dam-cong-so-han-quoc-sang-trong

Những mẫu đầm công sở Hàn Quốc sang trọng đẹp nức lòng chị em

Từ lâu, Hàn Quốc được biết đến như một trong những cường quốc ngành thời trang, thời trang Hàn Quốc năng động, trẻ trung với mẫu mã đa dạng, lại thường xuyên được các idol “lăng xê” nên rất được lòng các chị em. Trong đó, đầm công sở Hàn Quốc sang trọng là mẫu đầm chiếm được nhiều tình cảm và được dân công sở ráo riết tìm kiếm để diện đi làm. Nhiều mẫu đầm công sở Hàn đã trở thành cơn sốt, “làm mưa làm gió” trong giới công sở. Đầm công sở Hàn Quốc giúp người mặc cũng sang trọng và hiện đại hơn. Chính sự tự nhiên, thanh thoát trong thiết kế là yếu tố mang đến sự gần gũi cho người lựa chọn. Cùng bTaskee “nghía” qua những mẫu đầm công sở Hàn Quốc sang trọng được tìm kiếm nhiều nhất qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đầm thun công sở

Bộ đầm công sở Hàn Quốc sang trọng trên nền vải thun sẽ giúp cô nàng văn phòng trở nên đáng yêu, thoải mái, tự tin trong mùa hè nắng nóng. Với các mẫu váy được thiết kế sát nách, tay lửng màu sắc phù hợp trong môi trường làm việc. Chất liệu thun có độ co giãn và thấm hút tốt mang đến cảm giác thoải mái và thoáng mát. Để làm cho chiếc đầm thun công sở thêm phần sang trọng và nổi bật hơn, bạn hãy chọn chiếc ví hoặc túi xách cùng tông màu đen, đôi giày cao gót và những phụ kiện nhỏ nhắn, xinh xắn khi tới văn phòng.

dam-thun
Đầm công sở trên nền vải thun sẽ giúp cô nàng văn phòng trở nên thoải mái, trẻ trung hơn (Ảnh: bTaskee)

2. Đầm suông công sở

Đầm suông công sở Hàn Quốc mang lại cho người mặc vẻ đẹp dịu dàng, cảm giác thoải mái trong ngày hè. Không quyến rũ như đầm body nhưng đầm suông công sở Hàn Quốc vẫn được các tín đồ thời trang lựa chọn bởi sự thoáng mát và tiện lợi. Đầm suông công sở Hàn Quốc là trang phục phù hợp với nhiều dáng người khác nhau, dù bạn có hơi mập một chút, hơi gầy một chút thì trang phục này vẫn rất hợp. Với nàng hơi mập mạp, đầm suông sẽ giúp che đi khuyết điểm vòng eo bánh mì, trông bạn trở nên thon gọn hơn, với nàng hơi mi nhon thì sẽ trông mập mạp hơn nhiều.

dam-suong
Đầm suông công sở Hàn Quốc mang lại cho bạn vẻ đẹp dịu dàng và sang trọng (Ảnh: bTaskee)

3. Đầm công sở sát nách

Đầm công sở sát nách dáng suông trơn nghe thì có vẻ rất giản dị và nhàm chán nhưng thực chất đây lại là mẫu đầm khiến người mặc “ăn gian” thêm được vài tuổi vì thiết kế đơn giản của mình. Đừng sợ mình sẽ nhàm chán khi mặc mẫu đầm này vì chỉ cần khéo kết hợp với túi xách và phụ kiện sẽ có ngay 1 bộ trang phục lịch sự để đi làm.

dam-sat-nach
Đầm sát nách mang vẻ đẹp giản dị mà sang trọng (Ảnh: bTaskee)

4. Đầm công sở ren

Đầm công sở ren Hàn Quốc đơn giản với các kiểu dáng đơn giản như xòe, ôm, đuôi cá nhẹ… phù hợp cả trong ngày thường lẫn đi dự tiệc. Bạn nên chọn kiểu ren đơn giản, màu sắc nhã nhặn để không bị “dìm” vì đồ ren rất dễ cộng thêm cho người mặc vài tuổi.

dam-ren
Đầm ren phù hợp ngay cả đi làm hay dự tiệc (Ảnh: bTaskee)

5. Đầm công sở chân váy xếp ly

Loại đầm công sở có chân váy xếp ly là 1 trong những mẫu đầm được các cô nàng “mông lép” ưu chuộng vì nó giấu được nhược điểm mông nhỏ lại khoe khéo được đôi chân thon. Chiếc đầm công sở Hàn Quốc sang trọng có chân váy xếp ly quãng rộng, tay dài loe nhẹ hơi hướng phong cách vintage cổ điển và màu sắc trầm tối cùng họa tiết sáng màu nhỏ đem lại một làn gió mới trong tủ đồ của bạn. Phụ kiện đi kèm đơn giản vì chiếc thắt lưng vải giúp người mặc gọn gàng và thanh lịch. Màu sắc thông thường là màu da, hầu như phù hợp với mọi đối tượng.

dam-xep-ly
Đầm xếp ly được rất nhiều người ưa chuộng (Ảnh: bTaskee)

Nếu bạn là cô nàng ưa thích sự chỉn chu và thanh lịch thì những mẫu đầm công sở Hàn Quốc sang trọng vừa hiện đại và thời thượng mà bTaskee vừa giới thiệu trên đây chính là trang phục dành cho bạn. Sự đa dạng về màu sắc và đường nét thiết kế đã tạo nên nhiều sự chọn lựa hơn cho nữ văn phòng năng động cá tính. Hãy luôn đồng hành và ủng hộ bTaskee nhé!

Bài đọc thêm

4 họa tiết quần áo chưa bao giờ lỗi mốt trong làng thời trang

4 Shop thời trang công sở nữ với mức giá phải chăng

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie