ung-dung-huu-ich

Tải ngay 5 ứng dụng hữu ích này trước khi Tết đến!

Ngày Tết sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn với những ứng dụng cực kỳ hữu ích này. Hãy cùng bTaskee điểm qua 5 ứng dụng sau đây!

1. Ứng dụng “Thực đơn ngày lễ Tết”

ung-dung-Thuc-don-ngay-le-tet
Với ứng dụng “Thực đơn ngày lễ Tết” việc lên thực đơn và nấu nướng ngày Tết sẽ không thể làm khó bạn nữa (Ảnh: bTaskee)

“Nấu gì vào ngày Tết?” luôn là câu hỏi khiến nhiều chị em phụ nữ đau đầu mỗi dịp Tết đến, xuân về. Một bữa ăn ngày Tết không những phải ngon miệng, đẹp mắt mà còn phải đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Nếu đang lo lắng và không biết nấu gì vào dịp Tết 2019 này thì tại sao bạn không thử tải ngay Ứng dụng Món lễ Tết. Ứng dụng này không những gợi ý cho bạn một thực đơn ngon – lành vào ngày Tết mà còn cập nhật đầy đủ nguyên liệu và công thức nấu món các món ngon. Với hơn 300 gợi ý các món ăn ngày lễ Tết được chia theo nhiều chủ đề khác nhau như mứt, dưa, nộm, bánh, thịt… chắc chắn ứng dụng này sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn vào dịp tết này.

Với ứng dụng hữu ích này, Tết không chỉ là dịp để trổ tài nấu nướng, chuẩn bị những bữa ăn thịnh soạn, chị em chúng ta vẫn còn dư thời gian để chăm sóc bản thân thật đẹp để chào đón những ngày đầu năm mới!

2. Ứng dụng ZaloPay – lì xì kiểu mới dịp Tết

ung-dung-zalo-pay
Tải ngay ứng dụng Zalo Pay để thử ngay lì xì kiểu mới nhé (Ảnh: bTaskee)

Tâm lý trong những ngày Tết, ai cũng muốn cầu một chút lộc, được lì xì, mừng tuổi để mong được may mắn từ những ngày đầu năm mới. Lì xì đầu năm nhận lộc may mắn, cầu tốt lành cho những người thân là truyền thống tốt đẹp của người Việt. Nhưng cũng có nhiều trường hợp như người con đang xa xứ không thể về thăm cha mẹ, hay vì lý do nào đó mà ta không thể gặp gỡ nhau trong dịp Tết đoàn viên này – họ phải làm sao?

Trong những năm nay, xu hướng lì xì online được nhiều người ưa chuộng và dần trở nên quen thuộc hơn. Zalo Pay là một trong số những ứng dụng hưởng ứng tích cực xu hướng này. Ứng dụng ZaloPay cho phép người dùng tặng tiền lì xì kèm theo những lời chúc Tết tốt lành nhất tới người thân và bạn bè dù đang ở xa, rút ngắn khoảng cách không gian địa lý. Với tính năng lì xì, người nhận sẽ thấy thông báo yêu cầu mở bao lì xì và hồi hộp chờ xem giá trị mà người gửi đã thực hiện kèm lời chúc mừng năm mới. Đối với nhóm bạn, người dùng có thể lì xì số tiền may mắn ngẫu nhiên, tạo sự bất ngờ tuyệt đối cho người nhận.

Người xưa có câu “Của cho không bằng cách cho” – là một nghệ thuật sống đẹp và mang tính nhân văn rất cao, Zalo Pay trở thành ứng dụng hữu ích mang lại cảm giác thân thương và ấm áp đến những người không có cơ hội gặp gỡ nhau trong dịp tết có cơ hội bày tỏ tình cảm của mình.

3. Ứng dụng iKara – hát karaoke ngày Tết

Cùng với tiếng pháo hoa, tiếng rao mua ngoài ngõ, lời chúc mừng,… Tết còn là dịp người thân đoàn tụ bên nhau và hát cho nhau nghe những câu hát thân thương. Nếu như mâm cỗ ngày Tết giúp chiếc bụng ấm no, thì việc mọi người quây quần, cùng thưởng thức những câu hát mang lại không khí thật ấm cúng và vun vầy. Tuy nhiên, không cần phải đến quán xa xôi, hay đầu tư dàn karaoke đắt tiền…

ung-dung-ikara
Thả ga hát hò bên gia đình với ứng dụng ikara (Ảnh: bTaskee)

Trong trường hợp này, iKara thật sự là ứng dụng hữu ích. Ứng dụng iKara sở hữu các tính năng như hát, ghi âm, song ca cùng thần tượng và bạn bè. iKara giúp cả nhà cùng thỏa mãn đam mê ca hát và có những giây phút vui vẻ bên nhau ngay trên chiếc điện thoại của mình trong dịp Xuân về. Ngoài ra, bạn có thể kết nối và tán gẫu cùng bạn bè ngay trên iKara.

4. Ứng dụng Misa – Quản lý chi tiêu

Thời điểm trước Tết, chị em phụ nữ phải lo lắng từ việc dọn dẹp nhà cửa đến trang trí không gian xuân, sắm sửa quần áo, vật dụng, đến thực phẩm… Thời điểm trong Tết, lại có những khoản chi tiêu như quà mừng tuổi, tiền lì xì, thiết đãi người thân, bạn bè. Do vậy, hai thời điểm này khiến việc chi tiêu tăng vọt, vậy nên chúng ta nên ghi chép lại những khoản chi đã dành ra cho những ngày này. Có như vậy thì chị em mới cân bằng được chi tiêu sau Tết, và để mùa Tết năm sau vẫn chu toàn và đủ đầy!

ung-dung-so-thu-chi-Misa
Sổ thu chi Misa sẽ giúp bạn chi tiêu 1 cách thông minh nhất (Ảnh: bTaskee)

Ứng dụng Misa như một người quản gia tận tụy, Misa luôn cho biết số tiền hiện có trong từng tài khoản cá nhân như ví, tài khoản ATM, sổ tiết kiệm, thẻ tín dụng. Việc ghi chép đó sẽ giúp chúng ta trong Tết biết rõ được mình đã tiêu tiền cho việc gì, có hiệu quả và cần thiết không, từ đó sau Tết sẽ có kế hoạch phân chia ngân sách cho phù hợp.

Bên cạnh quản lý chi tiêu,  vợ chồng còn có thể dùng chung tài khoản để thấy được các khoản thu chi cho gia đình, sổ tiết kiệm chung và những khoản tương tự. Hai người có thể nhập liệu các khoản mục của riêng mình nên rất tiện cho việc quản lý.

5. Ứng dụng bTaskee – Giúp việc gia đình theo giờ

Tết là thời điểm khá bận rộn và cũng là dịp cao điểm dọn dẹp khi nhà nhà, người người đổ xô lau dọn, trang hoàng lại nhà cửa để đón năm mới. Dọn dẹp nhà cửa không chỉ mang ý nghĩa xua tan đi bừa bộn của năm cũ, xoá đi những chuyện không vui mà còn mang lại một không gian sạch sẽ, gọn gàng, tươm tất để mọi người cùng nhau đón một cái Tết tươi vui, một năm mới với nhiều điều may.

ung-dung-bTaskee
Dọn nhà sạch, đón Tết vạn điều may ngay với ứng dụng Giúp việc nhà theo giờ bTaskee (Ảnh: bTaskee)

Tuy nhiên, với khối lượng công việc dồn dập vào dịp cận Tết, nhiều gia đình phải chạy đôn chạy đáo tìm người giúp việc đến vệ sinh nhà cửa để kịp đón Tết. Nhưng vào dịp Tết này, với ứng dụng Giúp việc nhà theo giờ bTaskee, việc tìm người giúp việc để dọn dẹp nhà cửa không còn là vấn đề, chỉ với 60 giây trên ứng dụng, có ngay người nhận việc và đến làm sau 60 phút.

bTaskee là ứng dụng tiên phong trong ngành giúp việc, với những ưu điểm tiện lợi vượt trội như giá cả rõ ràng, an toàn tối đa, thao tác dễ dàng. Bạn chỉ cần tải ứng dụng về điện thoại, đăng ký và tiến hành đăng việc, sau tối đa 60 phút sẽ có người liên hệ và đến cung cấp dịch vụ mà bạn yêu cầu. Hiện nay, bTaskee cung cấp 3 dịch vụ chính là giúp việc nhà theo giờ, vệ sinh máy lạnh và giặt ủi.

Bạn có thể tải ứng dụng tại đây

Android

IOS

Nhanh tay tải ngay 5 ứng dụng hữu ích này để cùng đón một cái Tết vui vẻ và thảnh thơi bên gia đình và người thân nhé!

Bài đọc thêm

Mẹo làm sạch dụng cụ nhà bếp đón Tết

Hướng dẫn cách gói giỏ quà Tết

 

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie