dia diem choi trung thu 2019

5 Địa Điểm Lý Tưởng Cho Dịp Tết Trung Thu 2019 Mà Bạn Cần Phải Biết

Dù đã qua cái tuổi “ đón ông trăng” hay “ xách lồng đèn” nhưng các bạn trẻ luôn háo hức tìm cho mình những nơi lý tưởng nhất để check-in. Phố lồng đèn quận 5, quán cà phê hay trung tâm thương mại… đều là những địa điểm vui chơi cực chất, giúp “ sản xuất” ra hàng triệu bức ảnh đẹp, triệu like. Bên cạnh đó, còn có những nơi vẫn lưu giữ được một phần nào đó nét đẹp của Tết Trung thu xưa, giúp giới trẻ có thể so sánh được sự khác biệt giữa Tết Trung thu xưa và nay.

Phố lồng đèn trung thu quận 5

Quận 5 được xem là nơi tập trung nhiều người Hoa sinh sống nhất Sài Gòn, vì thế phố lồng đèn nơi đây toạ lạc tại con đường Lương Nhữ Học tuy kéo dài vỏn vẹn khoảng vài trăm mét, nhưng là nơi tái hẹn đậm nét nhất cái Tết Trung thu truyền thống. Đây được mệnh danh là “ thiên đường lồng đèn” của Sài Thành với muôn vàn chiếc lồng đèn đầy màu sắc, kiểu dáng cũng như chất liệu. 

Con phố này khá giống phố Hàng Mã ở Hà Nội, thường bắt đầu vào những ngày cuối tháng 7 âm lịch, kéo dài đến hết tháng 8 âm lịch. Nếu bạn là người yêu thích chụp ảnh hay check-in, hãy rủ bạn bè đến đây để trải nghiệm trọn vẹn cái Tết Trung thu này nhé!

dia diem choi trung thu 2019

Phố đi bộ Nguyễn Huệ quận 1

Các bạn sinh sống tại Sài Gòn ắt hẳn đã quá quen thuộc với tụ điểm vui chơi của giới trẻ vào những ngày cuối tuần, nơi đây cũng thường xuyên diễn ra các lễ hội lớn, các buổi trình diễn ca nhạc, đường hoa xuân…vì thế sẽ có sự đầu tư rất kỹ lưỡng với quy mô lớn, sự chuẩn bị công phu và đa dạng các hoạt động. 

Như thường niên, cứ vào dịp Trung thu, phố đi bộ Nguyễn Huệ lại được khoác lên mình “ cánh áo” rực rỡ của hàng trăm chiếc lồng đèn đủ sắc màu, tiếng múa lân nhộn nhịp hay những hoạt động biểu diễn nghệ thuật. Vì thế, sẽ thu hút rất nhiều lượng khách tham quan đến đây để tận hưởng không khí rộn ràng của ngày Tết Trung thu.

dia diem choi trung thu 2019

Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân

Cứ vào dịp Trung thu thì trung tâm Aeon Mall Bình Tân lại tổ chức lễ hội lồng đèn theo phong cách Nhật khiến cho khách tham quan không chỉ hoà mình vào không khí sôi nổi, náo nhiệt mà còn có dịp chiêm ngưỡng phong tục đón Tết Trung thu của người Nhật như: Ishitourou, Chouchin, Andon và Bonbori. 

Bên cạnh đó, vì là trung tâm thương mại nên ánh sáng đèn nơi đây rất thích hợp cho việc “ sống ảo” hay chọn cho mình những quán ăn để cùng thưởng thức cái tết Trung thu trọn vẹn, ấm cúng cùng gia đình, bạn bè và những người thân yêu.

dia diem choi trung thu 2019

Chùa Hoằng Pháp tại Hóc Môn

Chùa Hoằng Pháp là ngôi chùa không còn xa lạ gì với các phật tử tại Sài Gòn nói chung và khu vực lân cận quận 12, hóc môn nói riêng. Cứ vào độ trăng rằm tháng 8, để tạo điều kiện cho phật tử và trẻ em có nơi để vui chơi, giải trí lành mạnh thì chùa thường tổ chức những lễ hội, những chương trình văn nghệ hết sức đa dạng. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của các phật tử nghệ sĩ để góp vui cho chương trình.

Ngoài việc nhận được những chiếc bánh trung thu miễn phí, bánh kẹo thì còn là nơi để khán giả có thể gặp được những thần tượng của mình, những người con của đức Phật.

  • Địa chỉ: 8 Đường Lê Lợi, Tân Hiệp, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

dia diem choi trung thu 2019

Quán cà phê với phong cách Vintage

Phong cách Vintage – trở về với phong cách cổ điển đang trở nên được ưa chuộng bởi giới trẻ. Những quán cà phê được trang trí với phong cách ấy luôn tạo cảm giác hoài niệm về phong cách xưa, kèm theo những chiếc lồng đèn vàng luôn mang lại cảm giác bình yên. Nếu bạn không thích những nơi ồn ào hay náo nhiệt, thì những quán cà phê này là sự lựa chọn thích hợp. Hãy cùng bạn bè thưởng thức những giây phút thảnh thơi, ly cà phê nồng ấm hay những chiếc bánh trung thu trọn vị và nghe những bài nhạc xưa, đây là những điều bạn cần sau một ngày làm việc vất vả.

dia diem choi trung thu 2019

Lưu ngay những địa điểm mà bTaskee vừa giới thiệu đến bạn trong dịp Tết Trung thu 2019 này. Chúc các bạn sẽ có một mùa trung thu trọn vẹn bên gia đình và bạn bè nhé!

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie