200615-may-giat-toshiba

Công nghệ máy giặt Toshiba: Nhiều công nghệ nổi bật

Khi nhắc đến thương hiệu Toshiba, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một thương hiệu điện tử hàng đầu của Nhật Bản. Chỉ tính riêng ở mảng máy giặt, Toshiba cũng là một trong những thương hiệu được đông đảo người Việt Nam tin dùng.

Khách hàng tin dùng máy giặt Toshiba là vì thương hiệu không ngừng cải tiến về công nghệ và đưa ra hàng loạt những mẫu máy giặt với hiệu quả giặt tảy tối ưu.

Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí

Hầu hết các dòng máy giặt của Toshiba hiện tại đều có công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí. Với công nghệ này, lực quay của các cánh quạt nằm dưới đáy mâm giặt sẽ tạo thành một lực mạnh đánh tan bột giặt ở mực nước thấp. 

200615-cong-nghe-giat-do-dac-bang-bot-khi

Công nghệ này giúp cho quá trình bọt bong bóng thấm nhanh và đi vào từng xớ vải, giúp tẩy vết bẩn một cách dễ dàng hơn. Với công nghệ này, Toshiba muốn hạn chế tối đa việc hư quần áo thông qua những lớp bột khí sẽ tiếp xúc nhiều hơn với xớ vải. Hay nói đúng hơn là bọt khí sẽ ma sát nhiều hơn với xớ vải để giúp cho xớ vải trở nên sạch hơn. 

Mâm giặt Hybrid Powerful

Với hai bộ phận cánh quạt không đối xứng nằm ở đáy mâm giặt, với công nghệ Hybrid Powerful sẽ tạo ra dòng xoáy nước đa chiều nhằm tạo ra sự ma sát và đảo nhiều hơn đối với quần áo.

Quần áo sẽ được ma sát và trộn đều trong quá trình giặt, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu. Cũng giống như công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí, hệ thống mâm giặt Hybrid Powerful cũng giúp cho quy trình nước thấm sâu hơn vào từng xớ phải, áo quần sẽ không bị nhăn.

Ngoài ra, mâm giặt cũng được Toshiba trang bị một lớp phủ kháng khuẩn có tác dụng ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn ở đáy mâm.

Magic Drum

Trong suốt quá trình giặt, rất nhiều vết dầu mỡ hay bột giặt sẽ văng ra bên ngoài và thành lồng giặt. Vì thế, Toshiba đã phủ lên một lớp đặc biệt ở bề mặt bên ngoài. Một phần vì ngăn ngừa bụi bẩn, một phần để ngăn ngừa bột giặt rơi vải ra bên ngoài.

200615-cong-nghe-magic-drum

Trong trường hợp chất bẩn, dầu mỡ hay bột giặt bám vào bên ngoài lồng giặt, nước sẽ được xả ra để tẩy đi các bên bẩn này. Với công nghệ này, lồng giặt sẽ luôn sạch, thoáng và tăng cường độ bền cho lồng giặt.

Mega Power Wash

Đây là công nghệ mới và nổi bật nhất mà Toshiba đang sở hữu. Công nghệ giặt Mega Power Wash mang đến một hiệu suất tối đa cho quá trình giặt tẩy đồ bẩn cho quần áo. 

Mega Power Wash được cấu thành từ hệ thống của mâm giặt và lồng giặt:

200615-cong-nghe-mega-power-wash
  • Cấu tạo mâm giặt Mega Power với thiết kế 3 cánh có độ bền cực kỳ cao. Tạo ra dòng nước nhiều chiều mạnh mẽ có khả năng hòa tan bột giặt, tạo ra những dòng bột khí thẩm thấu nhanh chóng vào từng xớ vải. Đồng thời, quần áo cũng sẽ được chuyển động và trộn đều hơn, mang lại hiệu quả giặt tẩy tối đa.
  • Với luồng nước mạnh được tạo thành từ các cánh quạt dưới đáy sẽ tạo thành một lực đẩy đưa nước chứa bột giặt theo hai khe dẫn lên trên, lúc này nước sẽ đổ xuống lồng giặt thông qua 2 thác nước giúp cho quần áo luôn ngập trong nước và bột giặt. Quá trình này sẽ lặp đi lặp lại và đều đặn, giúp cho quần áo sẽ sạch sẽ hơn nhiều. 
  • Lồng giặt được thiết kế bởi những hình ngôi sao được dập nổi, xen kẽ là những lỗ nhỏ dẫn nước vào bên trong lồng giặt, tạo ra những tác động của nước lên quần áo. Đây là hệ thống mà nhiều người vẫn gọi là lồng giặt ngôi sao pha lê.

Tính năng lưu giữ hương thơm Fragrance Course

Không nhiều các hãng máy giặt có tính năng này. Với tính năng lưu giữ hương thơm Fragrance Course, quần áo sẽ được ngâm với nước xả vải trong một thời gian vừa đủ nhằm giúp cho quần áo vẫn giữ được hương thơm và sợi vải trở nên mềm mại hơn.

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie