Lời chúc ngày 20/11 hay và ý nghĩa

Những lời chúc ngày 20/11 hay và ý nghĩa nhất

Ngày 20/11 là ngày dành để tôn vinh những thầy cô giáo Việt Nam, những người đã tận tụy, hy sinh để làm những người lái đò đưa học sinh chúng ta trở thành những người có ích cho xã hội.

Hãy cùng bTaskee dành những lời chúc ngày 20/11 hay và ý nghĩa nhất đến với thầy cô thân thương.

Gửi thầy, cô những điều thân thương nhất!

Lời chúc ngày 20/11 hay và ý nghĩa
Một ngày thật ý nghĩa đối với toàn thể học sinh (Ảnh: Baotayninh.vn)

Lại một ngày thật đặc biệt để em có cơ hội gửi đến cô những gì tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn trẻ trung, vui tươi để mãi là người hướng dẫn gần gũi nhất với mọi học sinh. Chúc cô luôn mạnh khỏe và luôn được các học sinh yêu quý. Mong cô luôn tự hào và nhớ tới em. Ký tên: (Học sinh nguy hiểm và xuất sắc nhất của cô).

Nhân ngày 20/11, em kính chúc thầy luôn gìn giữ được tình yêu nghề để tiếp tục rọi sáng bước đường của các thế hệ học trò đến bến bờ thành công.

Học sinh như trang giấy trắng, năm tháng qua đi thầy cô viết thêm vào. Lời hay ý đẹp giấy thêm sáng, tri thức mênh mông giấy thêm dày. Cảm ơn thầy cô đã dãi dầu sương gió, viết thêm đầy trang giấy trắng năm xưa.

Những lời chúc ý nghĩa!

Lời chúc ngày 20/11 hay và ý nghĩa
Người lái đò đưa học sinh đến thành công (Ảnh: Vforum.vn)

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam em xin kính chúc các thầy, các cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các thầy cô luôn luôn hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cám ơn các thầy cô.

Tháng năm dầu dãi nắng mưa, con đò tri thức thầy đưa bao người. Qua sông để lại nụ cười, tình yêu xin tặng người thầy kính thương. Chúc thầy 20/11 thật hạnh phúc và ý nghĩa.

Thời gian trôi đi, chúng con – những đứa trẻ ngây thơ, vụng dại hôm nào giờ đã trưởng thành và cô – mái tóc đã phai màu theo thời gian. Nhân ngày 20/11, chúng con chỉ mong muốn cô luôn luôn mạnh khỏe để dõi theo chúng con trên bước đường tương lai. Chúng con cảm ơn cô.

bTaskee hy vọng những người cô giáo trên toàn đất nước Việt Nam nhận được thật nhiều lời chúc ngày 20/11 hay và ý nghĩa. Có một ngày lễ thật tràn đầy vui vẻ và hạnh phúc.

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie