200602-may-giat-cua-truoc

Đặc điểm máy giặt cửa trước

Máy giặt cửa trước dường như đang là xu thế được nhiều gia đình lựa chọn. Vậy đâu ra lý do khiến cho nhiều gia đình lựa chọn máy giặt cửa trước như vậy? Dù rằng, máy giặt cửa trước có giá gấp đôi so với máy giặt cửa đứng.

Máy giặt cửa trước là gì?

Là máy giặt có thiết kế cửa máy nằm ở phía trước. Khác với máy giặt có lồng đứng thì máy giặt cửa trước có lồng ngang. Chúng có khả năng trộn và đảo quần áo đều hơn, sạch hơn mà không bị xoắn và nhăn nhúm. Ngoài ra, máy giặt cửa trước có thiết kế rất đẹp mắt và thời trang.

Ưu điểm 

200602-nhieu-che-do-giat

+ Kiểu dáng đẹp, độ bền cao. 

Với chất liệu cấu thành cao cấp và mẫu mã sang trọng, bắt mắt, dễ hiểu vì sao máy giặt cửa trước được đông đảo người tiêu dùng sử dụng. Máy giặt cửa trước đáp ứng đầy đủ về mẫu mã và sự bền bỉ suốt quá trình vận hành. Với công nghệ inverter được trang bị, cùng với đó là máy giặt cửa không sử dụng dây curoa giúp cho máy vận hành êm ái hơn.

+ Tiết kiệm nước: 

Với thiết kế lồng ngang, máy giặt cửa trước chỉ cần ⅓ lượng nước thông thường là có thể hoạt động tốt. Điều này giúp tiết kiệm nước tối đa.

+ Nhiều chế độ giặt: 

Máy giặt cửa trước được tích hợp nhiều tính năng giặt tối ưu giúp cho người tiêu dùng có thể đưa ra nhiều chương trình giặt khác nhau tùy thuộc vào số lượng quần áo, chất liệu quần áo…

+ Tốc độ quay vắt:

Máy giặt cửa trước có thể vắt khô nhanh chóng nhờ vào tốc độ quay vắt lên đến 1.400 vòng/ phút. Ngoài ra, với thiết kế truc quay ly tâm giúp cho quần áo được vắt khô sạch sẽ nhưng vẫn đảm bảo không bị nhăn nhúm hay bị xoắn.

Nhược điểm 

200602-gia-thanh-cao

+ Giá thành cao

Nếu với máy giặt thường dành cho phần lớn những người có thu nhập thấp hoặc trung bình thì máy giặt cửa trước lại có giá thành cao. Thậm chí, một số dòng sản phẩm của máy giặt cửa trước có giá gấp đôi máy giặt thường. 

+ Tốn không gian

Với thiết kế lồng giặt khá to hơn với máy giặt đứng, máy giặt cửa trước chiếm khá nhiều không gian trong nhà. Cùng với góc mở của cửa giặt, máy giặt cửa trước càng tốn diện tích hơn rất nhiều.

+ Không thể thêm quần áo

Trong quá trình giặt, máy giặt cửa trước không cho phép người dùng bỏ quần áo vào. 

Bột giặt nào tốt cho máy giặt cửa trước?

Máy giặt cửa trước có nhiều ưu điểm về khả năng giặt sạch, tiết kiệm nước và điện; chính vì vậy mà được nhiều người tin dùng ưu ái. Vậy nên mới có chuyện, máy giặt cửa trước cũng rất “kén” bột giặt. Cần phải dùng bột giặt nào để tối ưu quá trình giặt ủi cho máy giặt cửa trước? 

200602-bot-giat-cho-may-giat-cua-truoc

Các bộ giặt cho máy giặt cửa trước được chế tạo theo một công thức giúp cho bột giặt dễ dàng hòa tan trong nước và tạo ít bọt. Nguyên nhân là nếu càng dễ dàng hòa tan, khả năng làm sạch của bột giặt càng lớn. Bên cạnh đó, việc tạo ít bọt sẽ giúp cho việc xả quần áo được nhanh chóng, tiết kiệm nước và bảo vệ máy giặt cửa trước tốt hơn

Trên thị trường các dòng bột giặt dành riêng cho máy giặt cửa trước có rất nhiều, phổ biến là các loại bột giặt: OMO Matic, Ariel, Tide, Viso, Surf…Các loại bột giặt dành riêng cho máy giặt cửa trước đều có đề trên bao bì của mình rằng đây là bột giặt dành riêng cho máy giặt cửa trước.

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie