những trang web thú vị

Những trang web thú vị trên thế giới có thể bạn chưa bao giờ nghe tên

Trên internet tồn tại những thứ vô cùng hay ho mà có lẽ chúng ta chưa bao giờ biết đến. Trong đó, có vô vàn những trang web thú vị có thể giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc hoặc cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Nếu đang cảm thấy buồn chán và cần 1 thứ gì đó thư giãn, hãy nghía qua 13 trang web thú vị mà bTaskee đã cất công sưu tập dưới đây nhé!

1. Những trang web thú vị với mục đích thư giãn

Thư giãn với trò đập bong bóng ở Mariemarie

Mariemarie
Chắc chắn lúc nhỏ ai cũng mê trò làm vỡ những túi khí nhỏ như thế này (Ảnh: bTaskee)

Mariemarie là trang web khá đơn giản, hình ảnh hiển thị là một miếng chống sốc (miếng vải bọc bong bóng) mà ngày nhỏ ai cũng say mê. Nhiệm vụ duy nhất của người chơi là click chuột để làm vỡ những túi khí nhỏ. Tuy không có cảm giác thật như khi dùng tay bóp vỡ túi bóng khí nhưng bù lại âm thanh phát ra khi túi khí vỡ khá vui tai (nó hơi to nên bạn nên vặn âm lượng vừa phải, tránh giật mình). Đặc biệt, những túi khí trong trang web này sẽ không bao giờ kết thúc, bạn có thể bóp vỡ túi khí cho đến bao giờ chán thì thôi.

Weavesilk.com

Weavesilk.com
Weavesilk.com sẽ làm bạn ngạc nhiên với khả năng hội họa của mình (Ảnh: bTaskee)

Đến với Weavesilk bạn sẽ được tha hồ thỏa thích vẽ vời mà không cần lo lắng mình vẽ quá xấu hay không có hoa tay vì tất cả đã có Weavesilk lo. Weavesilk sẽ giúp bạn tạo ra những tác phẩm hội họa vô cùng đẹp, bạn có thể chọn vẽ bằng 1 điểm hoặc đối xứng qua 2 điểm. Chắc chắn sau khi ghé thăm Weavesilk bạn sẽ không ngừng thốt lên bất ngờ vì những gì mà trang web này mang đến.

ILoveyoulikeafatladylovesapples.com

ILoveyoulikeafatladylovesapples
ILoveyoulikeafatladylovesapples tạo hình nhân vật khá hài hước nên bạn sẽ cảm thấy vui vẻ khi chơi (Ảnh: bTaskee)

Nhiệm vụ duy nhất của bạn khi vào trang web này là điều khiển 1 quý cô ăn quả táo 1 cách thật sang chảnh. Nghe có vẻ nhàm chán nhưng chính việc điều khiển tay của quý cô cầm quả táo và đưa lên miệng lại không hề dễ, việc này sẽ khiến bạn tập trung và sau 1 hồi chơi trò chơi này bạn sẽ quên béng đi mất lúc trước mình đang buồn chán hay mệt mỏi việc gì. Rất đáng thử đúng không nào?

Eelslap.com

Eelslap
Eelslap giúp bạn xả hết những cơn bực tức mà không “gây thù chuốc oán” với ai (Ảnh: bTaskee)

Nếu đang bực tức và muốn thứ gì đó xả stress thì Eelslap.com chính là trang web sinh ra dành cho bạn. Vào đây, bạn sẽ được cầm 1 con cá và vả vào mặt 1 người đàn ông, bạn có thể vả tùy theo sở thích, cho đến khi nào bạn cảm thấy thoải mái thì thôi. Đây là 1 cách khá hiệu quả để giải tỏa đúng không?

Nghe âm thanh của mưa khi ngồi tại một quán cà phê với RainyCafe.com

RainyCafe
Nếu thích nghe những âm thanh dễ chịu, hãy tìm đến RainyCafe.com (Ảnh: bTaskee)

Đây là 1 trong những trang web thú vị dành cho những người thích những điều lãng mạn, nhẹ nhàng khi lắng nghe âm thanh của tiếng mưa trộn với tiếng huyên náo của 1 quán cà phê. Bạn có thể chọn nghe tiếng ồn của quán cà phê, tiếng mưa hoặc kết hợp cả 2.

Neon Flames

Neon Flames
Những dải màu của Neon Flames chắc chắn sẽ làm bạn thích thú (Ảnh: bTaskee)

Tám màu sắc để chọn, tùy ý điều chỉnh các thông số, chỉ cần lia chuột bạn có thể vẽ ra tất cả những gì bạn muốn. Bạn sẽ tạo ra được những vòng xoáy, những dải màu neon tuyệt đẹp giống như dải ngân hà trên nền trời đêm. Nếu thích, bạn cũng có thể lưu tác phẩm của mình lại bằng cách nhấn download bên phải màn hình.

Zoomquilt.org

zoomquilt
Zoomquilt mở ra một mê cung bất tận của những con đường (Ảnh: bTaskee)

Đây là mê cung của những con đường, khi lạc vào ZoomQuilt.org bạn sẽ như lạc vào một thế giới của những con đường không bao giờ kết thúc. Hình ảnh của zoomquilt.org khá đẹp và sẽ chuyển động hình tròn để đi sâu vào mê cung.

Staggeringbeauty.com

Staggeringbeauty
Staggeringbeauty khá đơn giản nhưng hãy “cảnh giác” với nó nhé (Ảnh: bTaskee)

Lại là một trò tiêu khiển vui vẻ cho những người đang cảm thấy chán nản, con giun sẽ di chuyển khi bạn di con chuột và bạn sẽ thoải mái cho chú giun “tạo dáng”. Nhưng điểm kích thích nhất không nằm ở đây vì thỉnh thoảng chú giun sẽ đổi màu và làm bạn giật mình 1 chút, đừng choáng nhé!

2. Những trang web thú vị cung cấp thông tin hữu ích

CoolThings.com

coolthings.com
Coolthings.com cung cấp cho bạn nhiều điều, từ tuyệt vời đến điên rồ nhất (Ảnh: bTaskee)

CoolThings là một trong những trang web thú vị chứa nhiều điều tuyệt vời nhất trong danh sách này. Nó có đầy đủ các mục từ tiện ích, các phát minh, đồ chơi, thậm chí làm hướng dẫn là các món đồ vật. Trang web này còn chia ra cả mục dành cho đàn ông và phụ nữ nên nếu muốn biết thêm nhiều thứ mới mẻ, hãy chui vào CoolThings ngay.

WhatShouldIReadNext.com

WhatShouldIReadNext
WhatShouldIReadNext là 1 địa chỉ khá hay ho cho những người mê đọc (Ảnh: bTaskee)

Đây là trang web mà hầu như mọt sách nào cũng đã từng nghe tên. Chỉ cần điền tên cuốn sách yêu thích nhất của mình, WhatShouldIReadNext.com sẽ ngay lập tức gợi ý cho bạn những đầu sách có nội dung tương tự hoặc theo đúng “gu” mà bạn đang học.

Wireless Passwords From Airports And Lounges Around The World

Wireless Passwords From Airports And Lounges Around The World
Mật khẩu wifi ư, chuyện nhỏ, chỉ cần bạn có Wireless Passwords From Airports And Lounges Around The World (Ảnh: bTaskee)

Đúng như tên gọi, trang web này sẽ cung cấp đầy đủ tên wifi và mật khẩu đăng nhập. Cho nên đừng sợ chuyện ra sân bay mà không có wifi dùng, bỏ túi ngay trang web này nhé!

My Fridge Food

My Fridge Food
MyFridgeFood.com là vị cứu tinh cho câu hỏi “tối nay ăn gì?” (Ảnh: bTaskee)

My Fridge Food sẽ gợi ý cho bạn những món ngon từ những nguyên liệu sẵn có hoặc còn dư lại trong tủ lạnh. Chỉ cần chọn những thực phẩm đang có trong nhà, trang web này sẽ nhanh chóng đưa ra cho bạn 1 list những món ngon có thể nấu từ những thứ này. Thử đi, biết đâu bạn sẽ làm ra được 1 món siêu ngon với đống thực phẩm tưởng chừng như chỉ chờ bỏ đi đó.

Muscle Wiki

Muscle Wiki
Muscle Wiki chắc chắn là trang web nên ghé thăm của những người yêu thích việc rèn luyện cơ thể (Ảnh: bTaskee)

Muscle Wiki là trang web cung cấp thông tin cho những người muốn thay đổi hình dáng của một hoặc nhiều bộ phận trên cơ thể. Bạn chỉ cần truy cập vào trang web, chọn bộ phận muốn cải thiện, Muscle Wiki sẽ đưa ra ngay bài tập cho bạn. Hãy kiên nhẫn tập để có 1 thân hình chuẩn nhé!

Những trang web trên đây đều hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm cực kỳ “khó quên” nên hãy thử chúng nếu cảm thấy chán nhé! Nếu còn trang web nào hay ho và hấp dẫn đừng quên giới thiệu cho bTaskee nhé!

Bài đọc thêm

Chia sẻ cách tạo chữ ký trong Gmail chuyên nghiệp

5 ứng dụng giúp giảm dung lượng ảnh online đơn giản

 

 

 

 

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie