mẹo đơn giản giúp bạn không bao giờ quên chìa khóa

Mẹo đơn giản giúp bạn không bao giờ quên chìa khóa

Mẹo đơn giản giúp bạn không bao giờ quên chìa khóa đây rồi. Với chia sẻ của bTaskee sau đây, chìa khóa có muốn “lẩn trốn” cũng khó đấy!

Bạn đã từng va phải những tình huống dở khóc, dở cười với chính chìa khóa cửa nhà bạn. Trong những tình huống khó đỡ như thế bạn giải quyết thế nào ấy nhỉ? Sau đây, bTaskee sẽ cho bạn một vài mẹo đơn giản giúp bạn không bao giờ quên chìa khóa. Đây sẽ là các giải quyết triệt để những tình huống trớ trêu bạn đan vướng phải đấy. 

Luôn đặt treo chìa khóa ở một nơi cố định

Mẹo đơn giản giúp bạn không bao giờ quên chìa khóa là luôn đặt nó ở nơi cố định. Hãy chon một chỗ thật tiện để bạn có thể dễ dàng với tay lấy ngay hoặc cất chìa khóa đi sau mỗi lần mở cửa. Tất nhiên vị trí này phải đảm bảo là dễ thấy và thật sự gây chú ý cho bạn. bTaskee gợi ý cho bạn vị trí đó nên là một nơi nào đó gần cửa ra vào và treo nơi ở độ cao phù hợp với tầm tay của bạn.

mẹo đơn giản giúp bạn không bao giờ quên chìa khóa
Luôn đặt treo chìa khóa ở một nơi cố định (ảnh: khoahuyhoang)

Móc thành chùm chìa khóa

bTaskee chắc chắn ít nhất 1 lần bạn đã phải căng thẳng lục lọi hết mọi ngóc ngách của túi xách, cốp xe chỉ để tìm một chìa khóa nào đó. Và tình huống trớ trêu thay, nó vẫn ở đấy nhưng vì lúng túng mà mãi mới tìm thấy nó. Vậy phải làm sao để khắc phục tình trạng này đây? Thay vì chỉ sử dụng chìa khóa đơn, bạn hãy kết  nhiều chìa khóa cho nhiều ổ khóa thành một chùm.

Và sẽ thêm phần xinh xắn, đáng yêu như bạn kèm theo một cái móc khóa. Làm như thế, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian tìm kiếm, lại vừa gọn mà lại rất hợp thời trang nữa đấy. bTaskee đã gợi ý cho bạn một mẹo đơn giản giúp bạn không bao giờ quên chìa khóa quá hợp lý phải không nào!

mẹo đơn giản giúp bạn không bao giờ quên chìa khóa
Móc thành chùm chìa khóa (ảnh: khoahuyhoang)

Sử dụng móc treo chìa khóa

Đây là vật dụng khá hữu ích dành cho cánh mày râu. Móc treo giúp bạn cố định chìa khóa ngay bên người với một thao tác vô cùng đơn giản. Việc sử dụng mốc treo cũng quá là tiện lợi, lại có tính thẩm mỹ khá cao nữa chứ!

mẹo đơn giản giúp bạn không bao giờ quên chìa khóa
Sử dụng móc treo chìa khóa (ảnh: baomoi)

Luôn có chìa dự trữ

Thật quá sai lầm nếu chiếc chìa khóa bạn đang sở hữu là cái độc nhất. Vậy trong tình huống, chìa khóa “có 1 không 2” đó bị đánh mất thì bạn sẽ xử lý thế nào? Tốt nhất, để phòng trừ những trường hợp như thế, bạn nên có thêm chìa khóa dự trữ và cất giữ ở một nơi an toàn nào đó chỉ có mình bạn biết, chẳng hạn như dưới thảm lau chân, trong chậu hoa chẳng hạn,…

mẹo đơn giản giúp bạn không bao giờ quên chìa khóa
Luôn có chìa khóa dự trữ (ảnh: websosanh)

Tập thói quen sống gọn gàng

Hãy luôn ngăn nắp, gọn gàng cho bất cứ đồ dùng sinh hoạt nào mà không chỉ riêng chìa khóa. Đây sẽ là cách tốt nhất để bạn không bao giờ phải tự hỏi bản thân: “Chìa khóa của tôi ở đâu? ” mỗi khi vội vàng ra khỏi nhà vào buổi sáng

mẹo đơn giản giúp bạn không bao giờ quên chìa khóa
Lối sống gọn gàng sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm ra bất kỳ món đồ nào khi cần (ảnh: thesundayspirit)

bTaskee vừa chia sẻ 6 mẹo đơn giản giúp bạn không bao giờ quên chìa khóa rất có ích đấy. Hãy áp dụng ngay những mẹo đơn giản giúp bạn không bao giờ quên chìa khóa để tiện lợi hơn trong cuộc sống nhé.

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie