máy lạnh tủ đứng

Máy lạnh tủ đứng, lựa chọn nào phù hợp nhất cho người mua?

Máy lạnh tủ đứngb được người tiêu dùng ưa chuộng ởi tính năng vượt trội mà nó mang lại. Bạn đã biết các loại máy lạnh tủ đứng hiện có trên thị trường để đưa ra quyết định đúng đắn nhất hay chưa?

Mỗi dòng máy lạnh tủ đứng có những đặc tính và tính năng nổi bật riêng để phù hợp hơn với nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Cùng bTaskee tìm hiểu về những ưu thế sản phẩm mà các dòng máy lạnh tủ đứng đang có mang lại nhé.

* Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Heavy

Người tiêu dùng Việt Nam đã quá quen với các thiết bị điện lạnh đến từ hãng Mitsubishi Heavy. Bởi chất lượng cao, sản phẩm mang tiêu chuẩn Châu Âu và công nghệ đến từ Nhật Bản mà máy lạnh Mitsubishi Heavy dần chiếm trọn lòng tin của cả các khách hàng khó tính nhất.

máy lạnh tủ đứng
Mitsubishi Heavy nổi tiếng với các dòng máy lạnh tủ đứng (ảnh: vatgia)

Mang trong mình những đặc điểm nổi trội như luồng gió thổi xa và rộng, có chế độ hoạt động tự động được thiết lập suốt 24 giờ, có tính năng tự chuẩn đoán sự cố và bảo vệ, thiết kế vỏ chống gỉ, panel dễ dàng làm sạch… có thể xem Mitsubishi Heavy là một trong số những thương hiệu có dòng máy lạnh hiện đại trên thị trường hiện nay.

* Máy lạnh tủ đứng Panasonic

Điểm nổi bật nhất của Panasonic nằm ở chỗ được thiết kế chỉ 1 chiều, khống chế trong quá trình khởi động, chỉ giới hạn ở một mức cho phép. Điều đó giúp cho thiết bị luôn được ổn định xuyên suốt quá trình hoạt động, hướng tới mục tiêu tiết kiệm điện điện năng tối đa. Panasonic giải quyết cho những khách hàng đang gặp phải lo lắng khi chọn mua dòng máy lạnh tủ đứng vừa tiết kiệm điện, giá vừa túi tiền lại có chất lượng tốt.

máy lạnh tủ đứng
Máy lạnh tủ đứng Panasonic (ảnh: codienlanh)

* Máy lạnh tủ đứng LG

Áp dụng công nghệ tiên tiến, bổ sung thêm các tính năng thông minh cho sản phẩm, giá thành và độ bền khá ổn, LG cũng là sản phẩm bạn nên chọn và lắp đặt cho gia đình.

may lanh tu dung
Máy lạnh tủ đứng LG

* Máy lạnh tủ đứng Reetech

Được sản xuất ngay tại Việt Nam nên giá thành của máy lạnh tủ đứng Reetech nằm ở mức khá rẻ, chất lượng tương đối tốt, đi kèm là chế độ bảo hành toàn máy suốt 2 năm. Reetech sẽ là lựa chọn thông minh cho các khách hàng có khoản kinh phí mua sắm sản phẩm tương đối hạn chế.

máy lạnh tủ đứng
Máy lạnh tủ đứng Reetech (ảnh:vatgia)

* Máy lạnh tủ đứng Nagakawa

Áp dụng công nghệ đến từ Nhật Bản, sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam nên dòng máy lạnh của Nagakawa có giá thành rẻ nhất thị trường. Bên cạnh đó, sản phẩm mang lại chất lượng khá tốt, thiết kế tạo sự sang trọng cho không gian của gia đình nên máy lạnh Nagakawa là lựa chọn rất phù hợp cho các hộ gia đình có thu nhập dao động ở mức trung bình.

máy lạnh tủ đứng
Máy lạnh tủ đứng Nagakawa (ảnh: seoblog)

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và kinh phí mua sắm mà người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhất. Với những tính năng ưu việt của một số dòng máy lạnh tủ đứng trên, bTaskee hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm, giúp bạn dễ dàng hơn cho quyết định của mình.

Bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh, hãy liên hệ ngay với bTaskee. Chỉ với 30s thao tác trên ứng dụng, sẽ có nhân viên đến giúp bạn. Với bTaskee, chỉ cần vài nút chạm ngay trên chính điện thoại của mình, vấn đề của bạn sẽ được giải quyết!

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie