Tranh vẽ tường phong cảnh đẹp

4 Mẹo Trang Trí Phòng Ngủ Nhỏ Tiết Kiệm Không Gian

Bài viết chia sẻ 4 mẹo trang trí phòng ngủ nhỏ tiết kiệm không gian để giúp bạn không còn băn khoăn trong việc bố trí nội thất trong phòng ngủ hẹp? Giải quyết hiệu quả vấn đề diện tích căn phòng nhỏ, sở hữu được không gian đẹp mắt, tiện nghi và thoải mái.

1. Sử dụng tranh vẽ tường để tạo cảm giác thoáng, rộng hơn

Nếu chỉ có 4 bức tường đơn giản càng tăng thêm sự bức bối, chất chội trong không gian riêng tư chật hẹp của bạn. Cho nên, biến hóa và thay đổi chúng bằng cách vẽ tranh tường những hình ảnh ý nghĩa là một trong những mẹo hiệu quả giúp trang trí phòng ngủ nhỏ tiết kiệm không gian.

Để tăng thêm hiệu quả trong việc giúp tiết kiệm không gian, bạn cần sử dụng những hình ảnh có màu sắc nhạt và sáng, chúng sẽ giúp mở rộng không gian rất tốt.

Khi sử dụng những hình ảnh đơn giản, ý nghĩa với màu sắc nhạt, các mảng tường sẽ bị làm nhòa đi, nhờ đó tạo ra hiệu ứng thị giác giúp không gian như mở rộng hơn.

Tranh vẽ tường còn giúp bạn cảm thấy thư giãn, giải trí và sạc pin cho cơ thể sau một ngày học tập, làm việc đầy mệt mỏi.

Sử dụng tranh vẽ tường để tạo cảm giác thoáng, rộng hơn
Sử dụng tranh vẽ tường để tạo cảm giác thoáng, rộng hơn

2. Trang trí phòng ngủ nhỏ tiết kiệm không gian bằng nội thất đa năng

Đồ nội thất đa năng được sử dụng ngày càng nhiều và đang dần chiếm lĩnh thị trường nội thất bởi công dụng tuyệt vời của nó.

Sử dụng nội thất đa năng, bạn sẽ được sử dụng tích hợp nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm khiến cho không gian sống của bạn vừa tiện ích vừa thông thoáng.

Các mẫu nội thất đa năng hiện nay không chỉ được yêu thích bởi sự tiện lợi mà còn sở hữu mẫu mã rất đa dạng. Trong đó, món đồ mà bạn không thể bỏ qua là giường được thiết kế tích hợp với bàn làm việc và kệ sách.

Hay giường được tích hợp với tủ để quần áo giúp tiết kiệm triệt để không gian.

Trang trí phòng ngủ nhỏ tiết kiệm không gian bằng nội thất đa năng
Trang trí phòng ngủ nhỏ tiết kiệm không gian bằng nội thất đa năng

3. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

Căn phòng với diện tích khiêm tốn của bạn sẽ trở nên thông thoáng và rộng hơn nên được chiếu sáng bởi ánh sáng tự nhiên.

Để thực hiện được điều này, bạn hãy mở thêm một cửa sổ đủ rộng để ánh sáng tự nhiên có thể len lỏi vào các góc nhỏ trong căn phòng.

Để tăng thêm tính thẩm mỹ, bạn có thể bố trí rèm ở khu vực cửa sổ vừa trang trí và vừa có thể chủ động trong việc điều chỉnh ánh sáng cho không gian riêng tư của bạn.

Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên
Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

4. Lưu trữ đồ ở khoảng không của căn phòng

Có quá nhiều đồ cần phải cất giữ và lưu trữ, song không gian phòng ngủ của bạn thì quá nhỏ hơn. Vậy nên, việc tận dụng tối đa những khoảng không trong căn phòng mà mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian và tăng thêm tính thẩm mỹ.

Để áp dụng mẹo này, bạn hãy bố trí kệ sách hoặc treo tường. Vừa giúp tăng thêm không gian lưu trữ, vừa làm đẹp thêm cho căn phòng. Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng cách này bởi chúng sẽ có tác dụng ngược lại đấy.

Nếu bạn quan tâm đến vẽ tranh tường trường quán trà sữa thì bạn hãy xem thêm: Bảng báo giá Vẽ Tranh Tường

Lưu trữ đồ ở khoảng không của căn phòng
Lưu trữ đồ ở khoảng không của căn phòng

Làm đẹp không gian riêng tư của chính mình là điều thực sự cần thiết của mọi người. Nếu bạn đang sở hữu không gian riêng tư khiêm tốn về diện tích, hay áp dụng các mẹo trang trí phòng ngủ nhỏ tiết kiệm không gian mà chúng tôi vừa chia sẻ để bố trí hợp lý, hài hòa và sở hữu được không gian mơ ước cho riêng mình.

Nhấn chia sẻ nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích.

bTaskee luôn nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho bạn những bài viết chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on email
Bài viết liên quan
app-banner-btaskee-vie