Tránh mất cắp khi sử dụng dịch vụ giúp việc nhà theo giờ của bTaskee

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email
btaskee-bao-ve-khoi-trom-cap
Share
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Share on email

Nội dung bài viết

Nhiều gia đình rất muốn thuê người giúp việc để đỡ đần công việc gia đình. Nhưng điều mà họ lo ngại nhất là tình trạng mất cắp khi thuê người giúp việc. Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ giúp việc nhà theo giờ mà bTaskee cung cấp, việc mất cắp khi thuê người giúp việc sẽ chẳng còn là mối bận tâm nữa.

1. Dẹp tan lo lắng với đội ngũ người giúp việc được tuyển chọn kỹ càng

Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến tình trạng mất cắp khi thuê người giúp việc nhà là nguồn gốc hay lý lịch không được rõ ràng.

Các gia đình có xu hướng thuê người giúp việc thông qua lời giới thiệu của bạn bè hay người quen nên thường rất chủ quan trong việc tìm hiểu nguồn gốc, xuất thân của người được thuê.

Nhiều chủ nhà chỉ biết mỗi họ tên của người giúp việc, thậm chí địa chỉ nơi thường sinh sống hay quê quán của họ còn không nắm rõ. Với sự mơ hồ như vậy, khi người giúp việc có ý định xấu rồi đi mất thì chủ nhà cũng không có thông tin gì để trình báo.

Các loại giấy tờ cần thiết để trở thành người giúp việc theo giờ của bTaskee
Các loại giấy tờ cần thiết để trở thành người giúp việc theo giờ của bTaskee (Ảnh: bTaskee.com)

Hiểu được sự bất cập này, bTaskee luôn rất chú trọng trong khâu tuyển chọn người lao động. Để trở thành người giúp việc nhà của bTaskee, tất cả những ứng viên bắt buộc phải cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ tùy thân như Chứng Minh Nhân Dân, Sơ Yếu Lý Lịch, Hộ Khẩu (các giấy tờ phải có xác nhận rõ ràng của địa phương và không quá 06 tháng) và đặc biệt là Giấy Xác Nhận Hạnh Kiểm được xác thực tại chính địa phương mà ứng viên sinh sống. Những giấy tờ tùy thân của ứng viên sẽ được lưu trữ cẩn thận tại Công ty để sử dụng khi có tình huống xấu nhất xảy ra.

2. Chất lượng người giúp việc được xác thực bởi hơn 30.000 khách hàng trực tiếp sử dụng dịch vụ

Sau mỗi công việc hoàn thành, người giúp việc sẽ được chính những khách hàng đánh giá chất lượng dựa trên kết quả công việc theo thang điểm từ 1-5 sao. Và để được tiếp tục làm việc trên hệ thống, người giúp việc phải có mức sao trung bình từ 4 sao trở lên.

Người giúp việc được đánh giá chất lượng cao cùng bTaskee
Người giúp việc được đánh giá thường xuyên với hơn 30.000 đánh giá đến từ khách hàng (Ảnh: bTaskee.com)

Quy định trên nhằm mục đích tạo động lực cho các chị giúp việc luôn tự giác phải làm thật tốt để được khách hàng đánh giá cao. Ngoài ra, nhờ vào những đánh giá khách quan từ khách hàng, chất lượng dịch vụ của bTaskee sẽ ngày càng được cải thiện hơn.

Đặc biệt, chủ nhà cũng có thể dễ dàng xem những đánh giá của những khách hàng trước về người giúp việc trên hệ thống trước khi lựa chọn người giúp việc. Với sự xác thực của hơn 30.000 khách hàng trên hệ thống, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi giao phó ngôi nhà của mình cho những người giúp việc của bTaskee.

3. bTaskee đảm bảo cung cấp thông tin người giúp việc cho khách hàng trong trường hợp xấu nhất

Như đã nói trên, bTaskee đều nắm hồ sơ lý lịch rõ ràng và cụ thể của từng người giúp việc trên hệ thống. Khi làm việc trong hệ thống, họ đều hiểu rằng mình đang nằm trong sự giám sát của công ty. Vì vậy mà khả năng mất cắp khi thuê người giúp việc do bTaskee cung cấp rất hiếm khi xảy ra.

Trong trường hợp xấu nhất, bTaskee sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ, rõ ràng và minh bạch những giấy tờ cần thiết của người giúp việc cho khách hàng để làm việc với các cơ quan có chức năng. Theo pháp luật Việt Nam, người bị mất cắp phải là người trực tiếp đến cơ quan chức năng để trình báo và thực hiện khiếu nại.

Tuy nhiên bTaskee sẽ vẫn luôn hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng để đòi lại quyền lợi cho khách hàng.

Hãy là người cập nhật những thông tin mới nhất về tin tức, chương trình khuyến mại, những mẹo hay cuộc sống từ bTaskee.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The application is currently deployed in Vietnam Thailand

download-asker-btaskee-ver-3

Book a home cleaning task
right away

Download, register and experience exciting features only available on bTaskee App – On-demand Home Services