diem-du-lich-lang-man-cho-cac-cap-doi

Các cặp đôi thường đi những địa điểm du lịch lãng mạn nào?

Lựa chọn những điểm du lịch lãng mạn là việc vô cùng quan trọng để bạn cùng người ấy có một chuyến đi thật sự thăng hoa, hạnh phúc cùng với nhau.

Bỗng một ngày, nửa kia của bạn muốn cùng bạn lên kế hoạch thực hiện cho một chuyến du lịch chỉ có hai người. Lúc ấy, bạn sẽ chọn địa điểm nào để du ngoạn cùng người ấy? Có thể trong đầu bạn lúc ấy không thể nghĩ ngay ra địa điểm nào, cũng có thể bạn có quá nhiều sự lựa chọn, nhưng không biết đâu là lựa chọn hoàn hảo nhất để người bạn yêu vừa lòng. Vậy hãy để chúng mình gợi ý cho bạn 5 địa điểm du lịch lãng mạn dành cho cặp đôi được lựa chọn nhiều nhất hiện nay nhé.

Cùng người yêu lựa chọn điểm du lịch lãng mạn để hâm nóng tình cảm
Cùng người yêu lựa chọn điểm du lịch lãng mạn để hâm nóng tình cảm

1. Hà Nội

Địa điểm đầu tiên trong top 5 điểm du lịch lãng mạn dành cho những người yêu nhau chính là thủ đô Hà Nội. Các cặp đôi yêu nhau thường chọn đây là nơi ghi dấu những kỉ niệm lãng mạn khó quên trong tình yêu của mình. Hà Nội lãng mạn nhưng không buồn; cảnh sắc bốn mùa lúc nào cũng rất trữ tình, rất thích hợp để các cặp đôi tâm tình với nhau. Một số địa điểm nổi bật được đa số các cặp đôi lựa chọn như Hồ Gươm, Lăng Bác, Hồ Tây,…

Ngoài ra, còn một địa điểm cực kỳ hấp dẫn các cặp đôi mỗi khi đến Hà Nội chính là phố cổ. Đây là địa điểm hẹn hò lý tưởng dành cho những cặp đôi thích lãng mạn, yêu hoài niệm và thích “chill” trong những không gian xưa cũ. Dạo một vòng quanh phố cổ, bạn sẽ được nhìn ngắm những con ngõ nhỏ quanh co, những dãy nhà đã nhuốm màu thời gian mọc san sát nhau trên phố. Sau đó, các bạn có thể làm một “city tour” Hà Nội để thưởng thức hết những món ăn ngon, đặc sắc của Hà Nội.

Hà Nội là điểm du lịch lãng mạn không thể bỏ qua cho hai người yêu nhau
Hà Nội là điểm du lịch lãng mạn không thể bỏ qua cho hai người yêu nhau (Ảnh: halotravel.vn)

2. Đà Nẵng

Được mệnh danh là thành phố đáng sống nên Đà Nẵng không những thu hút nhiều bạn trẻ lập nghiệp mà còn là địa điểm du lịch đẹp được rất nhiều bạn trẻ đang yêu lựa chọn. Thành phố biển miền Trung này có một hấp lực mạnh mẽ dành cho các cặp đôi yêu nhau khi đến du lịch bởi sở hữu những kiến trúc vô cùng độc đáo như Cầu Tình yêu, Cầu Rồng, Cầu Vàng… Trong đó, đặc biệt nhất có lẽ phải kể đến Cầu Tình yêu, nơi các cặp đôi yêu nhau thường cùng nhau ngắm sông, nói những lời yêu thương rồi dùng một chiếc ổ khóa nhỏ để khóa chặt lại tình cảm của mình mãi mãi.

Đà Nẵng với nhiều kiến trúc độc đáo và ẩm thực phong phú hấp dẫn cặp đôi
Đà Nẵng với nhiều kiến trúc độc đáo và ẩm thực phong phú hấp dẫn cặp đôi

Ẩm thực Đà Nẵng là yếu tố hấp dẫn các cặp đôi không kém những địa điểm đẹp của nơi đây. Các món ăn của Đà Nẵng mang đậm phong vị miền Trung, rất đa dạng nhưng nổi tiếng và không thể bỏ qua nhất có lẽ là các món: bánh xèo, mì quảng, cơm gà, ram cuốn cải, chè Thái,…

Chuyến du lịch Đà Nẵng còn cho hai bạn cực nhiều trải nghiệm như đi cáp treo, leo núi, tắm biển,… Chắc chắn sẽ tạo nên những kỉ niệm đẹp, vô giá, đặc biệt với những cặp đôi yêu lâu, chuyến đi này sẽ giúp hâm nóng tình cảm lứa đôi để các bạn thấy yêu thương nhau nhiều hơn.

3. Đà Lạt

Đà Lạt mộng mơ là địa điểm du lịch đẹp trong truyền thuyết mà bất cứ cặp đôi nào cũng nên một lần đến thăm. Khí hậu trong lành, thời tiết mát mẻ, cảnh quan thiên nhiên đa dạng với hàng ngàn loài hoa khoe sắc. Chính vì vậy mà đây thường là điểm du lịch ưu tiên số 1 cho những cặp đôi thích nhìn ngắm và hòa mình với thiên nhiên tươi mới.

Đến Đà Lạt, đảm bảo bạn và người ấy sẽ có được những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau và vô vàn bức ảnh cực “nghệ” để sống ảo hay lưu giữ làm kỉ niệm. Đặc biệt, thành phố sương mù này còn một trong những điểm du lịch lãng mạn có nhiều homestay nhất. Từ phong cách sang trọng, tiện nghi cho đến homestay vintage, chất lừ cho phép các bạn thư giãn một cách thật điệu nghệ.

Nhiều homestay đẹp và độc đáo cho các cặp đôi lựa chọn
Nhiều homestay đẹp và độc đáo cho các cặp đôi lựa chọn

Một số địa điểm nổi bật thường được các cặp đôi lựa chọn khi du lịch Đà Lạt:

  • Hồ Xuân Hương
  • Quảng trường Lâm Viên
  • Thung lũng Tình Yêu
  • Vườn hoa cẩm tú cầu
  • Vườn dâu Đà Lạt
  • Làng Cù Lần
  • Chợ đêm Đà Lạt


Đặc biệt, du lịch Đà Lạt là một hành trình trải nghiệm ẩm thực thú vị và hấp dẫn. Rất nhiều món ăn ngon đặc trưng như: cơm lam gà nướng, bánh căn, bánh tráng nướng,… dành cho những cặp đôi là tín đồ ăn uống.

Nếu có một ngày bạn và người ấy bỗng cảm thấy chán chường với cuộc sống tấp nập, ồn ã nơi phố thị; hãy cùng nắm tay nhau, xách balo lên để tìm về với núi đồi hoang sơ và tận hưởng những phút giây êm đềm, lãng mạn của cao nguyên nhé.

Đà Lạt mộng mơ là điểm đến không thể bỏ qua dành cho các cặp đôi
Đà Lạt mộng mơ là điểm đến không thể bỏ qua dành cho các cặp đôi

4. Thành phố Hồ Chí Minh

Địa điểm này dành cho những cặp đôi muốn tìm hiểu và hòa mình vào đời sống nhộn nhịp của thành phố mang tên Bác. Hai bạn có thể tham quan những công trình nổi tiếng như Nhà Thờ Đức Bà, Bảo tàng Văn hóa Mỹ thuật, Bảo tàng chứng tích chiến tranh,… dạo quanh các công viên cây xanh giữa lòng thành phố. Đêm về, cả hai có thể tìm một địa điểm vui chơi dành cho giới trẻ như quán bia, cà phê, trà sữa, bar,… Đặc biệt, du lịch Sài Gòn, bạn nhất định phải cùng nửa kia tận hưởng cuộc sống về đêm ở nơi đây để có thể hòa mình vào những thanh âm nhộn nhịp của tiếng nhạc, tiếng hát. Sau đó dẫn nhau đi ăn món cơm tấm đêm trứ danh để nếm thử hương vị của Sài Gòn.

Ngoài ra, sẽ vô cùng thú vị khi bạn “rủ rê” người ấy đi dạo một vòng sông Sài Gòn bằng xe buýt. Nghe lạ đúng không nào! Chắc chắn chuyến du lịch sẽ mang lại một nguồn năng lượng tích cực và tăng độ “nóng” cho tình yêu giữa hai bạn hơn.

Thành phố Hồ Chí Minh năng động mang đến cho cặp đôi trải nghiệm mới
Thành phố Hồ Chí Minh năng động mang đến cho cặp đôi trải nghiệm mới

5. Cần Thơ

Du lịch Cần Thơ cũng là một lựa chọn khá thú vị dành cho những cặp đôi đang yêu nhau. Về Miền Tây, ghé qua Cần Thơ để thưởng ngoạn cảnh quan sông nước miệt vườn, ghé thăm những khu vui chơi giải trí đậm chất nhà quê, thưởng thức những món ăn dân dã từ đặc sản của miền sông nước. Hai bạn cũng có thể thức dậy thật sớm, thuê một chiếc ghe của người dân bản địa. Để rồi lênh đênh trên chợ nổi Cái Răng, tham quan cảnh mua bán tấp nập của ghe thuyền qua lại.

Đặc biệt, “hành trình trên đất phù sa” sẽ không thể trọn vẹn nếu hai bạn bỏ qua những nhà vườn trĩu cây ăn trái, những đồng ruộng mênh mông. Hay đi đến những nông trại yên bình – nơi cuộc sống được phép chậm lại so với thời gian vội vã; hứa hẹn sẽ mang đến cho hai bạn những phút giây thư thái, lãng mạn bên nhau.

Cần Thơ cũng có “cầu tình yêu” là điểm du lịch lãng mạn thu hút rất nhiều cặp đôi
Cần Thơ cũng có “cầu tình yêu” là điểm đến thu hút rất nhiều cặp đôi (Ảnh: vietfuntravel.com)

Hi vọng với gợi ý 5 điểm du lịch lãng mạn này sẽ giúp bạn và người thương sẽ có được những chuyến đi lãng mạn, thú vị nhất.

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie