máy lạnh nào tốt

Máy lạnh nào tốt nhất hiện nay?

Bạn muốn mua máy lạnh nhưng đang phân vân không biết máy lạnh nào tốt nhất hiện nay? Tham khảo 7 cái tên mà bTaskee gợi ý dưới đây để có lựa chọn phù hợp nhé.

Mỗi dòng máy lạnh đều có những ưu điểm, tính năng riêng thu hút người tiêu dùng. Bên cạnh tiêu chí tiết kiệm điện, các tính năng làm mát, bảo vệ sức khỏe, thiết kế, độ bền… cũng được khách hàng cân nhắc khi chọn máy lạnh.

1. Panasonic

Panasonic là thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, vận hành mạnh mẽ bởi công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tối ưu mà vẫn đảm bảo hoạt động đúng công suất. Lớp sơn phủ bên ngoài chống ăn mòn, kéo dài tuổi thọ của máy lên đến 3 lần. Máy lạnh còn được nhập nguyên chiếc với linh kiện, khung đều từ Malaysia nên người dùng có thể yên tâm khi mua hàng chính hãng từ thương hiệu này.

Đây còn là một hãng máy lạnh đứng đầu cho những thiết kế mới nhất, trong năm nay, hãng đã cho ra mắt máy lạnh thổi trần Sky Series khác lạ và đặc biệt.

máy lạnh nào tốt nhất hiện nay
Panasonic là đã cho ra mắt loại máy lạnh mới – Sky Series (ảnh: DanTri)

2. Mitsubishi

Hệ thống làm lạnh của các sản phẩm thương hiệu này hoạt động tốt nhờ công nghệ Powerful Cool, tạo lưu lượng gió nhiều hơn để làm lạnh phòng chỉ trong 15 phút. Bạn còn tận hưởng được làn gió mát lạnh từ mọi phương hướng trong phòng nhờ cánh quạt 4 chiều của dòng máy mới hiện nay. Linh kiện bên trong máy lạnh Mitsubishi dễ tháo gỡ và có bảng hướng dẫn trực tiếp bằng tiếng Việt giúp cho người dùng có thể dễ dàng tháo gỡ lau chùi.

Công nghệ tiết kiệm điện, khử mùi, kháng khuẩn vượt trội… còn là những lý do để người tiêu dùng yêu thích máy lạnh Mitsubishi.

máy lạnh nào tốt nhất hiện nay
Mitsubishi là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn chọn một máy lạnh dùng lâu dài (ảnh: dienmayxanh)

3. Toshiba

Toshiba được đánh giá là một trong những thương hiệu máy lạnh mà bạn có thể chọn để mang đến không khí mát mẻ, trong lành cho gia đình. Máy lạnh có thể tự làm khô dàn máy sau khi người dùng tắt máy lạnh, độ êm cao và không làm ồn đến môi trường xung quanh. Chức năng ion Plasma giúp người dùng không bị khô da, không khí thoáng mát, bụi bẩn li ti được lọc khỏi không khí.

máy lạnh nào tốt nhất hiện nay
Máy lạnh Toshiba có thể để thổi gió xa và nhiều mức độ điều chỉnh giúp không gian làm mát rộng hơn (ảnh: Toshiba)

4. LG

Dòng LG Smart Inverter được thiết kế tiết kiệm điện và có chức năng tự làm sạch máy lạnh. Đặc biệt là dàn tản nhiệt được mạ vàng, kim loại vàng bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn, nâng cao tuổi thọ cho máy. LG là dòng sản phẩm được xem là vận hành êm ái, vì kiểu dáng gọn đẹp, dễ dàng lắp ráp.

Bên cạnh đó, LG có chế độ hậu mãi tốt, đem đến sự an tâm cho người dùng.

máy lạnh nào tốt nhất hiện nay
LG có bề mặt tản nhiệt bằng vàng (ảnh: LG)

5. SamSung

SamSung là một nhãn hiệu máy lạnh tiết kiệm điện hiệu quả và được đánh giá cao bởi nhiều tính năng khác biệt. Máy lạnh SamSung có những chế độ riêng biệt dành cho bạn khi một mình hoặc khi chìm sâu vào giấc ngủ. Các tính năng làm mát nhanh, lọc không khí và diệt khuẩn độc đáo giúp bảo vệ sức khỏe và đem lại sự thoải mái, mát mẻ cho người dùng.

máy lạnh nào tốt nhất hiện nay
Thiết kế máy lạnh của SamSung rất đẹp mắt (ảnh: DanTri)

6. Sharp

Chất lượng máy lạnh Sharp không hề thua kém các hãng khác, với chế độ làm lạnh nhanh Powerful Jet riêng của hãng và nhiều chế độ khác nhau để lọc không khí, làm lạnh nhanh… Công nghệ kháng khuẩn Plasma cùng bộ lọc kháng khuẩn mùi đem đến bầu không khí trong lành, mát mẻ.

Các dòng máy lạnh của Sharp có sự đa dạng về công suất, giá cả, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng.

máy lạnh nào tốt nhất hiện nay
Máy lạnh Sharp có nhiều chế độ lạnh khác nhau và thấp nhất là 14oC (ảnh: DienMayChoLon)

7. Daikin

Máy lạnh Daikin là cái tên đáp ứng cho câu hỏi “Máy lạnh nào tốt nhất hiện nay?”. Sản phẩm được khách hàng ưa chuộng vì hoạt động bền bỉ, công suất ổn định và chế độ bảo hành thỏa đáng cộng thêm 4 năm bảo hành cho block nén khí. Các sản phẩm máy lạnh của thương hiệu sở hữu nhiều công nghệ làm lạnh, kháng khuẩn tiên tiến và các tính năng nổi bật như mắt thần thông minh, biến tần inverter, comfortable airflow…

máy lạnh nào tốt nhất hiện nay
Máy lạnh Daikin có nhiều tính năng nổi bật (ảnh: dienmayxanh)

Với 7 gợi ý trên, bTaskee hy vọng bạn đã có đáp án cho mình với câu hỏi “Máy lạnh nào tốt nhất hiện nay?”. Chọn máy lạnh phù hợp không chỉ mang đến không khí mát mẻ mà còn bảo vệ sức khỏe gia đình và tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie