detox-giam-can

Các loại detox giảm cân lành mạnh bạn nên biết

Ngày nay trên mạng xã hội tràn lan các loại thuốc giảm cân hay các gel bôi tan mỡ, nhưng không ai biết rõ nguồn gốc và thành phần của nó như thế nào. Lo ngại tác dụng phụ đến từ những sản phẩm giảm cân kém chất lượng, nhiều cô nàng tìm đến với phương pháp detox cơ thể bằng các loại nước detox. Các nhà khoa học đã chứng minh những loại nước detox có công dụng rất lớn trong quá trình giảm cân của phụ nữ và giữ gìn vóc dáng chuẩn nhất. Vậy làm nước detox giảm cân như thế nào cho đúng cách?

1. Detox bưởi

detox-buoi
Hãy chọn loại bưởi tươi sẽ chắt được nhiều nước hơn đấy! (Ảnh: bTaskee)

Bưởi là thực phẩm bạn không thể không nhắc đến nếu muốn giảm cân nhanh chóng. Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí khoa học Cell Metabolism cho thấy, những người ăn bưởi trong 6 tuần sẽ giảm được khoảng 2.5 cm vòng eo. Bưởi giàu chất phytochemicals – một hợp chất có hoạt tính sinh học giúp đốt cháy chất béo. Bạn có thể kết hợp với các loại trái cây khác để tạo món detox giảm cân dành riêng bạn.

2. Detox lipton hạt chia

detox-hat-chia
Bạn có thể pha thành bình 2 lít dùng uống cả ngày sẽ rất tốt cho cơ thể đấy! (Ảnh: bTaskee)

Bạn sử dụng 1 gói lipton pha với nước, cho thêm vài lát chanh, dưa leo và 1 thìa hạt chia. Đây là hỗn hợp dễ làm lại rất ngon nữa. Hạt chia có công dụng giảm cân khá nổi tiếng với cánh chị em.

3. Detox cam chanh

detox-cam-chanh
Hãy uống loại nước này khi no nhé tránh làm xót dạ dày đấy! (Ảnh: bTaskee)

Các loại trái cây có múi như cam, chanh, bưởi được xem là những thành phần kinh điển nên có trong nước detox bởi chúng rất giàu chất chống oxy hóa. Đặc biệt, vỏ của những loại trái cây này có chứa D-limonene – một hợp chất giúp loại bỏ độc tổ ra khỏi cơ thể và giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa. Các idol Hàn quốc mỗi ngày luôn uống vài ly nước cam, để duy trì vóc dáng của họ đấy!

4. Detox chanh táo

detox-chanh-tao
Bạn nên để lại lớp vỏ táo, khi ăn sẽ giòn ngon hơn nhé! (Ảnh: bTaskee)

Chanh là một thành phần detox rất phổ biến. Bởi vỏ chanh có chứa chất chống oxy hóa giúp kích thích men gan loại bỏ độc tố ra khởi cơ thể. Chanh khi kết hợp với táo sẽ mang đến cho bạn một hỗn hợp detox giảm cân lành mạnh.

5. Detox chanh dâu

detox-chanh-dau
Bạn có thể tìm kiếm dâu tây dễ dàng tại các siêu thị (Ảnh: bTaskee)

Cắt lát vài quả dâu và chanh ngâm trong nước tạo thành món detox tuyệt vời. Dâu là một trong các loại trái cây detox tốt nhất hiện nay. Hãy sử dụng dâu đông lạnh để tăng cảm giác thú vị khi nhâm nhi ly nước detox này nhé!

bTaskee rất mong bạn có thể tự thực hiện các thức uống ngay tại nhà vừa ngon miệng lại vừa cân bằng vóc dáng ngày càng hoàn hảo hơn nhé!

Bài đọc thêm

Điểm mặt 5 cách giúp bạn thanh lọc cơ thể sau Tết

6 món canh giải nhiệt, thanh lọc cơ thể hiệu quả

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie