200616-may-giat-samsung

Công nghệ máy giặt Samsung: Nhiều công nghệ tiên tiến

Đối với một thị trường cạnh tranh nhiều như máy giặt thì hiện nay, nhiều thương hiệu lớn chọn lấy mảng đầu tư vào công nghệ nhằm giành lấy thị phần. Samsung – một thương hiệu có tiếng về công nghệ nói chung hay lĩnh vực máy giặt nói riêng, luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất cho những dòng sản phẩm máy giặt của mình. 

Cùng điểm qua một số công nghệ nổi bật mà Samsung đang sở hữu trên thị trường hiện tại:

Air Turbo

Hệ thống vắt khô Air Turbo của Samsung ra đời để giải bài toán vào những ngày có nhiều mưa và gặp khó trong việc tìm một nơi phơi đồ có thể nhanh khô. Thực tế đó càng đúng hơn đối với những nơi có mùa mưa nhiều và lâu như miền Trung hay miền Bắc, Hệ thống vắt khô Air Turbo đem đến một giải pháp thông minh hơn trong quá trình vắt khô quần áo nhờ vào hệ thống quay nhanh lồng giặt. 

Đồng thời, ở hai cửa hút khí cũng sẽ tăng cường đối đa quá trình hút không khí giúp cho quá trình vắt khô quần áo diễn ra nhanh hơn.

Eco Storm 

Công nghệ Eco Storm ra đời với một hệ thống gồm nhiều dòng nước chuyển động cùng một lúc, vừa giúp làm sạch quần áo, vừa giúp cho quần áo không bị nhăn. Eco Storm sẽ hoạt động chính bằng cách tạo ra xoáy nước bên ngoài mạnh mẽ xoay ngược với lồng giặt, giúp đánh bật nhiều vết bẩn.

200616-cong-nghe-eco-storm

Dòng nước ở trung tâm lồng giặt tạo ra dòng nước đa chiều giúp cho quần áo không bị nhăn sau khi giặt.

Magic Filter

Bộ lọc Magic Filter ra đời với mục đích giữ lại các sơ vải văng ra từ quần áo. Bằng cách đặt bộ lọc dưới dòng nước và khi ấy, các xơ vải sẽ được giữ lại. Đáng chú ý, bộ lọc xơ vải Magic Filter còn có đèn báo khi nào sơ vải đã đầy để người dùng có thể xả thải sơ vải ra bên ngoài. Giúp đem lại vẻ sạch bóng và sáng mới cho quần áo.

Eco Bubble

Đây là công nghệ tối ưu mà Samsung có trong những sản phẩm của mình. Bằng cách có một thiết bị tạo bong bóng hòa tan bột giặt vào nước trước khi quá trình giặt được diễn ra. Sau đó, tiếp tục bơm khí vào và tạo ra nhiều bột xà phòng.

Bột xà phòng thấm nhanh và sâu vào từng sợi vải, làm sạch các vết bẩn trên quần áo của bạn ngay cả với những vết bẩn khó giặt như bùn bẩn, cà phê hay socola.

Ngoài ra, chế độ giặt bong bóng Eco Bubble còn giúp tiết kiệm điện nhờ vào chế độ giặt ngay cả khi ở nhiệt độ thường mà không cần sử dụng đến nước nóng.

Chế độ giặt bong bóng này còn giúp tiết kiệm điện tối đa khi có thể giặt đồ ở nhiệt độ thường mà không cần phải sử dụng đến nước nóng như các công nghệ cũ.

Công nghệ VRT-M

VRT-M giúp cho những chiếc máy của Samsung có khả năng giặt bất kể ngày đêm, ngay cả khi ngồi bên cạnh chiếc máy vẫn không nghe tiếng ồn. Công nghệ này giúp cho chiếc máy giặt vận hành một cách cực êm.

200616-cong-nghe-vrt-m

Thông thường thì những dòng máy giặt có công nghệ VRT-M là những máy nằm ở phân khúc cận cao cấp và cao cấp. Chính vì thế, giá của những dòng máy giặt có công nghệ VRT-M là không hề rẻ một chút nào.

Lồng giặt Kim cương

Với thiết độc đáo nhưng cũng bảo vệ từng xớ vải giúp cho lồng giặt kim cương vẫn được đánh giá cao. Sở dĩ gọi là lồng giặt kim cương vì những lỗ thoát nước mang hình kim cương trên lồng giặt, giúp cho quần áo có thể di chuyển nhẹ nhàng hơn.

Smart Washer

Việc giặt giũ chưa bao giờ tiện lợi và nhanh chóng như vậy. Nhờ vào công nghệ SAMSUNG Smart Washer, bạn hoàn toàn có thể khởi động hoặc dừng việc giặt giũ. Kiểm tra thời gian hay đôi khi là bật chế độ giặt mà không cần đợi đến lúc giặt xong.

Ag+ Silver Nano

Có một điểm nổi bật là công nghệ Ag+ Silver Nano có khả năng diệt khuẩn lên đến 99% nấm mốc có trên quần áo. Sở dĩ có được điều này là nhờ vào việc máy luôn sinh ra các ion bạc trong quá trình giặt. 

200616-cong-nghe-silver-nano

Ngoài ra, ion bạc cũng giúp ngăn chặn tích cực mọi hoạt động của vi khuẩn khoảng 30 ngày sau khi giặt. Giúp bảo vệ bạn và gia đình tránh xa những căn bệnh ngoài da.

Eco Drum Clean

Chế độ Eco Drum Clean đem đến khả năng làm sạch lồng giặt một cách tối ưu và hiệu quả. Để giữ quần áo luôn sạch bóng sau mỗi lần giặt, bạn cũng cần làm sạch lồng giặt. 

Quá trình này có thể tự khởi động chế độ làm sạch lồng giặt nhằm loại bỏ hoàn toàn cặn bột giặt và bụi bẩn tích tụ mà không cần sử dụng đến bất kỳ loại hóa chất nào.

Công nghệ Wobble

Công nghệ Wobble hoạt động trên cơ chế tạo ra những dòng nước đa chiều nhằm tăng tính va đập của nước lên những xớ vải, giúp cho quần áo trở nên sạch và sáng hơn. Tuy nhiên, chúng vẫn có thể làm giảm ma sát và giảm sự nhăn nhúm hư hỏng của vải, quần áo.

Trên đây là những công nghệ tiên tiến mà Samsung đang có. Đó là lý do vì sao những dòng máy giặt của Samsung luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie