black friday

Ngồi nhà săn sale black friday Việt Nam 2019 ở đâu?

Black Friday đã không còn quá xa lạ đối với các tính đồ mua sắm tại Việt Nam. Ngay từ đầu tháng 11, hàng loạt các trang mua sắm online đã thực hiện các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn. Vậy cụ thể săn khuyến mãi lúc nào? Ở đâu? Chúng ta cùng tìm hiểu qua TOP các chương trình khuyến mãi đặc sắc nhất mùa Black Friday Vietnam 2019.

Sendo – Black Friday sale tuyệt đỉnh

Sendo.vn là một trong những trang thương mại điện tử phổ biến tại Việt Nam. Được thành lập bởi tập đoàn FPT với mong muốn phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến cho tất cả người tiêu dùng Việt Nam. 

sendo

Đến với ngày thứ sáu đen 2019, Sendo thực hiện chương trình khuyến mãi “Sale Tuyệt đỉnh” với nhiều loại mặt hàng đa dạng. Khuyến mãi lên đến 50% các mặt hàng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Oppo, Biti’s, GUMAC,.. Chương trình khuyến mãi chỉ diễn ra trong tuần từ 22/11 đến 29/11. Nhanh chân săn sale tuyệt đỉnh từ Sendo.vn. 

Chi tiết chương trình Black Friday Vietnam 2019 Sendo: SALE TUYỆT ĐỈNH.

Tiki – “Thứ 6 đen tối – Săn sale lạc lối”

Khởi đầu với nền tảng là nhà sách online, Tiki được biết đến là với chất lượng cao, nhanh chóng cập nhật những tựa sách mới nhất. Không chỉ dừng ở đó, Tiki mở rộng trở thành trang thương mại điện tử với nhiều mặt hàng đa dạng. Không chỉ còn chuyên về sách, Tiki đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm cần thiết của khách hàng. Tiki kinh doanh da dạng sản phẩm như: điện tử, thời trang, mỹ phẩm, gia dụng,…

tiki

Đến với cuộc chiến Black Friday Vietnam 2019, Tiki mang đến chương trình khuyến mãi “Thứ 6 đen tối – Săn sale lạc lối – Đồng giá x9”. Chương trình diễn ra trong suốt tháng 11, với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nhiều mặt hàng được khuyến mãi lên đến 80%, hay các sản phẩm đồng giá 99k, 199k, XX9k,XXX9K. Các sản phẩm được khuyến mãi đều là sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Bạn sẽ không phải thất vọng khi ghé thăm Black Friday của Tiki.

Chi tiết chương trình Black Friday Vietnam 2019 Tiki: SĂN SALE LẠC LỐI.

AEON – Black Friday Vietnam 2019

aeon.com.vn là trang thương mại điện tử thuộc công ty Aeon đến từ Nhật Bản. Xâm nhập thị trường Việt Nam từ năm 2011, Aeon lấy lòng các tín đồ mua sắm Việt bởi phong cách làm việc chân thật, tận tâm, chuyên nghiệp với khách hàng. Aeon phát triển với hệ thống các cửa hàng siêu thị trên khắp các thành phố lớn tại Việt Nam. Aeon chính là trang thương mại điện tử liên kết với hệ thống siêu thị vốn có của Aeon nhằm phục vụ cho nhu cầu mua sắm online tại Việt Nam. 

aeon

Trong sự kiện Black Friday Vietnam 2019, Aeon mang đến chương trình khuyến mãi giảm đến 50% các mặt hàng tiêu dùng đa dạng, cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Chương trình Black Friday của Aeon sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày thứ 6 đen tối – 29/11 đến ngày 1/12.

Chi tiết chương trình Black Friday Vietnam 2019 Aeon: Black Friday.

A đây rồi! – “Tuần lễ đen tối – Sale chất lạc lối”

Đến từ tập đoàn VinGroup, A đây rồi! kinh doanh các mặt hàng đa dạng từ các mặt hàng gia dụng đến ô tô, xe máy. Các sản phẩm của A đây rồi! chủ yếu đều là những mặt hàng đến từ hệ thống VinGroup bao gồm các thương hiệu như: Vinsmart, Vinfast,…

adayroi

Hưởng ứng Black Friday, A đây rồi! thực hiện chương trình khuyến mãi siêu ưu đãi “Tuần lễ đen tối – Sale chất lạc lối”. Khuyến mãi lên đến 50% đối với các sản phẩm như điện thoại, laptop, xe máy,… Ngoài ra A đây rồi! còn sale nhiều loại sản phẩm đa dạng như mỹ phẩm, thời trang, gia dụng,.. đến hơn 30% giá trị. 

Chi tiết chương trình Black Friday Vietnam 2019 A đây rồi!: Tuần lễ đen tối – Sale chất lạc lối

Bên cạnh đó 2 trang thương mại điện tử lớn như Lazada và Shopee vẫn đang có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt không chỉ riêng trong Black Friday

Lazada 

Lazada trang thương mại điện tử tiên phong trong lĩnh vực mua sắm online tại Việt Nam. Ra đời từ năm 2012, Lazada được biết đến là trang thương mại điện tử đa dạng hàng hóa. Lazada luôn liên tục có các chương trình khuyến mãi không chỉ riêng trong Black Friday. Cuối tháng 11, Lazada thực hiện hàng loạt chương trình khuyến mãi vô cùng đặc sắc cho các khách hàng của mình. 

Chương trình Ngày hội bách hóa diễn ra từ 24/11 đến 26/11 với nhiều mặt hàng bách hóa giảm giá đến 40%.

lazada

Chương trình Sale cuối năm – giảm đến 70% các mặt hàng thời trang diễn ra đến hết năm 2019. 

lazada

Chi tiết chương trình khuyến mãi Lazada: Lazada

Shopee 

Shopee nổi tiếng với giới trẻ Việt bởi sự đa dạng và phong phú về hàng hóa sản phẩm. Mặc dù có mặt sau các trang thương mại điện tử khác. Shopee sử dụng lợi thế bán hàng trung gian của mình để trở thành một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam.

shopee

Shopee luôn đưa ra hàng loạt các chương trình khuyến mãi khủng dành cho các khách hàng. Với chương trình khuyến mãi 12.12 Siêu Sale Freeship, chương trình diễn ra hàng ngày cho đến hết 12/12 trong khung giờ 0h-12h. 

Chi tiết chương trình: 12.12 Siêu Sale Freeship

Thông tin về các chương trình khuyến mãi sẽ được cập nhật liên tục. 

Những thông tin có đủ làm bạn háo hức chờ đón ngày Thứ 6 đen tối chưa? Còn chần chờ gì  nữa mà không nhanh tay đặt lịch ghé lại qua các trang thương mại điện tử trên. Đừng bỏ lỡ siêu khuyến mãi Black Friday Vietnam 2019. 

Xem thêm các bài viết khác:

BÍ KÍP CHECK IN CẦU ĐÁY KÍNH HOT NHẤT VIỆT NAM

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie