu sắc, thì sự trở lại lần này đánh dấu một diện mạo mới của những chiếc kính mắt gọng tròn kim loại hoặc nhựa dẻo đa sắc, giúp bạn có một vẻ ngoài thời thượng, cá tính. Kính mắt gọng tròn phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, bạn cũng có thể tạo điểm nhấn bằng cách chọn màu kính cùng tông với màu quần áo.

thời trang nữ
Kính mắt gọng tròn đang là món đồ thời trang xu hướng của mùa hè (Ảnh: kenh14.vn)

7. Túi fanny pack

Vốn là người bạn đồng hành của dân “phượt” trong mỗi hành trình bụi bởi sự tiện lợi, an toàn khi di chuyển qua các địa hình hiểm trở của vùng núi, fanny pack đang là từ khóa hot nhất mùa hè 2018 này của giới thời trang nữ. Với kiểu dáng nhỏ nhắn, gọn nhẹ, giắt ngang hông, bạn có thể bỏ vào chiếc túi này tất tần tật những đồ dùng riêng tư nhất của con gái: từ chiếc điện thoại lúc nào cũng cần kề bên, đến những thỏi son môi không thể không có, cushion, bb cream, xịt khoáng,… Với fanny pack, lúc nào bạn cũng có thể mang theo những đồ dùng này bên mình và chẳng sợ mất! Theo lời khuyên của Vogue, bên cạnh cách phối fanny pack với trang phục casual, khỏe khoắn, bạn hãy thử kết hợp nó với cả những bộ đồ kiểu cách hơn như suit, váy điệu, kết quả nhận được sẽ hết sức thú vị.

thời trang nữ
Với fanny pack, lúc nào bạn cũng có thể mang theo những đồ dùng này bên mình và rất thời trang (Ảnh: misskick.vn)

8. Sandal đế cói

Ngay cả khi bạn là một cô nàng điệu đà, nữ tính hay phóng khoáng thể hiện nét cá tính riêng biệt của mình, thì bạn cũng không thể cưỡng lại diện mạo mộc mạc mà cá tính, giản dị mà đầy cuốn hút của những đôi sandal đế cói. Là item độc quyền cho những ngày hè oi ả, những thiết kế sandal đế cói tựa như một giấc mơ có thật với đầy đủ những ưu điểm tuyệt vời nhất: vừa thoáng mát, vừa tôn dáng nhưng đồng thời lại rất dễ chịu, gợi cho ta liên tưởng đến những chuyến đi biển đầy lãng mạn với bãi cát vàng óng ả, bờ biển xanh trải dài vô tận.

thời trang nữ
Sandal đế cói vừa thoáng mát, vừa tôn dáng nhưng đồng thời lại rất dễ chịu (Ảnh: ovy.com.vn)

Mùa hè này hãy tận hưởng nghệ thuật đích thực cùng những món thời trang nữ mà bTaskee gợi ý trên đây nhé! Chúc các cô gái của bTaskee luôn trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ!

Bài đọc thêm

4 Shop thời trang công sở nữ với mức giá phải chăng

Thêm nổi bật với phong cách thời trang nam hè 2018

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie