công dụng của giấy bạc

5 công dụng của giấy bạc mà bạn không nên bỏ qua

5 công dụng của giấy bạc mà bTaskee chia sẻ dưới đây có thể làm bạn rất bất ngờ đấy. Hãy đọc bài viết này và xem giấy bạc có ích gì ngoài việc dùng để nướng thức ăn nhé.

Giấy bạc thường được dùng gói đồ ăn để nướng hoặc giữ lạnh. Tuy nhiên, công dụng của nó không chỉ dừng lại ở những món ăn mà còn “vô hạn” ở những điều khác. Cùng bTaskee khám phá xem công dụng của giấy bạc có nhiêu hữu ích trong cuộc sống nhé!

Rửa sạch nồi chảo, vỉ nướng

Sử dụng giấy bạc chùi nồi chảo hay vỉ nướng, mọi vết bẩn sẽ nhanh chóng cuốn trôi đi hết. Lưu ý là không dùng giấy bạc để lau chùi nồi chảo có lớp chống dính.

công dụng của giấy bạc
Sử dụng giấy bạc để rứa sạch vỉ nướng (ảnh: webtretho)

Làm sắc kéo

Kéo sử dụng lâu ngày sẽ bị cùn. Bạn hãy lấy một lớp giấy bạc gấp lại vài lớp rồi dùng kéo cắt nhiều lần vào lớp giấy này. Kéo sẽ sắc bén trở lại ngay.

Giảm bớt stress

Nghe thật vô lý nhưng thú vị, phải không nào? Giấy bạc sẽ hỗ trợ bạn giảm mệt mỏi bằng cách chỉ cần bạn gấp hai miếng giấy bạc thành mẫu chữ nhật nhỏ và bỏ nó vào tủ lạnh 2- 3 giờ. Sau đó, hãy lấy ra đắp lên bầu mắt để thư giãn.

công dụng của giấy bạc
Giảm stress là công dụng của giấy bạc ít người biết (ảnh: kenh14)

Ủi quần áo nhanh

Bạn hãy đặt một giấy bạc lên bàn ủi rồi để quần áo lên ủi. Giấy bạc giúp quần áo nóng cả hai mặt, làm phẳng nếp nhăn, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Trị cảm lạnh và cảm cúm

Khi bạn cảm thấy mình cảm lạnh nhẹ chưa cần phải uống thuốc thì hãy thực hiện bước này. Chỉ cần lót 1 lớp bông ở lòng bàn chân, sau đó quấn giấy bạc quanh chúng 5 – 7 lớp. Để nguyên như vậy trong khoảng 1 giờ, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt đấy.

công dụng của giấy bạc
Quấn giấy bạc để giữ ẩm lòng bàn chân (ảnh: kenh14)

Giấy bạc quả là có nhiều chức năng thú vị phải không? Hy vọng bạn sẽ vận dụng thành công những cách này để cuộc sống luôn dễ dàng và tiện lợi. Đừng quên thăm bTaskee hàng ngày để xem nhiều bài viết hay hơn nhé!

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie