cau-kinh

BÍ KÍP CHECK IN CẦU ĐÁY KÍNH HOT NHẤT VIỆT NAM

Ngày 16/11 vừa qua, Rồng Mây – cầu đáy kính cao nhất Việt Nam chính thức đón khách đến tham quan. Là cầu đáy kính thứ 2 tại Việt Nam sau cầu kính Tình Yêu được ra mắt vào tháng 4 vừa rồi tại Mộc Châu (Sơn La). Cầu đáy kính Rồng Mây có động cao 300m so với mặt đất và vươn xa 60m từ vách núi. Cầu nằm trong quần thể khu du lịch Rồng Mây thuộc đèo Hoàng Liên Sơn, xã Sơn Bình, huyện Tam Đường (Lai Châu). 

Chỉ sau vài ngày được ra mắt, cầu kính Tình Yêu và cầu Rồng Mây đã tiếp đón hàng nghìn khách du lịch đến tham quan và chụp ảnh. Cũng từ đó, trên mạng xã hội tràn ngập hình ảnh về 2 địa điểm du lịch nổi tiếng này. Còn bạn, đã sẵn sàng set kèo cùng bạn bè check in 2 cây cầu đặc biệt này hay chưa? Chúng ta cùng điểm qua một số kiểu check in cực đẹp khi tham quan cầu đáy kính nhé!!!

Chân lơ lửng giữa không trung

Đầu tiên, bạn chỉ cần chuẩn bị một đôi chân xinh đẹp của bản thân, lựa chọn một khung kính trống trãi với khung cảnh hùng vĩ của núi non phía dưới. Và đưa camera chụp lại khoảnh khắc mình đặt chân đến là đã có ngay một bức ảnh check in cực nóng hỏi rồi.

cau-kinh-rong-may
Dù là chụp một mình hay…
cau-kinh-rong-may
…cùng với nhóm bạn thân đều đẹp nhé

Dáng tựa vào thành cầu 

Tựa dáng hay để tay lên thành cầu. Mỉm cười thật tươi hay quay lưng nhìn về khung cảnh mây trời và tạo dáng cực đẹp. Nhưng hãy nhớ chú ý an toàn nhé, đừng đứng quá gần hay đùa giỡn trong lúc chụp nhé, nguy hiểm lắm đấy. 

cau-kinh
Cầu kính Tình Yêu (trái) và Cầu kính Rồng Mây (phải)

Dáng ngồi trên cầu đáy kính

Chọn một dáng ngồi thật đẹp, xõa tóc bay trong gió, cười thật xinh, đưa tay vuốt tóc. Chọn góc chụp sao cho dường như bạn đang ngồi lơ lửng trên mây trời. 

cau-kinh-rong-may
Cầu kính Rồng Mây

Hòa mình với thiên nhiên

Tạo dáng hiên ngang, hòa lẫn con người với rừng núi – mây trời. Hãy để khung cảnh phía sau làm nổi bật cho bức ảnh của bạn. 

cau-kinh-rong-may
Ôm cả giang sơn…
cau-kinh-rong-may
…hay để gió cuốn đi

Bố cục cân đối

Nhớ chú ý đến bố cục của bức ảnh. Chọn vị trí ở giữa cầu, với người là tâm đứng giữa, điều chỉnh hình ảnh, khung cảnh hai bên sao cho cân đối. Bạn sẽ có ngay một bức ảnh người đẹp, cảnh phía sau cũng vô cùng nổi bật. 

cau-kinh-tinh-yeu
Cùng anh đi khắp thế giang

Nghỉ ngơi một xíu

Nếu đã mệt xỉu với các dáng đứng, đi, ngồi thì giờ nằm nghỉ ngơi một xíu cũng sẽ cho ra đời các bức ảnh cực “chất” nha. Nằm xuống và nhờ ai đó tách cho một tấm ảnh cực xinh xắn nhé.

cau-kinh-rong-may
Chụp toàn thân hay zoom nửa thân người với nụ cười cực tươi

Trên đây là 6 bí kíp cho hội thích sống ảo check in tại hai địa điểm cầu kính hot nhẩt hiện nay. Bạn đã tự tin set kèo cùng hội bạn thân check in cầu đáy kính đặc biệt này chưa? Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ cùng nhiều hình ảnh cực đẹp để chăm mạng xã hội nhà mình nhé!!

Xem thêm các bài viết khác:

8 Địa Điểm Bạn Cần Phải Biết Khi Đi Du Lịch Đà Lạt Năm 2019

Bali – Đia đểm hot nhất mùa hè 2019

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie