ứng dụng tiện ích

Những ứng dụng trên điện thoại di động giúp cuộc sống thêm tiện lợi

Ngày nay, với sự lên ngôi của khoa học công nghệ, điện thoại thông minh trở thành vật bất ly thân của nhiều người vì những tiện ích mà nó mang lại. Theo thống kê, ở Việt Nam vào năm 2017 đang có khoảng 15.000 ứng dụng mang lại lợi ích mọi mặt cho người dùng.

Cuộc sống hàng ngày càng trở nên thoải mái hơn với mọi người khi có sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến, chỉ cần 1 vài thao tác trên điện thoại bạn đã có thể mua thẻ điện thoại, thanh toán tiền trực tuyến, đặt nhà hàng, đặt xe hoặc đặt cả ứng dụng giúp việc nhà. Dưới đây, bTaskee sẽ giới thiệu cho bạn những ứng dụng trên điện thoại di động hữu ích cho tất cả mọi người.

MoMo – ví thanh toán điện tử

Ví điện tử MoMo ra đời từ năm 2014, sau 4 năm hoạt động đã trở thành một giải pháp thanh toán di động (Mobile Payment) tổng thể mang đến cho người dùng rất nhiều loại ích thanh toán và mua sắm trực tuyến. Sử dụng MoMo bạn sẽ dễ dàng nạp tiền điện thoại, mua thẻ điện thoại của tất cả các nhà mạng với tất cả các mệnh giá; thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình cáp, mua vé máy bay, vé xem phim…

Ví điện tử MoMo giúp bạn thanh toán đơn giản nhiều loại phí khác nhau (Ảnh: momo.vn)

Ngoài ra, ví điện tử MoMo không thu phí thường niên hay bất kỳ loại phí gì khác. Tính đến nay, người dùng còn có thể thanh toán vay tiêu dùng Prudential Finance và Home Credit đồng thời người dùng còn có thể chuyển tiền cho bạn bè, người thân thông qua số điện thoại trong danh bạ.

Grab – giải pháp di chuyển thời công nghệ

Đây có lẽ là ứng dụng khá quen thuộc với đại đa số người Việt hiện nay. Grab là ứng dụng vận chuyển đặt trên điện thoại thông minh. Người cần đặt xe sẽ đặt xe (xe máy, ô tô) bằng cách nhập điểm đón và điểm đến vào ứng dụng, ứng dụng sẽ tính phí cho bạn. Sau khi đặt xe sẽ có tài xế đến đón bạn tại điểm đón.

Grab đang dần thay thế Uber trong mảng di chuyển nhanh chóng (Ảnh: grab.com)

Grab tiết kiệm được khá nhiều tiền bạc và thời gian cho khách hàng vì giá dịch vụ được hiển thị theo số km di chuyển và dịch vụ sẽ ưu tiên chọn cho bạn tài xế đang ở gần bạn nhất. Bạn cũng nắm được rõ ràng thông tài xế đón bạn gồm có tên và nhãn hiệu, biển số xe của tài xế. Đồng thời, hành trình của bạn sẽ liên tục hiển thị trên điện thoại thông minh, bạn sẽ biết được vị trí của tài xế từ lúc đặt chuyến đi cho đến khi kết thúc chuyến đi.

Foody – tìm kiếm địa điểm ăn uống nhanh chóng

Foody là cộng đồng cho mọi người có thể tìm kiếm, đánh giá, bình luận các địa điểm ăn uống: nhà hàng, quán ăn, cafe, bar, karaoke, tiệm bánh,… tại Việt Nam – từ website hoặc ứng dụng di động ra đời từ năm 2012.

Foody hiện đang có khoảng 8 triệu người dùng hàng tháng (Ảnh: tinhthe.vn)

Foody kết nối những thực khách đến với các địa điểm ăn uống lớn nhỏ cả đất nước. Đến thời điểm hiện tại, Foody với hàng trăm ngàn địa điểm và hàng trăm ngàn bình luận, hình ảnh tại Việt Nam trên hầu hết các tỉnh thành.

bTaskee – ứng dụng giúp việc nhà thời đại số

bTaskee – ứng dụng giúp việc nhà theo giờ là ứng dụng cầu nối giữa khách hàng có nhu cầu cần người giúp việc gia đình và những người làm giúp việc theo giờ. Ra đời từ năm 2016, trong 2 năm hoạt động, ứng dụng giúp việc nhà theo giờ bTaskee đã phục vụ dịch vụ giúp việc nhà theo giờ và vệ sinh máy lạnh cho hơn 30.000 khách hàng.

bTaskee là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp ứng dụng giúp việc nhà theo giờ (Ảnh: blog bTaskee)

Cũng giống như nhiều ứng dụng khác trên nền tảng di động, khi khách hàng có nhu cần cần tìm người giúp việc nhà theo giờ, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng giúp việc nhà theo giờ bTaskee về điện thoại, đăng ký và tiến hành đăng việc. bTaskee sẽ ghi nhận công việc trên hệ thống và các cộng tác viên giúp việc nhà của bTaskee sẽ vào và nhận việc. Số tiền khách hàng phải trả sẽ tùy thuộc vào thời gian sử dụng dịch vụ và khối lượng công việc nhà cần giải quyết.

Trở thành trung gian giữa khách hàng và người lao động, bTaskee mang lại lợi ích cho cả hai bên. Về phía khách hàng, việc tìm kiếm người giúp việc nhà sẽ vô cùng đơn giản, nhanh chóng, giá cả minh bạch, không tốn bất kỳ khoản phí môi giới nào cho công ty. Về phía người lao động, cộng tác viên giúp việc nhà cả bTaskee sẽ được công ty đào tạo, hỗ trợ trong quá trình làm việc, cộng tác viên sẽ nhận tiền trực tiếp từ khách hàng hoặc thông qua chuyển khoản.

Traveloka – đặt vé máy bay, phòng khách sạn tiện lợi

Traveloka là ứng dụng tích hợp 2 dịch vụ: đặt vé máy bay và khách sạn trên web hoặc trên ứng dụng di động dành cho các điểm đến trong khu vực Đông Nam Á.

Khi đặt vé hoặc phòng khách sạn, Traveloka sẽ hiển thị mức giá sau khi khấu trừ mọi thuế phí và phụ thu, cũng như miễn phí dịch vụ đặt qua Traveloka. Đồng thời, Traveloka cũng thường xuyên có các mã giảm giá, ưu đãi vé đặc biệt, ưu đãi phòng đặc biệt và ưu đãi thẻ tín dụng, mang đến lợi ích cho khách hàng.

Traveloka hỗ trợ đặt phòng, đặt vé máy bay ở các nước Đông Nam Á (Ảnh: traveloka.com)

Khi sử dụng Traveloka app, người dùng có thể xuất trình ngay vé máy bay điện tử hoặc phiếu thanh toán khách sạn mà không cần kết nối với Internet. Traveloka cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 với hotline và box chat trực tuyến.

Chopp – lười đi chợ đã có Chopp lo

Chopp là dịch vụ mua và giao hàng bách hoá tận nơi trong vòng một tiếng đồng hồ (hoặc theo lịch giao hàng tuỳ chọn). Chopp không phải là đơn vị thu mua hoặc bán hàng bách hoá. Với ứng dụng di động tiện lợi và dễ hiểu của Chopp, bạn có thể đặt hàng bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

Chopp sẽ đi chợ giúp bạn mỗi khi bạn lười (Ảnh: Chopp.vn)

Chỉ cần tải ứng dụng Chopp về điện thoại, bạn sẽ chọn loại thực phẩm muốn mua và sẽ có người của Chopp đi chợ và mua đầy đủ cho bạn. Chopp rất chú trọng vào khâu tuyển chọn và huấn luyện “Shopper”, tập trung phát triển kỹ năng lựa chọn hàng hoá cho mỗi “Shopper”.

Trên đây là những ứng dụng tiện ích trên điện thoại di động giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của bạn. bTaskee – ứng dụng giúp việc nhà theo giờ hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng những ứng dụng này.

Thông tin về Ứng dụng giúp việc nhà theo giờ bTaskee bạn có thể xem tại đây.

Bài đọc thêm

Đặt dịch vụ giúp việc nhà theo giờ qua ứng dụng – xu hướng của tương lai

Tránh mất cắp khi sử dụng dịch vụ giúp việc nhà theo giờ của bTaskee

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
app-banner-btaskee-vie