làm lọ hoa từ chai thủy tinh cũ

5 cách “hô biến” chai thủy tinh cũ ra lọ hoa xinh lung linh

Bạn có nghĩ rằng mình có thể làm lọ hoa từ chai thủy tinh cũ? Nếu còn đang hoài nghi, hãy tham khảo ngay 5 tuyệt chiêu “hô biến” của bTaskee nhé!

Ống hút, dây thừng, ruy băng… còn thừa quá nhiều, nhưng bạn không nỡ vứt bỏ, mà cũng không biết làm gì với chúng? Nếu biết cách kết hợp khéo léo những vật liệu này với chai thủy tinh cũ, không gian sống nhà bạn sẽ sáng bừng lên với những lọ hoa xinh lung linh đấy!

Giấy dán họa tiết

Làm lọ hoa từ chai thủy tinh cũ vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị thêm những miếng giấy kim loại đầy họa tiết. Cắt giấy bằng với kích thước của bình hoa và quấn lại là bạn đã có một lọ hoa đẹp “sang chảnh” rồi đấy!

làm lọ hoa từ chai thủy tinh cũ
“Hô biến” lọ hoa đơn giản từ giấy dán họa tiết và chai cũ (ảnh: mywow)

Ống hút

Khi nói đến làm lọ hoa từ chai thủy tinh cũ, sẽ thật là thiếu sót nếu không kể đến những chiếc ống hút. Chỉ việc xếp ống hút và dán vòng quanh chai thủy tinh, bạn đã sở hữu một lọ hoa đầy màu sắc và vô cùng dễ làm!

làm lọ hoa từ chai thủy tinh cũ
Ống hút – vật liệu trang trí lọ hoa xinh lung linh (ảnh: dothidiaoc)

Thắt lưng

Chiếc thắt lưng cũ không còn hợp mốt, nhưng bỏ đi thì tiếc quá? Đừng lo, bạn hoàn toàn có thể tận dụng nó để làm lọ hoa từ chai thủy tinh cũ đấy! Quấn thắt lưng quanh chai một cách ngẫu hứng rồi dùng keo cố định lại là xong.

làm lọ hoa từ chai thủy tinh cũ
“Lé mắt” với lọ hoa thắt lưng siêu độc đáo (ảnh: mywow)

Dây thừng

Nếu bạn nghĩ dây thừng dư không thể dùng để làm gì được nữa thì bạn đã sai lầm rồi. Tất cả những gì bạn cần làm là dùng băng kéo dán trước vào thân chai và quấn dây thừng xung quanh. Tùy theo sáng tạo của bạn mà lọ hoa cũng độc đáo theo những cách khác nhau.

làm lọ hoa từ chai thủy tinh cũ
Sáng tạo nhiều kiểu quấn dây thừng để tạo lọ hoa đầy màu sắc (ảnh: youtube)

Ruy băng

Bên cạnh dây thừng, bạn còn có thể sử dụng các loại dây ruy băng nhiều màu để trang trí chai thủy tinh cũ thành lọ cắm hoa. Bạn nên kết hợp nhiều dây màu sắc sặc sỡ để lọ hoa của mình thật rực rỡ nhé!

làm lọ hoa từ chai thủy tinh cũ
Ruy băng + chai cũ = lọ hoa siêu xinh xắn (ảnh: youtube)

Với 5 tuyệt chiêu làm lọ hoa từ chai thủy tinh cũ mà bTaskee đã giới thiệu, giờ thì bạn hãy bắt tay vào thực hiện và thỏa sức sáng tạo để “thiết kế” nên những lọ hoa độc, lạ nào!

Nguồn: afamily

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie