Mẹo mặc đẹp giúp cô nàng ngực lép thêm tự tin

Ngực “lép” sẽ khiến cho nhiều bạn gái tự ti vì khó khăn trong cách mặc đẹp và chọn trang phục. Nhưng bạn biết không một trang phục phù hợp sẽ tạo hiệu ứng thị giác vòng 1 lớn hơn đồng thời cũng sẽ giúp bạn khoe khéo 1 ít da thịt mà không sợ bị hớ hênh. Hãy tham khảo các tips dưới đây để giúp cô nàng ngực lép thêm tự tin hơn khi ra đường nhé!

1. Áo bèo nhún

ao-tre-vai
Một chiếc đầm trễ vai có lớp bèo trước ngực sẽ giúp vòng 1 bạn trông lớn hơn (Ảnh: bTaskee)

Sử dụng áo với lớp bèo nhún ở phần ngực để tạo cảm giác ngực to tròn là cách các cô nàng ngực lép nên áp dụng. Một đường bèo nhún hay xếp ly quanh vòng 1 sẽ khiến vòng 1 của bạn trông đầy đặn hơn. Với cách chọn trang phục này nên chọn chất liệu áo bằng vải lụa hoặc voan mềm mại giúp tạo độ bồng bềnh cho chiếc áo tạo cảm giác vòng 1 có kích thước lớn hơn và duyên dáng hơn nhiều.

2. Áo cúp ngực

ao-nguc-cup
Một trang phục màu sắc sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn (Ảnh: bTaskee)

Có thể bạn sẽ cảm thấy vô lý nhưng 1 chiếc áo cúp ngực màu sắc nổi bật sẽ giúp bạn khoe được đôi vai trần mảnh khảnh. Điều này  giúp người khác phớt lờ vòng 1 lép kẹp của bạn và chú ý đến điểm nổi bật của tổng thể bộ trang phục bạn hơn đấy!

3. Yếm

yem
Yếm kết hợp với một chiếc áo sơ mi bên trong giúp bạn trông trang nhã lại tôn vòng 1 (Ảnh: bTaskee)

Với cô nàng ngực lép, yếm sẽ rất thích hợp. Yếm thường sẽ có dáng form rộng, điều này sẽ giúp khắc phục vòng 1 của bạn. Một chiếc yếm hoa mix cùng áo hoa giúp bạn gái trở nên mong manh, cuốn hút hơn.

4. Áo peplum

ao-peplum
Áo peplum giúp bạn trông sành điệu và khắc phục vòng 1 đáng kể (Ảnh: bTaskee)

Những chiếc váy, áo được thiết kế xòe rộng ở phần eo, giúp các cô nàng ngực lép có vòng 2 trở nên nhỏ nhắn hơn, đồng thời, tạo cảm vòng 1 đẫy đà hơn. Vừa khoe được vòng eo con kiến vừa có thể tăng kích thước vòng 1, áo peplum quả là người bạn thân thiết của các cô nàng ngực lép.

Song song với việc chọn lựa trang phục thích hợp, hãy kết hợp với các thực phẩm giúp tăng kích cỡ vòng 1 nữa nhé! bTaskee chúc bạn thành công!

Bài đọc thêm

Trang phục ngày mưa của các cô nàng công sở sành điệu

4 họa tiết quần áo chưa bao giờ lỗi mốt trong làng thời trang

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie