máy lạnh tiết kiệm điện

Top 5 dòng máy lạnh tiết kiệm điện tối ưu

Sử dụng máy lạnh tiết kiệm điện sẽ giúp cho gia đình bạn giảm được một khoảng chi phí không nhỏ. Vậy dòng sản phẩm nào mới là sự lựa chọn đúng đắn? BTaskee xin tư vấn 5 dòng máy đang được đánh giá tiết kiệm điện hiện nay.

Công nghệ inverter giúp máy lạnh có thể tiết kiệm điện năng từ 30 – 60%. Mỗi dòng máy lạnh của các hãng có những điểm nổi bật riêng, tùy theo nhu cầu mà bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp.

1. Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-VU9SKH-8 Inverter

Công suất điện tiêu thụ: 0.49 KW/h
Nhãn năng lượng tiết kiệm điện: 5 sao
Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Bộ lọc Nanoe-G

Máy lạnh tiết kiệm điện
Panasonic là thương hiệu máy lạnh được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng (ảnh: DienMayXanh)

Máy điều hòa Panasonic là dòng mang tính năng tiết kiệm điện rất cao, đặc biệt có khả năng lọc sạch không khí giúp cho không gian gia đình bạn luôn sạch sẽ, thoáng mát. Mặc dù Panasonic có giá khá cao nhưng “tiền nào của nấy”, máy hoạt động hết công suất, khởi động nhanh chóng. Đặc biệt là dòng máy công nghệ SkySeries hiện nay thổi gió từ phía trên giúp căn phòng bạn không bị tập trung gió tại 1 nơi mà phân tán rộng rãi.

2. Máy lạnh Toshiba RAS-H10G2KVP-V 1HP

Công suất tiêu thụ điện: 0.58 KW/h

Nhãn năng lượng tiết kiệm điện: 5 sao

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Công nghệ IAQ

Máy lạnh tiết kiệm điện
Công nghệ biến tần Hybird Inverter giúp tiết kiệm điện tối ưu (ảnh: Nguyễn Kim)

Toshiba là thương hiệu quen thuộc với người Việt và ngày càng nâng cao mức độ đa năng của máy để phù hợp với mọi hoàn cảnh, trong đó có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu cao nhất. Đối với dòng này, bạn có thể điều chỉnh máy lạnh ở 3 mức độ công suất khác nhau để tiết kiệm điện. Ngoài ra, để người sử dụng được thoải mái và có hướng gió thích hợp, máy lạnh còn được thiết kế với 6 mức độ điều chỉnh quạt khác nhau.

3. Máy lạnh Daikin 1 HP FTKJ25NVMVW

Công suất điện tiêu thụ: 0.52 KW/h

Nhãn năng lượng tiết kiệm điện: 5 sao

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan

máy lạnh tiết kiệm điện
Máy lạnh Daikin giúp người dùng tận hưởng được luồng gió  thông minh 3 chiều (ảnh: DienMayXanh)

Với luồng gió 3 chiều, máy lạnh Daikin FTKJ25NVMVW còn kết hợp với khả năng đảo chiều theo phương đứng và phương ngang, đưa luồng khí mát đến mọi góc phòng. Ngoài ra, dòng máy này còn có “mắt thần thông minh”: sử dụng điện năng hiệu quả với khả năng tự động thay đổi nhiệt độ khi không có người ở trong phòng để tiết kiệm điện năng, đồng thời, còn tránh không thổi gió trực tiếp vào người dùng.

4. Máy lạnh Mitsubishi Heavy SRK10YN-S5 Inverter 1HP

Công suất điện tiêu thụ: 520W

Nhãn năng lượng tiết kiệm điện: 5 sao

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Bộ lọc khử mùi Solar Filter.

máy lạnh tiết kiệm điện
Mitsubishi Heavy Inverter là máy lạnh có thể tiết kiệm điện hiệu quả nhất (ảnh: DienMayGiaKhang)

Mitsubishi là thương hiệu máy lạnh đến từ Nhật Bản, máy lạnh được thiết kế tiết kiệm điện bởi công nghệ biến tần inverter cùng với kiểu dáng đơn giản nhưng đẹp mắt. Đối với dòng này, bạn có thể hẹn giờ cho máy lạnh thậm chí là thời gian khởi động máy. Với phòng ít người, ngoài trời không cần nóng hoặc bạn không cần lạnh nhanh, chỉ cần bấm nút điều khiển là máy sẽ chuyển sang chế độ tiết kiệm điện, giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ mà không làm mất đi sự thoải mái dễ chịu của các thành viên gia đình.

5. Máy lạnh Sanyo SAP-KCRV9YGS 1HP

Công suất điện tiêu thụ: 0.55 KW/h

Nhãn năng lượng tiết kiệm điện: 5 sao

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Có bộ lọc

máy lạnh tiết kiệm điện
Dòng máy lạnh này có thể tự điều chỉnh quạt đến nơi có nhiệt độ cao (ảnh: maylanh307)

Máy lạnh Sanyo 1 Hp SAP-KCRV9YGS có mặt nạ phẳng, dễ tháo lắp và vệ sinh. Sanyo là một thương hiệu máy lạnh tiết kiệm điện giá rẻ phù hợp với người tiêu dùng. Quạt của dòng này có thể tự điều chỉnh theo nhiệt độ phòng, tự nghỉ ngơi trong thời gian cố định đế tiết kiệm điện tối ưu. Ngoài ra, tốc độ quạt có 3 mức cao, trung bình, thấp tùy theo nhiệt độ phòng để mang đến luồng không khí lạnh nhanh chóng.

Trên đây là 5 dòng máy lạnh tiết kiệm điện tốt hiện nay, bTaskee hy vọng bạn đã có đủ thông tin để chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình.

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie