200605-cach-xai-may-lanh-tiet-kiem-dien

Top 5 công ty sản xuất máy lạnh tiết kiệm điện nhất hiện nay

Máy lạnh (điều hòa) đã trở thành một thiết bị rất cần thiết trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Với sự thay đổi cực độ của khí hậu, sự nóng lên toàn cầu đã dẫn đến sự gia tăng nhiệt độ đột biến, đặc biệt là tại khu vực thành phố, đông dân cư. Trong điều kiện nhiệt độ cao bất lợi như vậy, máy lạnh đã trở thành một phần thiết yếu nhất trong cuộc sống. Bạn có thể dễ dàng kiểm soát độ ẩm, nhiệt độ của căn phòng với chiếc máy lạnh.

Tuy nhiên, việc sử dụng máy lạnh khiến lượng tiêu thụ điện gia tăng rất lớn, đặc biệt khi mà số lượng người lắp đặt sử dụng máy lạnh ngày càng tăng cao. Việc lựa chọn sử dụng máy lạnh một cách tiết kiệm điện năng không chỉ là vấn đề của người sử dụng nữa mà cũng là vấn đề cần giải quyết của các nhà sản xuất. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu một vài thương hiệu sản xuất máy lạnh tiết kiệm điện nhất hiện nay.

1. Daikin

200609-ve-sinh-may-lanh-daikin

Công ty đầu tiên trong danh sách của chúng tôi là Daikin, một công ty đa quốc gia của Nhật Bản và cũng là công ty dẫn đầu thị trường về doanh số bán máy điều hòa không khí. Daikin nổi tiếng vì ứng dụng hiệu quả các công nghệ mới vào ngành công nghiệp sản xuất máy lạnh tiết kiệm điện, đi đầu trong công cuộc sử dụng tiết kiệm năng lượng và giảm khí thải độc hại từ máy lạnh. Ví dụ như Daikin đã áp dụng và phát triển hệ thống HHV cho bộ điều khiển nhiệt độ của máy lạnh. Đây là hệ thống sử dụng nguồn năng lượng áp suất, kết hợp với động cơ đốt trong (ICE) để đạt mức tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí thải.

Hoặc như Daikin phát triển bộ biến tần AC cho máy lạnh, tăng cường khả năng điều hòa tốt hơn với lượng tiêu thụ điện năng thấp hơn. Chính nhờ những bước đi đầu tư phát triển mới này đã khiến Daikin trở thành thương hiệu sản xuất máy lạnh tiết kiệm điện nhất được toàn thế giới ưa chuộng.

2. Hitachi

200616-hitachi-btaskee

Các công ty sản xuất máy lạnh tiết kiệm điện tốt thứ hai trên thế giới là Hitachi, cũng là một công ty đa quốc gia khác của Nhật Bản. Hitachi nổi tiếng với công nghệ về việc tăng hiệu quả làm mát của chiếc máy lạnh. Hitachi phát triển hệ thống tự làm sạch tốt trong máy lạnh, giúp máy hoạt động lâu bền và tiết kiệm điện năng hơn. Một tính năng mà công ty rất chú trọng là tập trung vào tính bền vững của ngành sản xuất máy lạnh, bằng cách giảm phát khí thải nhà kính. Chính điều này cũng giúp máy lạnh hoạt động với mức tiêu thụ điện năng thấp.

3. Blue Star

200616-blue-star-btaskee

Blue Star là một trong những công ty sản xuất máy lạnh tiết kiệm điện hàng đầu thế giới. Đây là công ty của Hoa Kỳ và có trụ sở tại Ấn Độ. Từ năm 1943, Bluestar đã cung cấp một số dòng máy lạnh tốt khiến nó trở thành thương hiệu nổi tiếng và lâu đời trên thị trường. Trên thực tế, công ty này đã tưng hợp tác với Hitachi để sản xuất máy điều hòa không khí tốt hơn với công nghệ Nhật Bản. Một trong những lý do lớn nhất mà Blue Star đã lọt vào danh sách công ty sản xuất máy lạnh tiết kiệm điện tốt nhất là vì công nghệ mà nó đã sử dụng, cùng với mức giá bán chiếc máy lạnh của hãng này.

4. Carrier

200616-carrier-btaskee

Bill Carrier là người sáng lập công ty Carrier vào năm 1920 tại Florida Hoa Kỳ. Kể từ đó, nó đã trở thành thương hiệu máy lạnh đáng tin cậy, hiệu quả và tiết kiệm điện nhất hiện nay trên thế giới. Cùng với điều này, bạn hẳn đã nghe nói về thương hiệu Weathermaker, đây là một thương hiệu phụ của Carrier. Weathermaker chuyên sản xuất máy điều hòa không khí sử dụng hệ điều hành độc quyền đó là ACE. Hơn nữa, Carrier là một trong những công ty được biết đến trong việc sản xuất một số thiết bị phụ kiện máy lạnh tốt nhất cùng với việc giảm khí thải, giảm năng lượng tiêu thụ.

5. Whirlpool

200616-whirlpool-btaskee

Các công ty sản xuất máy lạnh tiết kiệm điện tốt thứ năm trên thế giới là Whirlpool có trụ sở chính tại Hoa Kỳ. Whirlpool là một trong những công ty được đánh giá hàng đầu trong ngành điện lạnh trên toàn thế giới. Một trong những lý do đằng sau đánh giá cao này là việc giá bán máy điều hòa không khí của họ rất phải chăng.

Tất cả điều này là nhờ sự thay đổi trong công nghệ được sử dụng bởi công ty. Đó là công nghệ làm mát turbo cùng với công nghệ MPFI được sử dụng trong máy điều hòa không khí. Công nghệ MPFI tốt đã cung cấp cho Whirlpool một lợi thế cạnh tranh so với các công ty khác. Điểm độc đáo của công nghệ MPFI này là thiết kế mạch thích hợp từ đó nhiệt sẽ truyền nhanh hơn. Và tất cả điều này đều sử dụng máy nén khí công nghệ Nhật Bản trong việc sản xuất.

Các công ty mà chúng tôi đã đề cập ở đây được thống kê mức độ lớn nhỏ dựa trên cơ sở vốn hóa thị trường, độ bền sản phẩm, kiểm tra mức độ hài lòng và đánh giá của khách hàng cùng với các tính năng và mức độ phổ biến của họ trên thị trường toàn cầu. Ngoài ra còn một số hãng, công ty lớn khác, mà chúng tôi sẽ đề cập đến ở bài viết sau và khá nổi tiếng ở thị trường Việt Nam.

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie