200615-cong-nghe-inverter

Công nghệ máy giặt Aqua: Hiệu quả giặt sạch tối ưu

Công nghệ giặt bằng sóng siêu âm và máy giặt kiểu thùng nghiêng là hai trong số những công nghệ nổi bật nhất mà máy giặt Aqua đang sở hữu. Với những công nghệ nổi trội này, phần nào giúp người tiêu dùng có niềm tin hơn vào thương hiệu máy giặt Aqua.

Công nghệ giặt bằng sóng siêu âm

Trong quá trình máy hoạt động, mâm giặt sẽ sinh ra bột khí. Và các bột khí này sẽ vỡ ra tạo thành luồng sóng siêu âm một cách tự nhiên, mang lại hiệu quả giặt sạch một cách tối đa. 

200615-cong-nghe-giat-bang-song-sieu-am

Đây là một trong những công nghệ mới nhất mà Aqua đang sở hữu và giúp tiết kiệm tối đa đến 50% lượng bột giặt trong quá trình giặt. Điểm đáng chú ý là quá trình này tạo ra thành một vòng tuần hoàn với những luồng sóng siêu âm mạnh mẽ, giúp bột giặt được hòa tan trong nước. Từ đó, thấm sâu vào từng xớ vải giúp cho hiệu quả giặt sạch được tối ưu hơn.

Công nghệ Multi Jet

Công nghệ Multi Jet tạo ra nhiều luồng nước phun liên tục lên lồng giặt, giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt và ngấm vào từng xớ vải. 

Nói một cách dễ hiểu thì công nghệ Multi Jet tạo ra rất nhiều luồng nước khác nhau từ nhiều hướng giúp cho nước và bột giặt thẩm nhanh vào từng sợi vải. Giúp cho quá trình tẩy vết bẩn diễn ra nhanh hơn, hiệu quả giặt sạch tốt hơn.

Công nghệ Nano Ag+

Đây là công nghệ kháng khuẩn, khử mùi mà tập đoàn Sanyo đang triển khai cho thương hiệu máy giặt Aqua. Với công nghệ Nano, hàng triệu phân tử bạc (Ag+) được chia nhỏ ra với kích thước li ti lan tỏa nhanh chóng trong nước giặt, len lỏi vào từng ngóc ngách trong lồng giặt, giúp diệt khuẩn hiệu quả.

200615-cong-nghe-nano-bac

Công nghệ này cũng giúp khử mùi và giúp cho nguồn nước trở nên sạch khuẩn hơn.

Tính năng giặt thơm

Tương tự, giặt thơm cũng là tính năng mới nhất mà máy giặt Aqua đang có. Với tính năng này, quần áo sẽ được ngâm trong nước xả vải 20 phút trong đợt xả cuối cùng. Tính năng này giúp cho quần áo luôn được mềm mại và thơm tho hơn.

Máy giặt kiểu thùng nghiêng

Đây là một kiểu máy giặt khá lạ và không nhiều thương hiệu triển khai cho những dòng sản phẩm. Tuy nhiên, Aqua cho thấy mình là một thương hiệu rất sáng tạo và sẵn sàng áp dụng những công nghệ mới nhất vào những sản phẩm của mình. 

Với cơ chế chuyển động 3 chiều –  3D Action, máy giặt thùng nghiêng với nhiệm vụ xoay vòng, đảo chiều, trộn đều giúp cho dòng nước luôn được luân chuyển liên tục. Với công nghệ này giúp cho quần áo tăng độ ma sát nhiều hơn so với máy giặt lồng đứng và lồng ngang. Vì thế, hiệu quả giặt sạch luôn được tối ưu. 

200615-may-giat-thung-nghieng

Ngoài ra, với máy giặt thùng nghiêng này cũng giúp tiết kiệm được 10% lượng nước so với những loại máy giặt thông thường. Với thùng nghiêng, người dùng sẽ dễ dàng bỏ và lấy quần áo thuận tiện hơn.

Mâm giặt kép Twin Pulsator

Với mâm giặt được thiết kế 2 lớp: mâm giặt bên trong làm chức năng chịu sức nặng của quần áo trong khi mâm ngoài chịu trách nhiệm nhào lộn quần áo. Cùng với đó là cánh quạt đảo nước bên dưới cực lớn sẽ giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch.

Công nghệ DDM

Công nghệ công nghệ DDM hiện đại với motor dẫn động trực tiếp giúp cho máy vận hành bền bỉ và êm hơn trong quá trình giặt. 

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie