trang trí nhà cửa

Nắm bắt ngay xu hướng trang trí nhà cửa 2017

Tân trang lại ngôi nhà của mình để không trở nên quá lỗi thời. Dưới đây là một số xu hướng trang trí nhà cửa 2017 mà bTaskee tổng hợp được. Cùng xem nhé!

Nhà không chỉ là nơi bạn sinh sống sinh hoạt thông thường mà còn đem lại cho bạn nguồn cảm hứng vô tận. Thiết kế nhà còn là cách thể hiện được cá tính trong con người bạn. Năm 2017 này, hãy cùng bTaskee điểm lại những xu hướng trang trí nhà cửa mà bạn nhất định phải biết để tổ ấm trở nên thu hút hơn.

Giấy dán tường

Sự xuất hiện của giấy dán tường đa dạng đa màu sắc đang trở thành hiện tượng hot được yêu thích của nhiều hộ gia đình. Dễ vệ sinh, dễ sử dụng và dễ thay đổi là tiện lợi nổi bật của giấy dán đem lại. Hãy “thay áo” cho bức tường của bạn ngay nào.

trang trí nhà cửa
Giấy dán tường trở thành xu hướng trang trí nhà cửa 2017 (ảnh: vhome)

Cây xanh

Sử dụng cây xanh trong nhà chưa bao giờ là lỗi thời. Trồng một ít cây trong mái nhà nhỏ, điều này không những thanh lọc không khí trong phòng mà còn “tô điểm” cho ngôi nhà bạn trở nên thanh bình và ấm cúng.

trang trí nhà cửa
Sử dụng cây xanh để trang trí nhà bạn (ảnh: beldecor)

Tiểu cảnh

Được hiểu là một khu vườn được thu nhỏ, với cách thiết kế sáng tạo và đầy độc đáo của tiểu cảnh sẽ giúp nhà bạn trở nên thú vị và dễ thương hơn rất nhiều. Hãy trang trí nhà cửa của bạn bằng cách tạo ra khu vườn nhỏ xinh.

trang trí nhà cửa
Làm một tiểu cảnh cho căn nhà bạn (ảnh: sanvuonadong)

Sàn gỗ

Đã qua thời sàn gạch hoa văn đơn điệu. Năm 2017 này là xu hướng của sàn gỗ lên ngôi. Sàn gỗ sẽ làm ngôi nhà bạn trở nên trang trọng, ít bụi bẩn và làm không gian được ấm cúng.

trang trí nhà cửa
Trang trí nhà cửa bằng sàn gỗ (ảnh: sango)

Khung ép đen ốp kính

Bạn có thể dùng loại kính này cho nhà tắm. Với màu đen quý phái kết hợp với cửa kính trang trọng làm nổi bật căn phòng, giảm được sự nhàm chán. Căn phòng sẽ trở nên sang hơn khi trang trí nhà cửa bằng khung ép đen ốp kính.

trang trí nhà cửa
Khung ép đen ốp kính cho nhà tắm (ảnh: newszing)

Với xu hướng trang trí bTaskee vừa gợi ý trên, hy vọng bạn sẽ vận dụng thành công để mái ấm của mình luôn trở nên bắt mắt hơn. Hãy trang trí nhà cửa của mình thành nơi thoải mái nhất mà bạn muốn về mỗi khi mệt nhọc nhé!

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie