200615-may-giat-elextrolux

Máy giặt Electrolux: Nhiều công nghệ tiện ích

Electrolux là một trong những thương hiệu máy giặt sở hữu rất nhiều công nghệ tiên tiến hiện tại có mặt trên thị trường. Ngoài chức năng tiết kiệm điện hay nước, máy giặt Electrolux còn đem đến nhiều tiện ích đáng ngạc nhiên. 

Công nghệ Jetspray

Thông thường thì trước khi giặt nước sẽ phun đều và mạnh lên quần áo. Và công nghệ Jetspray ra đời nhằm giúp cho việc phun nào này có tính liên tục và tuần hoàn. Qua đó, lượng bột giặt sẽ được hòa tan tối đa và thẩm thấu vào loại vải nhanh hơn. Vì thế, chất lượng giặt ủi cũng hiệu quả hơn.

Nhờ quá trình tuần hòan nước liên tục và có kiểm soát nên sẽ tiết kiệm nước được rất nhiều.

Công nghệ thanh nâng và thùng giặt Lily

200615-long-giat-lily

Với công nghệ này, quần áo sẽ được thẩm thấu nhanh hơn giúp cho quá trình giặt được sạch hơn. Công nghệ này được thiết kế với thanh nâng và thùng giặt Lily được đục lỗ khá đặc biệt. Vì vậy, có thể xem đây là công nghệ riêng mà chỉ có Electrolux mới có. 

Time Manager

Đúng như tên gọi, công nghệ “time manager” giúp cho người dùng có thể kiểm soát và chủ động được thời gian giặt giũ nhờ vào những tùy chỉnh khác nhau. Công nghệ Time Manager cho phép người dùng có thể linh hoạt hơn trong việc giặt giũ. Giúp tiết kiệm được điện và nước một cách tối đa.

Đây là công nghệ mà những người thường xuyên bận rộn sẽ cảm thấy rất thích và phù hợp.

Công nghệ Load Sensor

200615-cong-nghe-load-sensor

Load Sensor giúp cân bằng lượng quần áo để từ đó có thể đưa ra lượng nước cần có. Giúp tối ưu tiết kiệm nước; cũng như đưa ra khoảng thời gian để hoàn thành quá trình giặt nhằm giúp tiết kiệm điện.

Lồng giặt HIVE 

Lồng giặt Hive này có hình dáng khá giống… tổ ong. Lồng giặt Hive đươc làm từ thép không gỉ. Và có thiết kế làm sao giảm tối đa sự hao mòn giúp cho quần áo không bị rách hay xước.

Lồng giặt này giúp cho quần áo không bị kéo giãn hay bị tưa chỉ. Giúp cho quần áo luôn luôn mới.

Hệ thống UltraMix

Những máy giặt được trang bị hệ thống UltraMix không chỉ giúp tiết kiệm điện lên đến 80% mà còn giúp giữ màu vải tốt hơn 46%. Ngoài ra, hệ thống UltraMix còn rút ngắn tối đa thời gian giặt so với những máy giặt thông thường.

200615-cong-nghe-utra-mix

Hệ thống UltraMix sẽ giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt một cách tối đa, vừa đem lại hiệu quả hơn trong quá trình giặt sạch. Với hệ thống này giúp cho hạn chế tình trang cặn bột giặt bám lên quần áo gây ra kích da, ngứa ngáy. 

Công nghệ Inverter

Cũng giống như những thương hiệu máy giặt khác, máy giặt Electrolux giúp tiết kiệm tối đa điện năng nhờ vào công nghệ Inverter. Máy giặt Electrolux với công nghệ Inverter có chức năng điều khiển tốc độ quay của lồng giặt sao cho phù hợp với khối lượng quần áo trong những lần giặt. 

Giúp cho quá trình giặt đạt hiệu quả tối đa, tiết kiệm điện nhưng đồng thời hạn chế việc gây ra tiếng ồn. 

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie