mon-qua-y-nghia-valentine

Gợi ý cho bạn quà tặng ý nghĩa ngày lễ Tình Nhân Valentine 

Từ lâu, ngày 14 tháng 2 hằng năm, mọi người khắp nơi trên thế giới đều ngước mắt hướng về các cặp đôi. Đây là ngày được dùng để kỷ niệm cho tình yêu, ngày Valentine. Tùy theo quốc gia và lãnh thổ khác nhau, mọi người sẽ có những ngày của tình yêu riêng biệt. Thế nhưng ngày Valentine (14/02) hay Valentine Đỏ được thế giới hưởng ứng hơn cả. Vào ngày Valentine, các cặp đôi sẽ dành thời gian cho nhau và trao cho nhau những món quà ý nghĩa, tượng trưng cho tình yêu. Tùy theo sở thích và ý nghĩa kỷ niệm tình yêu của các cặp đôi mà sẽ có những món quà khác nhau. Nếu bạn vẫn chưa nghĩ ra nên tặng gì cho người thương thì hãy xem qua các gợi ý sau của bTaskee nhé!

Xem thêm

Hoa hồng

Món quà đầu tiên mà bTaskee muốn gợi ý cho bạn cho ngày Valentine chính là hoa hồng. Đặc biệt là hoa hồng đỏ. Bởi hoa hồng đỏ được tượng trưng cho tình yêu, cho sự nồng nhiệt, say đắm. Một tình yêu cháy bỏng và luôn tràn đầy sắc màu rực rỡ mà bất cứ chàng trai, cô nàng nào cũng mong muốn. Màu hoa đỏ còn tượng trưng cho màu của máu, màu của sự chân thành; yêu nhau bằng cả tấm lòng. 

qua-valentine-hoa-hong-rose

Ngoài tặng hoa hồng đỏ, bạn cũng có thể lựa chọn hoa màu khác với ý nghĩa đặc biệt. Màu hồng nhạt cho thấy sự nhẹ nhàng, ôn nhu thích hợp cho một lời thổ lộ tình cảm. Hoa hồng xanh cho thấy sự yên bình và tinh tế của một tình yêu cho sự trưởng thành và chín chắn. Màu trắng lại tượng trưng cho sự ngây thơ, thuần khiết; thể hiện tình yêu trong sáng tuổi mới lớn. Hoa hồng tím lại tượng trưng cho sự say đắm, si mê trong tình yêu. 

Lựa chọn màu sắc hoa phù hợp với tâm ý của mình dành tặng người thương. Trao nhau những đóa hồng như trao nhau cả tình yêu thắm nồng. Sẽ không có món quà Valentine nào lãng mạn hơn là một bó hoa hồng cả. Nhớ đấy!

Socola

Đi kèm với hoa hồng là biểu tượng độc đáo cho tình yêu chính là socola. Tình yêu vốn dĩ được ví như 2 vị của socola. Vị ngọt ngào, béo ngậy thể hiện một tình yêu lãng mạn và say đắm. Vị đắng lại cho thấy những khó khăn, trắc trở phải vượt qua. Thưởng thức socola cũng như đang trãi qua một chuyện tình. Nó kích thích đầu lưỡi bởi sự ngọt ngào của một tình yêu vừa mới chớm nở. Và rồi khi cắn vào lại có một hậu vị đắng, những khó khăn, những lần không hiểu nhau, những chuyện tình bị cấm cản. Nhưng rồi, tận sâu trong những viên socola chính là vị của sự ngọt ngào viên mãn của tình yêu. 

socola-chocotale-valentine

Một món quà ý nghĩa cho những cặp đôi, thể hiện sự gắn bó bền chắc với nhau. Dù có phải trải qua những khó khăn gian khổ đến mấy thì cũng cùng nhau đi đến bến bờ của hạnh phúc, ngọt ngào. Món quà sẽ ý nghĩa hơn nữa khi bạn tự tay làm đấy. Hỡi các cô này khóe tay, còn ngại gì mà không search ngay công thức làm socola tình yêu dành tặng chàng nhỉ? Chàng sẽ không thôi hạnh phúc với món quà của bạn. Chắc sẽ chẳng nỡ ăn luôn đấy!

Thú nhồi bông

Hầu hết cô nàng nào cũng rất thích gấu bông hay thú nhồi bông đấy. Sự đáng yêu ngập tràn của các bạn thú bông không chỉ chinh phục các bạn nhỏ mà với các nàng cũng có niềm yêu mến cực lớn. Là người bạn ôm ấp chia sẻ lúc vui, lúc buồn; còn khiến nàng yên tâm khi yên giấc nữa chứ. Khi hờn giận cũng có gấu bông đứng ra làm bia trút giận. Gấu bông sẽ thể hiện tình cảm của người tặng và cho thấy người ấy muốn luôn bên cạnh chia sẻ buồn vui cùng bạn. 

gau-bong-thu-nhoi-bong

Một chú gấu bông to ú ụ chắc hẳn sẽ là món quà Valentine dễ thương nhất. Một lời thổ lộ cho sự gắn bó, mong muốn bên cạnh người mình yêu. Thể hiện một tình yêu ngọt ngào và tràn ngập sự đáng yêu. Bạn sẽ lựa chọn một chú gấu bông để dành tặng người mình yêu dịp Valentine này chứ!

Trang sức 

Nếu muốn một món quà giá trị và đầy sang trọng thì bạn không thử tặng một món trang sức nhỉ? Nhẫn, dây chuyền, đồng hồ hay lắc tay là những món trang sức phổ biến làm quà dịp Valentine. Món quà đắt tiền và cực kỳ quý phái, sang trọng; nó sẽ khiến cho người nhận quà không khỏi cảm kích. 

trang-suc-qua-valentine

Nhẫn là món trang sức được lựa chọn nhiều nhất, bởi nó thể hiện sự gắn kết bền lâu; hướng đến tình yêu gắn bó đến hôn nhân. Nhẫn thường được lựa chọn cho những lời tỏ tình và cầu hôn. Dây chuyền mang đến sự trân trọng, kính mến đối với người được nhận. Nghĩa là người tặng nhìn bạn với ánh mắt quý trọng và rất quý giá trong mắt họ. Với các món trang sức đeo cổ tay như đồng hồ hay lắc tay; sẽ chứng tỏ người tặng muốn nắm chặt tình cảm của hai người. Nó thể hiện một sự chiếm hữu trong tình yêu. 

Nhưng không nhất thiết phải phải dựa theo các ý nghĩa thông thường đó. Hãy dựa theo sở thích và cảm xúc của người được tặng thì tốt hơn nhé!

Đồ handmade

Thêm một gợi ý vô cùng ý nghĩa cho món quà ngày lễ tình nhân Valentine. Mọi người luôn quý trọng những món quà được tạo ra từ chính tay người tặng. Dù nó không có giá trị về vật chất cao, thế nhưng là một món quà có ý nghĩa vô giá. Nó mang đến toàn bộ những tâm tư tình cảm của người tặng, tất cả được gói gọn trong đó. 

qua-valentine-handmade

Các món quà handmade thường là những tấm thiệp, những quyển album ảnh. Hay cầu kỳ hơn chính là những bó hoa, những bức tranh hay những hộp quà trang trí đầy hình ảnh kỷ niệm. Hãy lòng ghép những hình ảnh, nhưng kỷ niệm của nhau vào món quà nhé; nó sẽ thêm phần ý nghĩa đấy. 

Sau Top 5 gợi ý cho món quà Valentine năm nay, bạn đã chọn được quà tặng thích hợp chưa? Hãy dành những món quà kèm những tình cảm chân thành nhất dành cho người ấy nhé! Chúc bạn một mùa Valentine sẽ tràn ngập sắc hồng của hạnh phúc. 

Một số món quà vui 

Nếu vẫn chưa quyết định được nên tặng gì cho người ấy. Thì hãy cùng bTaskee thư giãn qua những món quà ngày Valentine dở khóc dở cười sau nhé.

trai-tim-qua-valentine-vui
“Tặng người cả trái tim “
trang-suc
“Trang sức nhiêu đây đủ chưa nhỉ?”
hoa-do-an
“Bó hoa này dành tặng cho cô nàng phàm ăn đây”
Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie