the best smart home device 2019

9 thiết bị nhà thông minh tốt nhất 2019

Năm 2019, các hệ thống và thiết bị nhà thông minh đã gây được ấn tượng và đánh dấu một bước phát triển ngành công nghệ toàn diện hơn bao giờ hết. Hệ thống thông minh không còn chỉ là yêu cầu Hey, Siri “ I want to listen to music” hay là Hey, Siri “What time is it?”. Mà bây giờ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị thông minh để nướng gà trong bữa tiệc gia đình. Hay là tắt đèn trong phòng khách khi bạn đang xem phim hoặc hút bụi sàn nhà của bạn. Hãy cùng bTaskee tìm hiểu 9 thiết bị nhà thông minh tốt nhất 2019 nhé!

Các thiết bị nhà thông minh sẽ mang lại cảm giác tiện lợi, an toàn cho gia đình của bạn. Thiết bị thông minh không còn chỉ để giải trí nữa – nó cũng đáp ứng được một số nhu cầu đáng kể. 

1. Best Speaker: Amazon Echo (Phiên bản lần thứ 2) – Giá. $99.99

loa tot nhat amazon echo 2nd generation

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị tương đối phải chăng để phục vụ nhu cầu hàng ngày của mình. Có lẽ bạn không cần phải tìm kiếm nhiều hơn Amazon Echo. Loa kết nối với Alexxa để phát nhạc yêu thích của bạn, gọi điện thoại hoặc gửi tin nhắn. Trả lời câu hỏi và đặt báo thức cho bạn.

Nó cũng có thể kết nối với các thiết bị thông minh khác trong nhà của bạn. Vì vậy, bạn có thể sử dụng nó như là liên lạc giữa bạn và vòi phun nước của bạn.

Hệ thống âm thanh của loa sẽ phủ đầy căn phòng của bạn với âm thanh 360° và sử dụng công nghệ khử tiếng ồn. Đảm bảo rằng bạn có thể nghe thấy từ mọi hướng. Với Echo, bạn có thể bật TV, đặt pizza và tạo danh sách việc cần mua sắm. 

2. Best lights: Philips Hue – Giá: $49.99/ bóng đèn.

bong den thong minh tot nhat 2019

Các bóng đèn Philips Hue cho phép bạn kiểm soát cả cường độ ánh sáng – làm mờ hoặc làm sáng theo hiệu lệnh và màu sắc của đèn. Bạn có thể tạo ra những tâm trạng phối màu sắc đặc biệt. Ví dụ: Bạn chọn chủ đề của Ener Energize trên ứng dụng của bạn cho một phòng cụ thể mà bạn đang ở hoặc đồng bộ hóa với âm nhạc của bạn).

Bạn cũng có thể đặt báo thức dậy mỗi sáng đến phòng ngủ màu hồng sáng.

Những bóng đèn này hoạt động với hầu hết các hệ thống nhà thông minh, làm cho chúng trở thành lựa chọn linh hoạt nhất. Nếu bạn không muốn đèn màu, bạn cũng có thể mua Philips Hue White.

3. Best Light Switch: TP-Link HS200 – Giá: $37.88

best smart light 2019

Bóng đèn Philips Hue và những chiếc đèn thông minh tương tự rất tuyệt vời và dễ dàng. Cho đến khi ai đó bật công tắc đèn, trong trường hợp đó, bóng đèn của bạn sẽ không làm việc cho đến khi bạn bật công tắc lại.

Để dễ sử dụng, bạn hãy cân nhắc mua công tắc đèn thông minh mà bạn có thể điều khiển từ điện thoại hoặc nhà thông minh cho dù công tắc đèn vật lý có thể bật hoặc tắt. Sử dụng ứng dụng Kasa, bạn có thể tạo cảnh và hành động thông minh. Ví dụ: Bạn có thể cho ứng dụng biết bạn đang xem TV ở tầng dưới và các công tắc đèn ở trên tầng sẽ tự động tắt.

TP-Link HS200 hoạt động với Amazon Alexa và Google Assistant. Nhưng bạn có thể cần xem xét các tùy chọn khác nếu bạn chủ yếu sử dụng Apple HomeKit, Wink hoặc một hệ thống thông minh khác.

4. Best Thermostat: Ecobee4 – Giá $249

ecobee4

Ecobee 4 cho phép bạn kiểm soát nhiệt độ không khi bằng khẩu lệnh, nhưng không giống như các booj điều khiển nhiệt thông minh khác. Nó cũng hoạt động như loa Amazon của riêng no (thay vì chỉ làm việc với loa Amazon). Do đó, nó có thể làm mọi thứ mà Alexa hoặc Assistant có thể làm. Bao gồm chơi nhạc, mua sắm và điều khiển các thiết bị khác. Tất nhiên, nếu bạn đã sở hữu một loa thông minh, bạn có thể xem xét tùy chọn bộ điều chỉnh nhiệt rẻ hơn.

Ecobee4 tích hợp hoàn hảo với các ứng dụng và các hệ sinh thái gia đình khác như Alexa hoặc Apple HomeKit. Thêm vào đó, nó có thẻ điều khiển căn phòng mà bạn đang ở, chứ không phải căn phòng mà đã cài đặt.

5. Best Security: NetGear Arlo Q – Giá: $119.94

he thong an ninh thong minh tot nhat 2019

Trong khi một số thiết bị thông minh này mang lại nhiều tiện ích và giải trí. Thì NetGear Arlo Q là một công cụ thực sự hữu ích cho an ninh gia đình. NetGear Arlo Q ghi lại video và âm thanh chất lượng cao, thậm chí còn tạo ra hình ảnh chất lượng. Đặc biệt, kể cả trong bóng tối.

Bạn có thể tùy chỉnh xem máy ảnh của bạn có tự động ghi lại khi bạn không ở nhà hoặc đặt nó thành lịch biển dựa trên thời gian khi bạn làm việc. Mặc dù, bên phía pricier, nó cung cấp miễn phí bảy ngày sao lưu video và âm thanh. Khiến nó trở thành một khoản đầu tư đáng giá so với một số hệ thống bảo mật thông minh khác.

6. Best Grill: Char-Broil Digital Electric Smoker with SmartChef Technology – Giá$166.99

do nuong thong minh 2019

Bất cứ ai thường xuyên nướng đồ đều biết sự bất tiện của nó – đi vào và ra khỏi nhà để kiểm tra thịt. Hy vọng nhiệt độ đủ nóng nhưng sẽ không làm cháy miếng bít tết của bạn. Thêm than hoặc chất lỏng nhẹ hơn khi cần thiết. Công cụ này xử lý tất cả những điều đó, cảnh báo trên thiết bị thông minh của bạn khi vỉ nướng của bạn được làm nóng trước. Nhiệt độ bên trong thịt là bao nhiêu và khi thịt hoặc cá của bạn được nấu chín hoàn toàn. 

Không gian nấu là 725 inch với bốn giá đỡ bên trong cho phép bạn nướng cho cả những dịp lớn và nhỏ. 

7. Best Cooking Device: Perfect Bake Pro – Giá: $86.49

chiec bat thong minh nhat

Nếu bạn đang đấu tranh để tìm ra những gì bạn có thể làm với một nửa cốc bột, ba quả trứng và một ít quả việt quất bạn có ở trong tủ lạnh. Thiết bị thông minh này cho phép bạn nhập thực phẩm bạn có và sau đó tạo công thức nấu ăn bạn có thể sử dụng với những mục đó.

Bạn có thể tự động xác định công thức cho số lượng người hoặc thậm chí số lượng nguyên liệu bạn có. Ví dụ: chỉ có ¼ cốc socola. Hoặc tạo danh sách mua sắm từ các công thức bạn muốn làm. Tuyệt vời nhất, bạn có thể sử dụng bát để đo thành phần của mình khi bạn đổ chúng vào – bát thông minh cho bạn biết khi nào bạn có thể ngừng đổ.

8. Best Vacuum: Ecovacs Deebot N79S – Giá: $229.98

may lau san thong minh

Cá nhân tôi sẵn sàng chi trả cho bất kỳ thiết bị nào có thể hút bụi sàn cho tôi. Nhưng ở mức độ $229, Ecovacs Deebot N79S là một thỏa thuận khá ấn tượng. Nó tích hợp với các hệ thống nhà thông minh và các ứng dụng khác. Cung cấp tùy chọn điều khiển bằng tay và làm sạch bề mặt một cách đáng ngạc nhiên. Tuổi thọ pin của sản phẩm này rất dài. Bạn có thể thư giãn khi sử dụng thiết bị này mà không lo phải hút bụi sàn nhà.

9. Best Television: LG Smart TV – Giá: Tùy thuộc vào inch màn hình và tính năng của TV)

ti vi LG thong minh nhat nam 2019

LG là công ty cung cấp kết nối Alexa và Google Assistant trên TV thông minh. Với TV thông minh, bạn có thể kết nối các dịch vụ phát trực tuyến của mình như Netflix và Hulu, hộp cáp và các thiết bị video khác ở một nơi. 

Nhiều TV thông minh, như các sản phẩm của LG, cũng cung cấp khả năng điều khiển bằng giọng nói cho phép bạn yêu cầu TV tìm kiếm phim hoặc chương trình. Nếu bạn mới bắt đầu phát triển ngôi nhà thông minh của mình. Chỉ muốn một chiếc TV thông minh cơ bản tích hợp với các dịch vụ phát trực tuyến lớn. Bạn có thể mua TV LG có khả năng 4K, Google Assistant và Alexa với giá từ 499 đến 900 đô la.

Một trong những model giá cả phải chăng nhất mà chúng tôi thấy là TV UHD thông minh 4K của LG với AI ThinQ®. Model này chạy trong khoảng từ $499,99 đến $699,99 tùy thuộc vào kích thước màn hình. Đối với những người không có Alexa hoặc Google Assistant. TV đi kèm với phần mềm điều khiển giọng nói của LG có tên AI Thin Q.

Trên đây là 9 thiết bị nhà thông minh tốt nhất 2019 mà bTaskee chia sẻ cho bạn tham khảo. Hãy trang bị cho ngôi nhà của mình những thiết bị thông minh để tối ưu và tiết kiệm thời gian nhất nhé!
Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie