berry-house

Berry House – Chỉ cần lướt web, có ngay trái cây tươi ngon giao tận nhà

Ngày nay, trái cây được xem là một thành phần không thể thiếu cho nhu cầu đảm bảo sức khỏe. Bởi trong các loại trái cây mang đến cho người dùng nhiều loại vitamin cùng các thành phần dinh dưỡng có lợi. Thế nhưng để có thể chọn lựa cho mình những hoa quả sạch chất lượng là một vấn đề nan giải. Nhận thức được điều đó, Berry House ra đời với sứ mệnh mang lại giá trị an toàn và tiện lợi cho người dùng Việt với sản phẩm trái cây nhập khẩu. 

Berry House – cửa hàng trái cây online

dau-tay

Được cho ra đời với hệ thống liên kết cửa hàng với website online, Berry House đưa đến bạn tiện ích mua sắm tại nhà. Không cần bạn phải tốn thời gian đi đến cửa hàng, chỉ cần truy cập vào website berryhouse.vn. Vừa có thể thảnh thơi tại nhà, vừa có thể lựa chọn hoa quả thơm ngon, đảm bảo chất lượng và giá cả rõ ràng. 

Trái cây nhập khẩu

Các sản phẩm được Berry House kinh doanh chủ yếu là trái cây tươi nhập khẩu. Hàng được bày bán ở Berry House đều được cam kết về chất lượng và nguồn gốc rõ ràng. Với hệ thống kết nối nhập khẩu trái cây tươi với nguồn gốc rõ ràng, đạt chất lượng vượt qua các tiêu chuẩn Vietgap, Globalgap & JGap. Hoa quả tại Berry House chủ yếu được nhập khẩu từ các nước có uy tín như Hàn Quốc, Mỹ, Úc, New Zealand, Nhật, Pháp,… Bên cạnh đó, Berry House ngày càng mở rộng phạm vi nhập khẩu trái cây nhằm mang đến nhiều sản phẩm mới lạ, đa dạng hơn cho khách hàng. 

cua-hang

Ngoài những sản phẩm là trái cây tươi nhập khẩu; Berry House còn kinh doanh thêm các mặt hàng như trái cây khô, thực phẩm đóng hộp và hạt dinh dưỡng. Nếu bạn có nhu cầu mua hạnh nhân hay chà là khô cứ việc truy cập berryhouse.vn

Lợi ích chất lượng Berry House mang đến

Tiêu chí sản phẩm nghiêm ngặt

Để được vào hệ thống kinh doanh của Berry House thì sản phẩm trải qua những khâu kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Phải đảm bảo đầy đủ các tiêu chí chất lượng mà Berry House yêu cầu; sản phẩm mới có thể được bày bán trên cửa hàng và website Berry House. 

tao

Độ tươi: Tiêu chí đầu tiên và cũng quan trọng nhất của sản phẩm đó chính là độ tươi ngon của sản phẩm. Khi chọn lựa trái cây, các khách hàng đều mong muốn trái cây được tươi, mọng nước. Để trái cây không bị tình trạng khô héo hay đập nát. Tất cả hoa quả được mua tại Berry House đều được đảm bảo độ tươi ngon kể từ thu mua đầu vào cho đến khâu bảo quản. 

Đảm bảo sức khỏe: Đây được xem là là thứ trọng yếu khi lựa chọn hoa quả, nhưng không phải chỉ nhìn qua mắt thường là có thể đảm bảo được. Thay khách hàng lựa chọn hoa quả, Berry House nhận thức được điều đó. Sản phẩm phải được thông qua chứng nhận kiểm định của Vietgap, GlobalGap và Jgap. Cam kết không sử dụng các sản phẩm chưa qua kiểm định.

An toàn cho môi trường: Không chỉ với sản phẩm, Berry House còn đi đầu trong xu hướng bảo vệ môi trường. Trong các khâu bảo quản, đóng gói sản phẩm; Berry House luôn sử dụng các bao bì và cách thức hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Chất lượng dịch vụ

Ngoài việc đảm bảo chất lượng các sản phẩm kinh doanh, Berry House còn mang đến cho khách hàng những lợi ích từ dịch vụ. 

berry-house

Giao hàng nhanh chóng: Hoa quả vốn là loại hàng hóa cần được bảo quản trong điều kiện tốt nhất. Thế nhưng khi giao hàng, hàng hóa sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng. Hơn thế nữa, hoa quả chỉ có thể bảo quản trong khoản thời gian ngắn nhất định. Berry House luôn cam kết mang sản phẩm đến tận tay khách hàng khi còn tươi ngon nhất. Vậy nên, Berry House luôn đặt tiêu chí dịch vụ giao hàng nhanh chóng lên trên hết. Giao hàng nhanh chóng trong vòng 3 giờ, chính là Berry House. 

Tiện ích khi mua sắm: Bên cạnh chất lượng sản phẩm, giá cả ổn định; Berry House còn mang đến nhiều ưu đãi mỗi ngày, mỗi tuần cho các khách hàng thân yêu. Và khi mua hàng tại Berry House bạn sẽ được tích điểm cho mỗi đơn hàng. 

Nếu bạn muốn được thưởng thức hoa quả tươi ngon, giá cả tốt nhất. Và còn không phải đi xa hay đau đầu lựa chọn sản phẩm chất lượng. Ngại gì nữa mà không truy cập ngay berryhouse.vn để đặt ngay cho mình một giỏ hoa quả. 

cam

Còn nữa nhá, đối với các khách hàng thân yêu của bTaskee. Với 50 bPoints, bạn có thể đổi được một eGift tiền mặt trị giá 100.000đ khi mua hàng tại Berry House nhé. Hơn thế nữa, tương ứng 100 bPoints đổi ngay eGift 200.000đ cho đơn hàng tại Berry House. Nhanh tay kiểm tra phần ưu đãi trên ứng dụng bTaskee để không bỏ lỡ khuyến mãi khủng từ Berry House

Xem thêm các bài viết khác

Chỉ nhau bí quyết chọn trái cây tươi ngon

Đã khám phá ra cách bảo quản trái cây tươi lâu không cần tủ lạnh

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie