200615-cong-nghe-may-giat-Panasonic

Công nghệ máy giặt Panasonic: Thương hiệu hàng đầu về công nghệ

Khi nhắc đến Panasonic, người ta sẽ nghĩ ngay đến một thương hiệu hàng đầu về công nghệ đến từ Nhật Bản. Vì thế mà máy giặt Panasonic cũng là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng nhờ vào việc tích hợp rất nhiều công nghệ nổi trội. Cùng điểm qua xem máy giặt Panasonic đã có những công nghệ ưu việt nào.

Eco Aquabeat

Đây là công nghệ nổi bật của Panasonic. Với công nghệ Eco Aquabeat, mâm giặt của Panasonic sẽ được thiết kế sao cho quá trình vận hành giặt, mâm giặt luôn quay với tốc độ rất nhanh. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo cho quá trình máy vận hành êm ái và không hề gây ra tiếng ồn. 

200615-cong-nghe-eco-aquabeat

Với một lực quay nhanh như vậy sẽ giúp trộn đều quần áo và hòa tan lượng bột giặt vào trong nước. Qua đó, giúp nước và bột giặt thấm nhanh vào từng xớ vải giúp cho quá trình giặt giũ đạt hiệu suất tối đa.

Aqua Spin Rinse

Aqua Spin Rinse là công nghệ xả nước chỉ Panasonic mới có. Công nghệ Aqua Spin Rinse cho phép sự phối hợp nhịp nhàng giữa lồng giặt và vòi phun nước. Máy giặt sẽ thực hiện cùng lúc 2 chức năng chính: phun nước vào lồng giặt và xoay lồng giặt. 

Công nghệ này còn giúp bột giặt hòa tan đều trong nước và trải khắp trong lồng giặt cũng như thẩm thấu vào quần áo dễ dàng hơn.

Cảm biến sinh thái Econavi

Công nghệ này cho phép máy giặt có thể tự động nhận diện và cân chỉnh mức lượng nước sao cho phù hợp với lượng quần áo có trong lồng giặt. Ngoài ra, cảm biến này còn có thể nhận biết được tùy vào từng chất liệu vải khác nhau để “phun” ra những lượng nước vừa đủ.

200615-cam-bien-sinh-thai-econavi

Hệ thống Active Foam 

Đây là công nghệ mà chỉ Panasonic mới có. Tính năng này chỉ có trên những dòng máy giặt thuộc phân khúc cao cấp. Bột giặt sẽ được hòa tan một cách tối đa thành những bột khí cực nhỏ để hòa tan vào nước, thẩm thấu nhanh vào quần áo và giúp tẩy xóa vết bẩn diễn ra nhanh hơn.

Hệ thống HydroAvtive Shower có 7 vòi phun cũng giúp xả sạch nhiều vết bẩn có trong quần áo. Đảm bảo, quần áo sẽ luôn sạch sẽ và trắng sáng…

Ion Bạc 

Ion bạc luôn có tính kháng khuẩn cao. Vì thế, Panasonic vận dụng ion bạc vào quá trình giặt giũ giúp cho hiệu quả giặt giũ vừa hiệu quả mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. 

Các lớp ion bạc sẽ tạo ra từ mâm giặt có chức năng hút tế bào khuẩn trong máy giặt, đảm bảo cho lồng giặt luôn được khử khuẩn sau khi giặt.

Lồng giặt Sazanami

Lại một công nghệ tối ưu nữa của Panasonic đó là lồng giặt Sazanami với chất liệu thép không gỉ. Xanh quanh lồng giặt là những gợn sóng và hệ thống phun nước thông minh vào bên trong. Giúp cho quá trình giặt giũ diễn ra hoàn hảo và không gây hư tổn đến chất liệu của quần áo.

200615-long-giat-sazanami

Cùng với luồng nước Dancing, hệ thống lồng giặt Sazanami được cải tiến để mang lại hiệu quả giặt tẩy ưu việt.

Mâm giặt sóng kép

Với mâm giặt sóng kép, sẽ có 2 sóng nước kéo diễn ra trong suốt quá trình giặt. Quần áo sẽ được trộn và đảo đều giúp cho bột giặt nhanh chóng ngấm và ma sát vào vết bẩn, giúp tẩy vết bẩn diễn ra nhanh hơn.

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie