200601-may-giat-mini

Máy giặt mini: Nên cân nhắc kỹ khi mua

Với sự nhỏ gọn, dễ di chuyển cùng mức giá thấp giúp cho máy giặt mini dễ dàng tiếp cận với nhiều khách hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng máy giặt mini. vì nó phụ thuộc vào nhu cầu hàng ngày của từng cá nhân, gia đình…

Máy giặt mini là gì?

Đây là những máy giặt có kích thước khá nhỏ và chuyên dùng cho những nhu cầu giặt ủi không nhiều. Đặc biệt, đối với những gia đình có nhiều trẻ nhỏ thì lựa chọn loại máy giặt mini là rất phù hợp. Đây là sự lựa chọn rất hữu ích đối với những gia đình vừa muốn tiết kiệm được tiền điện, nước cũng như muốn hiệu quả giặt giũ hiệu quả.

200601-may-giat-mini-danh-cho-tre-em

Thông thường thì máy giặt mini chỉ có 4kg nên chỉ phù hợp với những gia đình chỉ cần giặt từ 3-4 bộ quần áo. Máy giặt mini cũng phù hợp với những loại quần áo khá đặc thù như quần, áo lót, quần áo trẻ em hoặc các loại khăn…

Có nên mua?

Như đã nói ở trên thì máy giặt mini có kích thước khá nhỏ và chỉ phù hợp với những người có nhu cầu giặt giũ không nhiều. Đối với những gia đình có trẻ em thì đây là sự lựa chọn hiệu quả. Số lượng quần áo của trẻ em nên giặt riêng với quần áo của người lớn để đảm bảo luôn luôn sạch sẽ.

Có những loại nào?

Trước khi mua, cần phải tìm hiểu kỹ về những loại máy giặt mini, từ thương hiệu, hiệu năng cho đến giá cả. Ngoài ra, cũng cần phải tìm hiểu chi tiết về dịch vụ hậu mãi và bảo hành đối với những loại máy giặt mini này.

200601-cac-loai-may-giat-mini

Hiện nay trên thị trường có 3 loại máy giặt phổ biến:

  • Máy giặt mini bán tự động: Loại máy giặt này thường rẻ, chỉ vài trăm ngàn là đã có thể sở hữu một loại máy giặt mini bán tự động. Tuy nhiên, đi kèm với đó là rất ít chức năng. Thậm chí, máy còn không trang bị chức năng vắt. Vậy nên, người dùng cần phải canh chỉnh nước để đổ vào máy giặt.
  • Máy giặt mini bán tự động có chức năng vắt: Loại máy giặt này có giá hơn 1 triệu đồng. Tuy nhiên, khả dĩ hơn là nhờ vào có chức năng vắt.
  • Máy giặt mini tự động: Với loại máy giặt này có giá từ hơn 2 triệu đồng trở lên, được tích hợp khá nhiều tính năng nổi trội. Hai trong số những tính năng cần phải kể đến là tính năng xả nước và quay vắt như máy giặt cỡ lớn.
Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie