Monsieur Luxe – vương quốc của các loại hạt dinh dưỡng và đồ ngọt cao cấp

Bạn có niềm đam mê với đồ ăn vặt dinh dưỡng. Bạn yêu thích những buổi trà chiều cùng Hạt, Trái cây sấy, Trail mix tốt cho sức khỏe. Hãy đến với Vương quốc Monsieur Luxe, nơi sẽ khiến bạn hài lòng nhất với niềm yêu thích của mình. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất đến tay khách hàng, Monsieur Luxe sẽ mang “Tinh túy mỹ vị từ thiên nhiên” đến cuộc sống của bạn.

Vương quốc Monsieur Luxe

Monsieur Luxe là thương hiệu chuyên cung cấp các loại Hạt, Trái cây khô và sản phẩm từ Hạt, Trái như Trail mix, Sữa hạnh nhân, v.v…. thông qua trang Fanpage Monsieur Luxe và Website monsieurluxe.vn. Với nền tảng là kênh kinh doanh trực tiếp, Monsieur Luxe tự tin mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất cho các khách hàng của mình. Mua sắm tại nhà với hàng loạt các loại hạt khô và sản phẩm từ chúng. Mang đến chất lượng dinh dưỡng và lại cực kỳ tiện lợi. 

monsieur-luxe-logo

Sản phẩm 

Các sản phẩm chủ yếu mà Monsieur Luxe mang đến chính là các loại hạt dinh dưỡng cùng đồ ngọt cao cấp. Bạn có thể tìm và mua các loại hạt như hạnh nhân, óc chó, hạt điều, chà là,v.v… Cùng các sản phẩm được làm từ hạt như sữa hạnh nhân, bột hạnh nhân. 

Luxe còn mang đến cho bạn các loại Hỗn hợp hạt trái (Trail mix), bánh trung thu,…thơm ngon. Còn nữa nhé, không thể thiếu những loại hoa quả khô được chọn lọc nhất với chất lượng cao nhất như dâu, xoài, vỏ bưởi, mơ, việt quất sấy, v.v… Đã đủ để bạn tổ chức một buổi tiệc trà cùng bạn bè chưa nhỉ? Bên cạnh đó cửa hàng còn mang đến nhiều sản phẩm quà tặng đa dạng theo mùa như Quà Tết, Quà Trung thu, Cubic pha lê, Hũ jar thủy tinh hạt, trái, v.v…

Cam kết chất lượng dịch vụ

Monsieur Luxe luôn cam kết lấy chất lượng và giá trị sản phẩm làm tiền đề cho hoạt động kinh doanh của mình. Mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay người dùng. Đảm bảo cam kết về mức độ an toàn và dinh dưỡng nhất cho các khách hàng của mình.

  • Nguồn gốc nguyên liệu

Để sản phẩm của Monsieur mang đến chất lượng cao nhất, thì không thể bỏ qua bước lựa chọn nguyên liệu. Nguyên liệu có chất lượng thì sản phẩm làm ra mới có thể đảm bảo được nhu cầu dinh dưỡng của khách hàng. Monsieur Luxe cam kết các nguyên liệu được lựa chọn phải là nguyên liệu cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được nhập khẩu từ các nhà cung cấp tin cậy nhất trên khắp thế giới như Mỹ, Úc, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ… Sản phẩm được làm từ nguyên liệu chọn lọc từ tự nhiên.

  • Độ tươi mới của sản phẩm

Ngoài việc được cam kết về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng, Monsieur Luxe còn đảm bảo được độ tươi mới của các sản phẩm. Để có được hương vị thơm ngon và đậm vị nhất, các sản phẩm của Monsieur Luxe luôn được chọn lọc từ những nguyên liệu tươi mới nhất. Kèm theo đó là quy trình bảo quản nghiêm ngặt, giúp sản phẩm luôn được giữ ở trạng thái tốt nhất khi đến được tay khách hàng. 

amazing-mangoes

  • Vệ sinh an toàn thực phẩm

Vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là một vấn đề của mọi nhà mọi khách hàng yêu quý của Monsieur Luxe quan tâm. Biết được điều đó, Monsieur Luxe luôn tuân thủ chặt chẽ các quy định nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm trong suốt quy trình sản xuất. Từ những khâu chế biến đến khâu đóng gói, bao bì và bảo quản sản phẩm. Chúng đều được thực hiện theo một hệ thống quy định rõ ràng. Một số sản phẩm yêu cầu tính chế biến cao như sữa hạnh nhân đều được làm thủ công qua những bàn tay tâm huyết của những chú chim Luxe.

Ngoài những lợi ích tuyệt vời đó, Monsieur Luxe còn mang đến nhiều ưu đãi khuyến mãi cho các khách hàng thân yêu. Với các khách hàng của bTaskee, bạn có thể đổi ưu đãi tuyệt vời từ Monsieur Luxe nữa đó. Chỉ với 50 bPoints, bạn sẽ đổi được 1 Voucher giảm 10% cho các set quà Tết hay Voucher giảm 15% cho các mặt hàng hạt, trái cây khô và Trail mix tại Monsieur Luxe. Nhanh tay đổi qua cùng bTaskee nhé! Check ngay voucher tại phần Ưu đãi trên ứng dụng bTaskee nào.

voucher-new

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie