kieu-dam-nhung-nao-dep

Kiểu đầm nhung đẹp phù hợp với bạn là gì?

Khác với cánh đàn ông, chị em chúng ta luôn phải trong tình trạng “không có gì để mặc” mỗi khi đứng trước tủ đồ. Đau đầu trước những món đồ quá quen thuộc đến nỗi khiến ta bối rối. Thì hôm nay, cùng bTaskee tìm hiểu cách chọn các kiểu đầm nhung đẹp, phù hợp để cân nhắc item này vào tủ đồ nhé!

Đầu tiên, chúng ta cần hiểu rõ bản thân mình sẽ cần các kiểu đầm nhung nào, và vào dịp nào sẽ cần các kiểu đầm nhung khác.

Những trường hợp cần diện một kiểu đầm nhung cho tự tin, xinh đẹp

Chọn đầm nhung cho những ngày công sở

Lịch sự và chuyên nghiệp là nguyên tắc để bạn bám vào khi lựa chọn trang phục cho phù hợp. Nếu không muốn chọn các kiểu sơ mi trắng và chân váy công sở có phần đơn điệu thì đầm nhung sẽ là một lựa chọn đáng để ý dành cho bạn.

Chọn đầm nhung cho những buổi dạo chơi

Đầm nhung mang lại cho bạn một phong thái vừa đủ năng động và sành điệu trong các bữa tiệc hay đi club, nhưng vừa không gây chú ý một cách tiêu cực. Những chiếc đầm nhung cổ V sẽ là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt. Dạo phố với chiếc đầm nhung kèm với phụ kiện như khăn choàng, hay lắc tay sẽ tạo điểm nhấn trông bạn rất sành điệu và quyến rũ.

Các kiểu đầm nhung đẹp mà bạn cần khắc cốt ghi tâm

Kiểu đầm nhung dáng suông

kieu-dam-nhung-suong-dep
Kiểu đầm nhung suông mang lại cho chị em dáng vẻ chững chạc, đằm thắm (ảnh: bTaskee)

Thiết kế theo kiểu dáng suông, không bó sát mang lại cho chiếc đầm khả năng che giấu khuyết điểm rất tốt. Với những khuyết điểm như eo to, bụng mỡ hay thân hình mũm mĩm… đều sẽ biến mất khi bạn diện lên người kiểu đầm nhung liền thân.

Ngoài sự quý phái, sang trọng mà chất liệu nhung mang lại, bạn vẫn giữ được sự thoải mái, năng động nhờ vào thiết kế suông của những chiếc đầm liền thân dáng suông.

Gợi ý: Một chiếc ví cầm tay, hay chiếc lắc tay sắc kim sẽ giúp bạn bớt “trống trải” với chiếc đầm nhung suông đơn giản.

Kiểu đầm dáng ôm

kieu-dam-nhung-dang-om-dep
Sự nóng bỏng, cuốn hút sẽ tăng lên bội phần khi diện những chiếc đầm nhung dáng ôm (ảnh: bTaskee)

Kiểu đầm này thật sự đập tan đi quan niệm rằng chất liệu nhung sẽ mang lại cảm giác già dặn, đứng tuổi cho người diện. Thiết kế theo kiểu dáng ôm sát cơ thể là những gì quý cô yêu thích sự nóng bỏng lựa chọn, để tôn lên những đường nét mềm mại hoàn hảo của cơ thể. Nhưng bên cạnh đó vẫn mang nét thanh lịch từ chất liệu nhung khiến chị em tự tin khi diện kiểu đầm này. Những gam màu sáng, pastel kết hợp cùng phom dáng tối giản, ôm sát sẽ góp phần xua đi cảm giác ảm đạm cho chất liệu nhung truyền thống. Bên cạnh những màu quen thuộc của nhung như đen, xanh, đỏ… một vài hoạ tiết lạ mắt xinh xắn, phối ren, xẻ cổ hoặc xẻ tà một cách tinh tế sẽ tạo điểm nhấn trên chiếc đầm.

Gợi ý: Những phụ kiện như một chiếc lắc chân hay đôi khuyên tai lớn giúp bạn quyến rũ hơn với đầm nhung dáng ôm.

Kiểu đầm nhung dáng xòe

kieu-dam-dang-xoe-dep
Xinh đẹp nhẹ nhàng là những gì kiểu đầm nhung dáng xòe mang lại cho bạn (ảnh: bTaskee)

Dịu dàng và xinh đẹp là những yếu tố khiến kiểu đầm nhung dáng xòe trở thành item được chị em yêu thích. Nét đẹp cổ điển kết hợp với hiện đại càng khiến người diện trở nên duyên dáng hơn. Chất liệu nhung, mang lại sự ấm áp, và sang trọng. Hơn nữa, kiểu đầm xòe còn có thể giúp chủ nhân chiếc váy che đi khuyết điểm của dáng không mong muốn. Với dáng xòe của chiếc đầm, bạn có thể chọn những phụ kiện đơn giản như sợi dây chuyền hay chiếc lắc nhỏ nhắn, chiếc mũ vành hay băng đô hợp tông… hoặc không cần.

Gợi ý: Nhấn một chút với đôi sneakers đơn giản sẽ giúp bạn trông năng động hơn, nhưng vẫn dữ nét duyên dáng của đầm xòe.

Chút lưu ý cho bạn với chất liệu nhung:

Khuyết điểm của loại chất liệu này là khó giặt khi bị dính bụi bẩn. Cần phải chú ý rằng, sợi nhung không chịu được ma sát mạnh. Dùng máy giặt sẽ rất chóng bạc màu, mục, hỏng đi chất nhung. Bạn cũng không nên dùng nước nóng hoặc xà phòng có khả năng tẩy mạnh để giặt loại vải này. Thay vào đó, nếu vải nhung bị bám bẩn, hãy ngâm vào nước lạnh. Sau đó sử dụng một miếng vải ẩm, chà nhẹ nhàng lên vết bẩn.

Trên đây là những gợi ý về các kiểu đầm nhung đẹp, phù hợp cho từng mục đích khác nhau. Tất cả những gì bạn cần làm là truyền tay những “hướng dẫn chọn các kiểu đầm nhung đẹp” này cho bạn bè và lập hội shopping ngay lập tức!

bTaskee đồng hành cùng bạn hưởng thụ cuộc sống thảnh thơi.

Bài đọc thêm:

Điểm danh các hãng thời trang bình dân ở Việt Nam khiến giới trẻ “sôi sục”

Những mẫu đầm công sở Hàn Quốc sang trọng đẹp nức lòng chị em

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie