Tổ chức tiệc BBQ ngay tại nhà cần chú ý điều gì?

Tổ chức tiệc BBQ ngay tại nhà cần chú ý điều gì?

Tổ chức tiệc BBQ ngay tại nhà như thế nào để tạo không khí thật vui vẻ, ấm áp? Hãy note lại những điều cần lưu ý sau để bữa tiệc BBQ của bạn thật ưng ý nào.

Tổ chức tiệc BBQ ngay tại nhà là cơ hội cho các thành viên gia đình được ở cùng nhau. Cùng bTaskee lưu ý một vài điều dưới đây nhé!

Địa điểm thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên

Tiêu chí được quan tâm nhất cho việc tổ chức tiệc BBQ ngay tại nhà đó chính là một không gian thoáng mát, rộng rãi, gần gũi thiên nhiên. Khi chọn địa điểm là phải rộng, đủ chỗ cho mọi người và phải có nơi để nướng. Tận dụng ngay sân thượng bởi vì đây là nơi vốn rất thoáng đãng, thoải mái nướng thức ăn. Hay cũng có thể tổ chức tiệc BBQ ngay tại nhà ở nơi có có cây cối mát mẻ như vườn, hè trước hay sau nhà.

Tổ chức tiệc BBQ ngay tại nhà cần chú ý điều gì?
Chọn địa điểm thoáng mát, có cây cối thì càng tốt (ảnh: gamudacityvip)

Lên ý tưởng tổ chức nhẹ nhàng nhưng khó quên

Tổ chức tiệc BBQ ngay tại nhà đang được nhiều hộ gia đình ưa thích bởi ý nghĩa của nó mang lại. Ngoài việc kết nối các thành viên lại với nhau , đây còn là cách phản ánh đậm nét cá tính của chủ nhân bữa tiệc. Thế nên ý tưởng tổ chức và trang trí không gian là bước vô cùng quan trọng. Bạn nên tạo thêm những góc đẹp để chụp ảnh sẽ càng thêm thu hút sự tham gia của mọi người.

Tổ chức tiệc BBQ ngay tại nhà cần chú ý điều gì?
Đừng trang trí quá rườm rà, nhẹ nhàng và vừa đủ sẽ để lại ấn tượng lâu dài (ảnh: dulichxuyenviet)

Chuẩn bị thực đơn

Tấtc nhiên thịt nướng phải là món chủ đạo cho bữa tiệc BBQ. Vì vậy, khi đã xác định được món chính, bạn cần cân nhắc số lượng đủ cho mọi người dùng. Tâm lý hơn, bạn nên thêm món ăn kèm đáp ứng “gu” ăn uống khác nhau của người đến dự. Và đừng quên, món ăn càng nhiều màu sắc và đa dạng sẽ là điểm cộng cho buổi tiệc BBQ của bạn đấy.

Ngoài thịt heo, bò, gà,… hải sản đang là loại thực phẩm được nhiều bạn trẻ chọn lựa để tổ chức BBQ. Để tránh trường hợp 1 số bạn bị dị ứng với thực phẩm nào đó, bạn nên kham khảo ý kiến của họ trước nhé!

Tổ chức tiệc BBQ ngay tại nhà cần chú ý điều gì?
Lên thực đơn thật bài bản (ảnh: amthuc365)

Chọn thức uống nhẹ nhàng

Nhiều đạm, nhiều năng lượng, dễ mang lại cảm giác ngấy và mau no là điểm trừ cho tiệc BBQ. Vì vậy, trong những buổi tiệc BBQ, để tránh những điều này bạn hãy chọn món uống thật kĩ lưỡng. Trà ô long, nước ép hay nước trái cây lên men sẽ là lựa chọn thích hợp cho bạn. Loại thức uống nhẹ giúp chất béo ít được hấp thụ hơn, để mọi người ăn ngon miệng hơn.

Tổ chức tiệc BBQ ngay tại nhà cần chú ý điều gì?
Mọi người cùng làm thức ăn cho tiệc BBQ (ảnh: buzzkeys)

Âm nhạc là điều không thể thiếu

Bạn cũng có thể chọn mua hoặc thuê các loại loa dùng ngoài để mở các bản nhạc disco, dance… nhằm tăng không khí vui vẻ hơn cho buổi tiệc. Những dịp như này thì thêm 1 chút âm nhạc quả là tuyệt vời phải không nào!

Tổ chức tiệc BBQ ngay tại nhà cần chú ý điều gì?
Tổ chức tiệc BBQ ngay tại nhà (ảnh: ttnn)

Tổ chức tiệc BBQ ngay tại nhà đâu có khó, đúng không nhỉ? Thức ăn ngon, nước uống đậm vị cùng với không gian mát mẻ hòa trong không khí vui tươi, hứng khởi của các vị khách sẽ tạo nên một buổi tiệc BBQ đầy ý nghĩa! Với những lưu ý được bTaskee chia sẻ trên đây thì cuối tuần này tổ chức tiệc BBQ ngay tại nhà luôn đi nào!

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie