8 địa điểm du lịch nổi tiếng tại đà lạt

8 Địa Điểm Bạn Cần Phải Biết Khi Đi Du Lịch Đà Lạt Năm 2019

bTaskee xin tổng hợp 8 địa điểm được mọi du khách săn lùng khi đi du lịch Đà Lạt vào mùa hè năm 2019. 

Hy vọng bài viết trên sẽ mách cho bạn vài “ bí kiếp ” về những địa danh nổi tiếng nhất Đà Lạt, nhằm giúp Quý vị sẽ có những trải nghiệm không thể quên khi đi du lịch Đà Lạt cùng bạn bè và những người thân yêu.

Top 8 địa điểm du lịch Hot nhất tại Đà Lạt năm 2019

  • Đà Lạt Milk Farm 
  • Đường hầm điêu khắc 
  • Biệt thự Hằng Nga – Crazy House Đà Lạt
  • Dinh I Đà Lạt 
  • Khu du lịch Madagui
  • Đồi chè Cầu Đất
  • Thác Pongour
  • Cà phê Túi Mơ To

1.Đà Lạt Milk Farm

Đà Lạt Milk Farm đang được săn lùng như một địa điểm để tham quan và chụp ảnh “Hot” nhất trong hè này. Mặc dù khoảng cách di chuyển lên đây khá xa( tầm 50km từ thành phố Đà Lạt) nhưng khung cảnh nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng. Những review và kinh nghiệm sau đây sẽ giúp chuyến hành trình của bạn trở nên dễ dàng hơn.

  • Địa chỉ: thôn Lạc Trường, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng.
  • Giá vé: Hoàn toàn miễn phí nhưng bạn phải xuất trình chứng minh thư.
  • Thời gian hoạt động: Các ngày trong tuần từ 7h30 – 17h

Đà Lạt Milk Farm có diện tích lên đến 6800 ha vì vậy bạn sẽ phải “ mỏi mệt” khi check-in hết tất cả những cảnh đẹp nơi đây như: Cánh đồng rộng lớn hoa hướng dương, những con đường đất đỏ trải đầy thông, đắm chìm trong cảnh đẹp nên thơ của cánh đồng hoa tam giác mạch, những trang trại bò sữa hoặc thưởng thức ngay những vị sữa tươi nguyên vị được lấy tại nông tại.

8 địa điểm du lịch nổi tiếng tại đà lạt

2.Đường Hầm Điêu Khắc

Đây được xem là công trình điêu khắc bằng đất sét đầu tiên của Việt Nam được xây dựng hoàn toàn bằng đất Bazan không nung và tái hiện đầy đủ các công trình hiện kiến trúc, cảnh quang thiên nhiên của Đà Lạt. 

  • Giá vé: 60.000 VND/ người lớn và 30.000 VND/ trẻ em

Tháng 5/2019 nơi đây được cư dân mạng truyền nhau những bức ảnh “ ảo triệu view” về hồ Vô Cực – là nơi được so sánh như một Thái Lan thu nhỏ. 

8 địa điểm du lịch nổi tiếng tại đà lạt

3.Biệt thự Hằng Nga Đà Lạt

Khi đi du lịch Đà Lạt không thể không nhắc tới Biệt thự Hằng Nga của nữ kiến trúc sư Đặng Việt Nga, được xây dựng vào năm 1990. 

  • Địa chỉ: Huỳnh Thúc Kháng, cách Đà Lạt 2km về hướng Tây
  • Giá vé: 40.000 VND/ người lớn và 20.000/ trẻ em

Biệt thự Hằng Nga Đà Lạt được thiết kế theo trường phái tự do, không theo bất kỳ một nguyên tắc thiết kế nào trên thế giới, với phong cách thiết kế vô cùng phóng khoáng. Biệt thự có những toà nhà được thông với nhau bằng những hành lạng nhỏ, mô phỏng theo sợi dây leo, móc câu, rễ cây… vô cùng độc đáo. Nơi đây mỗi tháng đều đón tiếp khoảng 1000 lượt khách vào tham quan.

8 địa điểm du lịch nổi tiếng tại đà lạt

4.Dinh I Đà Lạt

Đây được xem là nơi diễn ra biến cố lớn nhất của vua Bảo Đại cùng phu nhân của ngài là Nam Phương Hoàng Hậu. Nằm tại độ cao trên 1550m đã khiến cho quang cảnh và không khí nơi đây trở nên đầy thơ mộng. 

Với kiến trúc mang hơi thở của thời thực dân Pháp, Dinh I chào đón du khách bằng dãy đường với hàng trăm cây tràm cổ thụ. Ẩn sau đó là cố dinh thự của vị vua Bảo Đại – vị vua cuối cùng của triều Nguyễn – bật lên với tông màu vàng mang đậm nét kiến trúc Tân cổ điển châu Âu.

8 địa điểm du lịch nổi tiếng tại đà lạt

5.Khu du lịch Madagui

Đây được xem là khu nghỉ dưỡng với quần thể sinh thái cực kỳ đa dạng, được mẹ thiên nhiên ưu đãi mọi mặt nên đã khiến cho cảnh quan và khí hậu trở nên trong lành. Madagui ngày càng được nhiều người lựa chọn làm nơi cắm trại hoặc team building.

Madagui hấp dẫn du khách không chỉ bởi cảnh đẹp thiên nhiên, mà du khách còn có thể tham gia vào nhiều hoạt động trò chơi tại công viên Thần Núi. Bên cạnh đó, khu du lịch Madagui còn có diện tích 5 ha, sức chứa hơn 20 ngàn người và phục vụ nhiều loại hình vui chơi giải trí, hoạt động văn hoá và nghệ thuật.

8 địa điểm du lịch nổi tiếng tại đà lạt

6.Đồi Chè Cầu Đất 

Du lịch Đà Lạt, du khách không thể bỏ qua Đồi Chè Cầu Đất – tọa lạc tại huyện Xuân Trường, thuộc thành phố Đà Lạt. Nơi đây được vì như “ thủ phủ” của trà, vì người Pháp đã sớm lập ra đồn điền canh tác từ năm 1927. 

Đây cũng là nơi mà giới trẻ truy lùng để có những bức hình ảo tuyệt đẹp. Cảnh đẹp thơ mộng, không khí dịu mát cùng với màu xanh thoăn thoắt của những lá trà đã góp phần tạo nên tiếng nói riêng của ngành chế biến , sản xuất và canh tác chè tại Đà Lạt.

8 địa điểm du lịch nổi tiếng tại đà lạt

7.Thác Pongour

Thác Pongour hay còn được gọi với cái tên là thác 7 tầng, đây là con thác to và hùng vĩ nhất Tây Nguyên. Cách Đà Lạt khoảng 45km, con thác được bao phủ bởi những khu rừng nguyên sinh và những ngọn núi cao hùng vĩ. 

Đây là con thác đầu tiên của Việt Nam có ngày hội rằm tháng giêng vào đầu xuân, là dịp để nam thanh nữ tú khắp nơi đổ về để mọi người có dịp giao lưu, kết duyên và tìm hiểu nhau. Khi vào tham quan, mọi người phải đi bộ đoạn đường lát đá dài 500m và phải di chuyển cẩn thận vì nơi đây có nhiều đá trơn trượt.

  • Gía vé: 10.000 VND/ người

8 địa điểm du lịch nổi tiếng tại đà lạt

8.Cà phê Túi Mơ To

Khi đêm buông xuống cũng là lúc những ánh đèn đường của con phố Đà Lạt bật lên. Lúc ấy, tiệm cà phê Túi Mơ To là nơi lý tưởng để bạn có thể vừa ngắm toàn cảnh Đà Lạt về đêm, vừa nhâm nhi tách cà phê nóng hay lắng đọng tâm hồn khi nghe những bản tình ca. 

Để bTaskee mách nhỏ bạn cách tiếp cận quán nhé:

  • Cách Đà Lạt 6km từ chợ về hướng đi trại mát
  • Tìm trên bản đồ địa chỉ: 116 Hùng Vương. Đi khoảng 150m, bạn sẽ thấy một con hẻm bê tông bên tay trái.
  • Cứ chạy thẳng vào con hẻm đó sẽ thấy ngay quán cà phê Túi Mơ To ( hoặc các bạn có thể tìm trên bản đồ Reply1994 Dalat).

8 địa điểm du lịch nổi tiếng tại đà lạt

Thông qua những thông tin hữu ích về những địa điểm mà bTaskee gợi ý, hy vọng các bạn có thể trải nghiệm Đà Lạt với bạn bè, người thân và gia đình một cách trọn vẹn nhất.

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie