2/9 đi đâu chơi

Lễ 2/9 đi đâu chơi ở 3 miền Việt Nam?

2/9 này bạn đã lên kế hoạch để “bung xõa” chưa? Để bTaskee chia sẻ bạn một số địa điểm ăn chơi vào dịp lễ nhé! 2/9 đi đâu chơi, đọc bài này là biết ngay.

Theo Bộ Luật Lao động thì năm nay các công nhân viên chức sẽ được nghỉ lễ Quốc Khánh trong 3 ngày từ 2/9 – 4/9. Chính vì thời gian khá ngắn nên việc đi du lịch nước ngoài sẽ khá chật vật. Tuy nhên, bạn vẫn có thể vi vu ở Việt Nam với những danh lam thắng cảnh xinh đẹp. 2/9 đi dâu chơi không còn là câu hỏi đắn đo nữa với những đề xuất dưới đây.

Miền Bắc

Tháng 9 ở miền Bắc thời tiết nhìn chung rất đẹp, vì vậy bạn có thể lên kế hoạch để đi picnic cùng gia đình. Rừng quốc gia Ba Vì ở Hà Nội sẽ không là ý tưởng tồi nếu bạn sống tại thủ đô này. Ngoài ra, nếu bạn là người yêu thích sông suối thì hồ Đại Lải cũng là lựa chọn hợp lý để hòa mình cùng thiên nhiên.

Bạn là người yêu thích cảnh thanh bình và ruộng lúa thì hãy ghé ngay Sapa. Vào tháng 9 là mùa lúa vàng trên Sapa, chính vì thế, bạn có thể thỏa thích ngắm lúa và tận hưởng vẻ đẹp kì diệu từ thiên nhiên. Một số điểm du lịch khác bạn có thể tham khảo như: Mộc Châu, thác Bản Giốc (Cao Bằng), hồ Ba Bể,…

2/9 đi đâu chơi

2/9 đi đâu chơi
Thác Bản Giốc ở Cao Bằng (ảnh: dulichvietnam)

Miền Trung

Nổi tiếng với những địa điểm du lịch cổ kính, lễ 2/9 này bạn có thể đến Cố đô Huế để thăm di tích lịch sử, đến phố cổ Hội An để hoài niệm lại những nét xưa. Nếu bạn yêu biển và núi thì Đà Nẵng sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn với những bãi biển đẹp, núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ và Bà Nà Hills theo phong cách Pháp xưa. Còn có một số địa điểm du lịch khác như: suối nước Moọc (Quảng Bình), đảo Lý Sơn (Quảng Nam), biển Ninh Chữ – Vĩnh Hy (Ninh Thuận),… 2/9 đi đâu chơi thì cứ tới miền Trung tha hồ mà vui.

2/9 đi đâu chơi
Cố đô Huế (ảnh: youtube)
2/9 đi đâu chơi
Bà Nà Hills ở Đà Nẵng (ảnh: getyourguide)

Miền Nam, Tây Nguyên

Ngoài thành phố Hồ Chí Minh tấp nập thì du lịch sông nước miền Tây sẽ giúp bạn thư giãn tinh thần trong dịp lễ 2/9. Đảo Hòn Sơn ở Kiên Giang hiện đang là điểm đến yêu thích của nhiều người khi muốn tránh xa khói bụi thành phố. Nổi danh với tên gọi “thành phố sương mù”, Đà Lạt luôn trở thành nơi yêu thích của nhiều người trong dịp lễ. Một số địa điểm khác bạn có thể tìm kiếm như đảo Phú Quốc, Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu), Phan Thiết,…

2/9 đi đâu chơi
Miền Tây sông nước giúp bạn thư giãn hơn (ảnh: antravel)
2/9 đi đâu chơi
Đồi cát tại thành phố Phan Thiết (ảnh: vietfuntravel)

Với thời gian nghỉ lễ trong 3 ngày, bạn hãy chọn cho mình những khu vực lân cận để dành được nhiều thời gian vui chơi hơn nhé. 2/9 đi đâu chơi khi giờ đây đã quá nhiều lựa chọn. bTaskee chúc bạn sẽ có một kì nghỉ lễ 2/9 vui vẻ bên gia đình và bạn bè.

 

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie