bi quyet giu dang dep cua sao Han

Bí quyết giữ dáng đẹp của sao Hàn nhờ những thực phẩm quen thuộc

Ai cũng ao ước cho mình có một vóc dáng đẹp chuẩn sao Hàn. Để có được vóc dáng mảnh mai xinh đẹp, cũng như body hoàn hảo. Ngoại trừ chế độ luyện tập thể dục nghiêm khắc thì các “Idol” của chúng ta tiết lộ thường xuyên sử dụng những loại thực phẩm “quen thuộc” để bồi bổ cơ thể, giúp cho quá trình giảm cân giữ dáng thành công hơn. Cùng bTaskee tìm hiểu 10 thực phẩm giữ dáng đẹp quen thuộc của sao Hàn nhé!

1. Khoai lang (Seohynn – SNSD)

giu dang dep nho khoai lang

Là một fan cuồng Kpop không thể không biết đến Seohyun của SNSD. Là một tín đồ của khoai lang cũng không quá bất ngờ khi Seohyn lựa chọn cho mình những món ăn liên quan đến khoai lang để giảm cân. Trong khoai lang chứa rất nhiều vitamin E giúp cải thiện sự lưu thông máu trong cơ thể và chứa ít calo. Khoai lang được coi là bạn đồng hành cho những ai đang muốn giảm cân trong mùa hè này đây.

2. Dưa chuột (Dasom – SISTAR)

giam can bang dua chuot

Cựu thành viên SISTAR chia sẻ rằng cô đã giảm được hơn 9kg với chế độ ăn kiêng “chỉ ăn 1 món” trong thời gian 3 tuần. Và thực phẩm chính mà cô nàng đã sử dụng trong quãng thời gian giảm cân này đó chính là dưa chuột. Trong một quả dưa chuột chứa cực kì ít calo đồng thời lại chứa nhiều nước cũng như canxi giúp đào thải những chất độc ra ngoài cơ thể. Chính vì thế dù ăn dưa chuột cả ngày nhưng Dasom vẫn cảm thấy sảng khoái và mạnh mẽ. 

3. Cà chua (Park Boram)

dang dep voi ca chua

Để sở hữu vóc dáng tuyệt đẹp như hiện tại, ngoài việc tập luyện thể dục thể thao Boram còn thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân nhanh nhất có thể và vô cùng nghiêm ngặt với quả cà chua. Cà chua không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp cho da mặt nếu như chúng ta biết cách sử dụng chúng đúng cách. 

4. Dưa hấu (Park Bom – 2NE1)

dang dep voi dua hau

Bí quyết giữ được vóc dáng hoàn hảo của Park Bom chính là dưa hấu. Trong dưa hấu chứa nhiều nước nên có thể cung cấp đủ nước cho cơ thể. Đồng thời còn kiềm chế được sự thèm ăn của người ăn. Đây cũng là tin vui cho những fan cuồng dưa hấu mà mong muốn có vóc dáng đẹp. 

5. Bí đỏ (Song Hye Kyo)

dang dep voi bi do

Dù đã bước qua ngưỡng cửa tuổi 37 nhưng “nữ thần sắc đẹp” của xứ Kim Chi sở hữu nhan sắc đỉnh cao khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bí quyết ăn uống của mỹ nữ rất đơn giản đó chính là hàng ngày ăn nhiều rau củ quả tươi. Việc ăn hoa quả thường xuyên giúp Song Hye-Kyo trẻ hơn tuổi thật. Da sáng mịn và hồng hào, những lúc da nổi mẩn đỏ bí đỏ sẽ là vị cứu tinh của cô nàng giúp giảm thiểu tình trạng này.

6. Táo (IU)

giu dang cung IU

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng cô nàng “Quốc dân” IU vẫn quyết định thực hiện chế độ ăn kiêng với loại trái cây quen thuộc là táo để giữ dáng đẹp và có vóc dáng thon thả hơn. Cũng như các thực phẩm ăn kiêng khác thì táo cũng chứa ít calo và chứa nhiều chất xơ nên mỗi ngày IU đều nạp năng lượng cho mình những trái táo để bổ sung chất dinh dưỡng cũng như giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

7. Đậu phụ (Heechul – SUPER JUNIOR)

dang dep voi dau phu

HeeChul đã thực hiện một chế độ ăn kiêng chỉ bao gồm đậu phụ và đã giảm được hơn 6kg trong vòng 2 tuần. Vì trong đậu phụ chứa ít calo nhưng lại giàu protein cũng như đậu phụ có khả năng làm cơ thể no lâu và không thèm ăn trở lại.

8. Ức gà (Seolhyun (AOA)

bi quyet giu dang

Để có được body hoàn hảo và quyến rũ hiện tại, nàng mỹ nhân của Kpop, Seolhyun đã thực hiện chế độ ăn 1 tới 2 miếng ức gà mỗi bữa ăn kèm với rau và trái cây để giữ dáng đẹp, vì trong ức gà chứa nhiều protein và ít calo, cũng như trong rau củ và trái cây sẽ cung cấp chất xơ và vitamin giúp cô nàng luôn giữ được body ‘chuẩn đét’ cũng như luôn tràn đầy sức khỏe.

9. Đậu đỏ (T.O.P- BIGBANG)

giu dang cung TOP

Trước khi debut TOP có một thân hình khá mũm mĩm, thế nên anh đã sử dụng đậu đỏ như món ăn chính để giảm cân cho mình. Trong đậu đỏ chưa rất ít calo (một chén đậu đỏ chỉ cung cấp khoảng 300 calo) nhưng lại giàu chất xơ nên sẽ giúp cơ thể no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn đồng thời còn đốt cháy bớt lượng mỡ thừa đã tích trữ lâu ngày trong cơ thể

10. Chuối (Seo In Young)

an chuoi giam can

Chuối được xem là 1 trong những thực phẩm giảm cân nhanh số 1 thế giới mà được những người đang trong giai đoạn ép cân thường xuyên bổ sung vào bữa ăn của mình. Đây cũng được coi là trợ thủ đắc lực của Seo In Young trong quá trình giảm cân của cô. Bên trong chuối có chứa đầy đủ các yếu tố lý tưởng nhất để có thể đốt mỡ cơ thể hiệu quả như giàu hàm lượng chất xơ, kali, ít calo, giúp tạo cảm giác no, cũng như hạn chế chứng thèm ăn liên tục.

Nếu ăn chuối, cơ thể bạn sẽ nhanh chóng tự đánh lừa dạ dày và hệ thần kinh là cơ thể đã no và không cần phải ăn thêm nữa. Lúc này, quá trình trao đổi chất lại diễn ra mạnh mẽ hơn, làm cho cơ thể bạn tư tiêu mỡ mà không cần phải tập thể dục quá nhiều.

 

Trên đây là những bí quyết giữ dáng đẹp của sao Hàn, nếu bạn có những tuyệt chiêu nào giúp cho các bạn có thân hình đẹp hơn thì  hãy cùng chia sẻ với bTaskee nhé! Hãy để bTaskee đồng hành cùng bạn để giúp bạn có giây phút thư giãn dành cho bản thân và gia đình.
Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie