móc áo

Hóa ra móc áo còn có thể biến hóa tuyệt vời đến vậy!

Đâu chỉ dùng để phơi đồ, móc áo còn có vô số công dụng bất ngờ khác mà bạn có thể chưa biết tới đấy. Hãy cùng bTaskee sáng tạo với những chiếc móc áo nhé.

Chắc hẳn nhà nào cũng đều có những cái móc áo. Tính năng treo đồ của nó không ai có thể bàn cãi, nhưng những tính năng “vượt trội” khác của móc thì sao? Đảm bảo bạn sẽ bất ngờ với những sáng tạo mới lạ làm từ móc áo ngay dưới đây.

“Hô biến” móc áo thành giá kẹp sách

Thay vì mua 1 cái giá sách mới, bạn có thể tận dụng những chiếc móc cũ thành giá kẹp sách. Chỉ cần bẻ cong hai bên đầu xuống thành hình chữ U ngược là có thể đựng được những cuốn sách.

móc áo
Biến móc áo thành giá kẹp sách (ảnh: lamsao)

Giá đỡ điện thoại tiện lợi

Làm một chiếc giá đỡ bằng móc áo như hình bên dưới, bạn sẽ không còn mỏi tay khi sử dụng điện thoại.

móc áo
Móc áo thành giá đỡ điện thoại (ảnh: youtube)

Hóa thành giá treo áo khoác

Những gì bạn cần là cắt đôi chiếc móc rồi dùng đinh vít cố định chặt miếng gỗ, sau đó treo lên tường. Ngoài treo áo khoác, bạn có thể treo túi xách. Lưu ý, xem sức chịu đựng của chiếc móc để treo đồ vật thích hợp nhé!

móc áo
Biến thành giá treo áo khoác (ảnh: webtretho)

Sáng tạo ra chỗ đựng dĩa        

Cách làm này khá khó khăn nhưng sẽ đem lại 1 góc đẹp trong phòng bếp của gia đình. Đầu tiên, bạn chuẩn bị 7 chiếc móc gỗ, tháo hết móc treo ra. Tiếp theo, bạn lấy 2 chiếc móc dán ngược với nhau để làm chân giá đỡ. Cuối cùng, thêm 3 – 4 chiếc móc mắc vào giữa hai đầu già rồi dùng thanh treo cố định chúng lại với nhau. (Bạn có thể xem hình dưới để hiểu hơn)

móc áo
Sáng tạo thành giá đựng dĩa (ảnh: webtretho)

Cuộc sống bạn sẽ tiện lợi và dễ dàng hơn với những điều sáng tạo làm từ vật thường ngày quanh chúng ta. Chúc bạn áp dụng thành công. Hãy ghé bTaskee mỗi ngày để xem những mẹo vặt hay nhé!

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie