phẫu thuật nâng mũi

Chia sẻ kinh nghiệm xương máu trước khi phẫu thuật nâng mũi

Phẫu thuật nâng mũi từ lâu đã không còn là khái niệm xa lạ với mọi người, nhất là với các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, những bí mật phía sau chuyện nâng mũi thì không phải ai cũng biết. Dưới đây, bTaskee xin chia sẻ những kinh nghiệm xương máu trước khi phẫu thuật nâng mũi mà bạn cần biết.

1. Lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín

Tham khảo và lựa chọn cơ sở nâng mũi uy tín chính là kinh nghiệm quan trọng và cần thiết nhất trước khi đi nâng mũi. Bởi lẽ hiện nay ngày càng nhiều các cơ sở thẩm mỹ mọc lên, nếu không tinh anh để lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng sẽ chẳng khác gì “ném tiền qua cửa sổ” và còn dễ bị “tiền mất tật mang” hoặc là dáng mũi không được đẹp hoàn hảo như bạn mong ước. Một cơ sở thẩm mỹ được đánh giá là uy tín, an toàn khi thỏa mãn được các tiêu chí như: được cấp phép hoạt động của bộ y tế, hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, công nghệ thẩm mỹ mũi hiện đại và chất lượng, đồng thời có cơ sở vật chất, trang thiết bị tân tiến, có phòng phẫu thuật vô trùng,…

phẫu thuật nâng mũi
Tham khảo và lựa chọn cơ sở nâng mũi uy tín chính là kinh nghiệm quan trọng và cần thiết nhất trước khi đi nâng mũi (Ảnh: phunuhiendai.vn)

2. Trao đổi trực tiếp với chuyên gia, bác sĩ nâng mũi

Việc này giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp thẩm mỹ mũi, đồng thời qua đây mình cũng có thể sự tin tưởng về tay nghề và trình độ của bác sĩ. Để cuộc gặp gỡ, trao đổi này không bị lan man, không có trọng tâm và có kết quả tốt nhất thì bạn đừng quên nói rõ cho bác sĩ về tiền sử bệnh lý, những loại thuốc bạn đã và đang sử dụng để xem liệu nó có ảnh hưởng gì nếu như nâng mũi hay không. Để không phải mất thời gian chờ đợi, bạn nên gọi điện trước để đặt lịch tư vấn. Nếu bạn đã có hình mẫu chiếc mũi mong muốn làm thì cũng nên mang luôn đến cho bác sĩ xem. Nên dành thời gian tìm hiểu về kĩ thuật nâng mũi, lựa chọn sẵn cho mình một vài phương pháp nâng mũi mà bạn thích để khi đến nơi bạn có thể trao đổi với bác sĩ về mong muốn của mình, tùy vào dáng mũi và khuôn mặt mà bác sĩ sẽ cho bạn lời khuyên tốt nhất để sao cho mũi hài hòa với mặt. Nếu có bất kì băn khoăn, thắc mắc gì thì bạn hãy đặt câu hỏi để nhận được lời giải đáp của bác sĩ.

phẫu thuật nâng mũi
Tư vấn với bác sĩ  giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp thẩm mỹ mũi, đồng thời tin tưởng về tay nghề và trình độ của bác sĩ (Ảnh: hellobacsi.com)

3. Lựa chọn phương pháp nâng mũi, chất liệu nâng mũi phù hợp

Nếu bạn đi nâng mũi thì thông thường trước đó bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn cho bạn về dáng mũi, và các phương pháp nâng mũi phù hợp. Tuy nhiên bạn cũng cần phải xem xét và suy nghĩ rất kỹ rồi mới đưa ra quyết định chuẩn nhất. Phương pháp và chất liệu nâng mũi quyết định đến 80% dáng mũi sau khi thực hiện. Vì thế muốn có chiếc mũi đẹp chuẩn tỉ lệ vàng, thanh tú, hài hòa với khuôn mặt thì cần phải có phương pháp nâng mũi phù hợp, chất liệu nâng mũi an toàn, có độ bền vững và tương thích cao với cơ thể.

phẫu thuật nâng mũi
Phương pháp và chất liệu nâng mũi quyết định đến 80% dáng mũi sau khi thực hiện (Ảnh: medika.vn)

4. Chuẩn bị tinh thần, sức khỏe tốt trước khi nâng mũi

Để có được sức khỏe tốt nhất và kết quả nâng mũi an toàn, hiệu quả nhất thì bạn cần tuân thủ đúng theo mọi hướng dẫn, lời khuyên của bác sĩ trước khi phẫu thuật, chẳng hạn như: nếu là người hút thuốc cần ngừng hút thuốc trước và sau khi phẫu thuật nâng mũi ít nhất 1 tháng, aspirn và một số thuốc kháng viêm nên tránh dùng trước khi phẫu thuật 1 thời gian,… Trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn phải được kiểm tra sức khỏe tổng quát và làm những xét nghiệm cần thiết để đảm bảo sức khỏe của bạn ổn định. Bạn lưu ý cần nhịn ăn, nhịn uống từ 8 tới 10 tiếng trước phẫu thuật, tránh đặt lịch phẫu thuật trong thời kỳ kinh nguyệt.

phẫu thuật nâng mũi
Sức khỏe và tinh thần tốt là điều rất quan trọng khi phẫu thuật nâng mũi (Ảnh: benhviengreen.com)

Trên đây là những kinh nghiệm trước khi đi phẫu thuật nâng mũi được bTaskee đúc kết, hy vọng một số lời khuyên nhỏ của bTaskee phần nào mang lại thông tin hữu hiệu cho các bạn để có cái nhìn tổng quát hơn về nâng mũi hiện nay. Tuy nhiên, nhớ rằng dù thực hiện phẫu thuật nâng mũi hay không thì hãy luôn tự tin vì là chính mình bạn nhé!

Bài đọc thêm

Bật mí 5 công dụng làm đẹp từ baking soda mà chị em thích mê

Những cách làm tóc đẹp đơn giản nhất quả đất

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie