tập gym tại nhà

Mách bạn 5 cách tập gym tại nhà mà vóc dáng vẫn chuẩn như sao

Bạn ao ước vóc dáng chuẩn ngay cả khi không đến phòng tập? Đừng lo, bTaskee sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn bằng 5 cách tập gym tại nhà này. Với cách này, bạn hoàn toàn có thể kết hợp làm việc nhà và tập luyện. Tiện lợi vô cùng.

Hầu như các chị em đều muốn có một vóc dáng đẹp để làm họ tự tin hơn. Tuy nhiên, các chị em nội trợ vì lo cho công việc nhà quá nhiều mà không có thời gian để chăm sóc bản thân. Áp dụng bài tập dưới đây ngay nhé.

1. Bài tập Steps khi mang quần áo đi giặt

Bài tập Step giúp bạn giảm được mỡ thừa ở vùng đùi, mông, lấy lại cho bạn một vóc dáng quyến rũ. Kết hợp cùng việc mang giỏ đồ sẽ làm bắp tay được săn chắc hơn rất nhiều.

Cách thực hiện: Cầm giỏ đồ đi lên xuống cầu thang. Mỗi lần đi xuống, bạn hãy để giỏ đồ cao tới ngang vai 5 lần.

tập gym tại nhà
Tập steps khi mang giỏ quần áo (Ảnh: afamily)

2. Ngồi dựa tường lúc nghỉ ngơi

Động tác này khá giống với phương pháp squat giúp làm chắc cơ bụng và đùi.

Cách thực hiện: Đứng thẳng người cách tường 1 khoảng vừa đủ để khi khụy gối vuông góc, hông và lưng chạm tường. Để 2 chân tách nhau 1 khoảng bằng vai, khụy gối song song với sàn nhà. Bạn hãy làm động tác này trong vòng 15 giây mỗi ngày, cơ thể sẽ đẹp lên rõ rệt.

tập gym tại nhà
Ngồi dựa tường lúc nghỉ ngơi (Ảnh: afamily)

3. Động tác chống đẩy khi rửa chén

Cách tập gym tại nhà kiểu này bạn hoàn toàn có thể làm khi thực hiện việc rửa bát. Chống đẩy tay giúp vùng ngực và cánh tay bạn trở nên chắc khỏe hơn.

Cách thực hiện: Đứng cách bồn rửa bát 1 khoảng cách thích hợp, đặt bàn tay lên bồn rửa. Cho khủyu tay tạo với góc bồn rửa 90 độ. Giữ cơ thể thẳng khi thực hiện. Thực hiện động tác này khoảng 20 lần.

tập gym tại nhà
Động tác chống đẩy tay (Ảnh: afamily)

4. Tập tư thế plank khi chơi cùng con

Trong lúc vui đùa cùng con bạn vẫn có thể làm vóc dáng bản thân thon gọn. Tư thế plank giúp giảm mỡ bụng và hình thành múi cơ. Ngoài ra, nó còn giúp bạn giảm đau lưng và cải thiện tư thế.

Cách thực hiện:  Đầu tiên, bạn hãy nằm sấp, chống hai khuỷu tay vuông góc ngay dưới vai. Nhón hai mũi chân lên, nâng thân người lên và giữ lưng, hông, cổ thành một đường thẳng. Giữ tư thế này trong 30 giây hoặc lâu hơn, siết chặt phần cơ bụng và duy trì nhịp thở đều.

tập gym tại nhà
Tập tư thếplank khi chơi cùng con (Ảnh: afamily)

5. Chống đẩy khi ngồi ở bàn

Động tác tập gym tại nhà với tư thế này sẽ tập trung vào toàn bộ vùng thân trên của cơ thể

Cách thực hiện:  Ngồi trên ghế, kéo ghế vào gần với bàn. Đặt hai lòng bàn tay vào gầm bàn rồi đẩy lên hết sức như thể bạn đang cố gắng nâng chiếc bàn khỏi sàn nhà, giữ tư thế 30 giây rồi đặt bàn xuống. Thực hiện liên tục sau một thời gian bạn sẽ thấy cơ thể săn chắc lên.

tập gym tại nhà
Chống đẩy khi ngồi ở bàn (Ảnh: afamily)

Tập gym tại nhà quả không khó phải không nào? Vậy thì hãy bắt tay thực hiện bây giờ để vóc dáng luôn xinh đẹp nhé!

 

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie